Người phụ nữ 39 tuổi tuyên bố "tránh xa đàn ông" đến già để được vui vẻ, trẻ đẹp

Người phụ nữ này cảm thấy vô cùng hạnh phúc kể từ khi lựa chọn sống độc thân. Cô tuyên bố việc tránh xa đàn ông và những căng thẳng họ mang lại giúp "lão hóa ngược".

Rất nhiều người săn lùng bí quyết để trẻ mãi không già và Rachel Witing, 39 tuổi, đến từ Anh đã đưa ra cách của riêng mình: Kiêng "quan hệ chăn gối" để giữ vẻ trẻ trung. Cô quay lưng lại với đàn ông và khẳng định điều này giúp mình trẻ hơn 10 tuổi. Bà mẹ hai con quyết định từ bỏ chuyện trai gái vào tháng 9/2022. Hiện tại, Rachel nói mình "không thể hạnh phúc hơn" vì quyết định này đã giúp cô "lão hóa ngược".

Rachel từng chịu tổn thương khi mất chồng vào năm 2011 và mất chị gái năm 2022. Kể từ đó, cô học được cách kỷ luật bản thân, trở nên tâm linh hơn, không còn ham muốn nữa. Người phụ nữ cảm thấy mình có góc nhìn mới rõ ràng hơn về cuộc sống và chọn sống độc thân mãi mãi.

"Tôi sẽ sống độc thân cho đến chết vì sự bình yên, hạnh phúc và trong sáng mà mình đã đạt được kể từ đó. Tôi cũng nhận thấy rằng mình bắt đầu trông trẻ hơn 10 tuổi. Điều đó chắc chắn đã đảo ngược quá trình lão hóa với mình, tôi không bao giờ cô đơn dù mọi người luôn nghĩ vậy", Rachel giải thích.

Sau khi rời bỏ mối quan hệ kéo dài 3 năm và bắt đầu hành trình hàn gắn vết thương, Rachel thề rằng cô sẽ không bao giờ quan hệ với đàn ông nữa. Cuộc sống của cô đã thay đổi đáng kể, như được tái sinh, chưa bao giờ hạnh phúc như thế.

nguoi-phu-nu-the-doc-than-het-doi-de-tre-dep-1711100183.JPG
Rachel tự tin với cuộc sống không có đàn ông. Ảnh: Mirror

Hiện tại, Rachel đang làm HLV phục hồi mối quanh hệ và lạm dụng. Cô nói thêm: "Mọi người nghĩ rằng tôi hẳn phải cô đơn lắm, nhưng điều đó hoàn toàn ngược lại vì tôi không không trao đổi năng lượng của mình với người khác. Tôi không cảm thấy như vậy. Gắn bó với bất kỳ ai có thể khiến tôi tổn thương và gây căng thẳng, lo lắng và trầm cảm".

"Không phải ai cũng có cùng quan điểm đạo đức như bạn và tôi không sử dụng bạn đời để che đậy vết thương của mình khỏi những tổn thương trong quá khứ. Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình với những sở thích, những cuộc phiêu lưu và thậm chí chỉ là cuộc sống hàng ngày. Sau khi rời bỏ mối quan hệ của mình, tôi không muốn quay lại cảnh hẹn hò và nhảy vào một mối quan hệ khác với hy vọng lần sau mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn".

Rachel nói rằng cuộc sống hiện tại ít căng thẳng hơn nên cô trông trẻ trung hơn. "Mọi người bị sốc khi biết tôi đã 39 tuổi và đã có một cô con gái 21 tuổi và một cậu con trai 14 tuổi. Họ nghĩ tôi chỉ 29 tuổi".

Xem thêm: Chán chồng gia trưởng, vợ U60 lái xe đi du lịch bụi gần 3 năm rồi thành 'idol giới trẻ'

Bảo Linh (Theo Mirror)