Tưởng mắc bệnh nan y, cô gái đến bệnh viện thì ngớ người biết mình mang thai 8 tháng

Trong 8 tháng thai kỳ, người phụ nữ không có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, kể cả việc bụng to lên.

Tawana Musvaburi, hiện 22 tuổi, đến từ Buckingham bỗng phát hiện cơ thể có những dấu hiệu bất thường sau khi tỉnh dậy vào cuối tháng 1/2023. Cô không thể ra khỏi giường và cảm thấy có điều gì đó không ổn, sợ mình sắp không qua khỏi nên vội vã đến bệnh viện. Cô không hề có bất kỳ dấu hiệu mang thai nào như bụng to, tăng cân hay ốn nghén và đến nơi mới biết em bé trong bụng đã được 8 tháng.

mang-thai-8-thang-khong-biet-1-1711514568.jpg
Tawana mang thai 8 tháng mà không có bất kỳ dấu hiệu nào. Ảnh: Internet

Ngày 27/2/2023, Tawana bất ngờ chào đón cô con gái River và cuộc sống có bước ngoặt vĩ đại. "Lúc đó, tôi đang sống cuộc sống của một cô gái 20 tuổi bình thường, uống rượu, tiệc tùng suốt thời gian đó, hoàn toàn không biết mình đang mang thai. Tôi chưa bao giờ tăng cân hay gặp bất kỳ dấu hiệu nào khác", Tawana nói.

"Khi y tá nói rằng tôi đã mang thai được 8 tháng, tôi cứ nghĩ đây không thể là con tôi và tôi không thể chấp nhận điều đó. Khi ấy tôi không muốn có con nên vô cùng sợ hãi”.

mang-thai-8-thang-khong-biet-2-1711514568.jpg
Chỉ 4 tuần sau khi phát hiện mang thai, bé River chào đời. Ảnh: Internet

Sáng hôm ấy, Tawana được đưa đi chụp MRI. Trước khi chụp, y tá đã hỏi cô liệu có đang mang thai hay không và Tawana khẳng định không. Nhưng kết quả cho thấy một bào thai đã hình thành đầy đủ và thực tế, cô gái trẻ đã có thai được 8 tháng.

Tawana choáng váng khi biết tin và không thể tin đây là con mình. Cô không có bất kỳ dấu hiệu nào, gần đây còn giảm cân thay vì tăng cân. Sau đó, cô gái trẻ thông báo tin này cho gia đình và bạn bè. Ngay cả mẹ Tawana cũng nghĩ cô đang nói dối.

mang-thai-8-thang-khong-biet-3-1711514568.jpg
Cô bé đã làm thay đổi cuộc sống của mẹ mình một cách chóng mặt. Ảnh: Internet

Sau 2 tuần kể từ khi nhận tin mang thai, cơ thể Tawana bắt đầu có những thay đổi nhanh chóng. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp và căng thẳng vì có quá nhiều thứ phải giải quyết. Nuôi một đứa trẻ cũng không hề đơn giản và Tawana không thể tự mình làm điều đó nếu thiếu sự hỗ trợ từ gia đình.

Ban đầu, Tawana thấy choáng ngợp và chán nản vì cuộc sống thay đổi đột ngột. Nhưng một ngày nọ, cô thức dậy và bắt đầu chấp nhận mọi thứ. Giờ đây, cô đã thích nghi được với vai trò mới, thậm chí thích thú khi được làm mẹ.

Xem thêm: Người phụ nữ 39 tuổi tuyên bố "tránh xa đàn ông" đến già để được vui vẻ, trẻ đẹp

Bảo Linh (Theo Dailymail)