Cô dâu đau thắt tim khi chú rể làm mất váy cưới hàng hiệu

Tình hình đã trở nên tồi tệ sau khi chú rể đãng trí, vô tình làm mất chiếc váy cưới trị giá 2.000 USD (gần 50 triệu đồng) của cô dâu.

Trong bài đăng trên Facebook, cô dâu Lindel Cain đến từ Adelaide, Nam Úc đã chia sẻ câu chuyện đen đủi của mình. Cô cho biết trong lúc dọn đồ, chú rể tương lai Tom Mitton đã đặt chiếc váy cưới lên nóc ô tô để không bị những thứ khác đè vào. Sau đó anh vô thức phóng nhanh vào một con đường đông đúc. 

chu-re-lam-mat-vay-cuoi-2-1711529398.jpg
Chú rể Tom đã làm mất chiếc váy cưới hàng hiệu của vợ vì đểnh đoảng. Ảnh: 7News

Chỉ đến khi tới một trung tâm mua sắm, cặp đôi mới nhận ra chiếc váy cưới đã rơi ở dọc đường. Họ ngay lập tức quay lại cung đường đã đi, hy vọng sẽ tìm lại chiếc hộp ở đâu đó bên đường.

Mong muốn tìm lại chiếc váy cưới cao cấp, Cain đã treo thưởng 500 USD cho bất kỳ người nào tinh mắt tìm thấy và trả lại chiếc váy trước khi hôn lễ diễn ra vào tháng 2 năm sau. Hộp đựng váy có ghi tên cô dâu.

chu-re-lam-mat-vay-cuoi-1-1711529398.jpg
Cain treo giải 500 USD cho ai tìm và trả lại chiếc váy. Ảnh: Internet

Sau khi làm rơi chiếc váy quý và bị vợ chưa cưới cằn nhằn, Tom vô cùng hối hận. "Với người đàn ông lạnh lùng như anh thì ngày hôm qua có rất nhiều cảm xúc. Anh ấy đã rơi rất nhiều nước mắt vì thấy tôi buồn", Cain nói.

chu-re-lam-mat-vay-cuoi-3-1711529398.jpg
Cain và Tom lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau, nhưng sự cố mất váy xảy ra nên giờ cô dâu đang suy sụp. Ảnh: Internet

Cain không phải là cô dâu duy nhất đau thắt tim khi mất váy cưới. Vào tháng 5/2023, cô dâu tên Rebecca Nguyen đã phát hiện người nhà tặng chiếc váy cưới của mình cho tổ chức từ thiện Goodwill.

Cô dâu Bailey Dobson của Arkansas cũng đã trải qua một cuộc “khủng hoảng” cảm xúc khi mẹ cô mắc phải sai lầm tương tự, đem chiếc váy của con đi làm từ thiện chỉ vài tuần trước lễ cưới vào tháng 12 năm ngoái. Sau khi kêu gọi ai đó nhận được trả lại trên MXH, Dobson phát hiện chiếc váy của mình đang được rao bán trên eBay. Rất may, sau khi cô dâu liên hệ, người bán đã gỡ xuống và trả lại chiếc váy.

Xem thêm: Tưởng mắc bệnh nan y, cô gái đến bệnh viện thì ngớ người biết mình mang thai 8 tháng

Bảo Linh (Theo NYP)