Có được tôi và tiền, người tình nhạt dần và săn đón cô khác

Tôi điên cuồng, bất an và cảm thấy mình mất lý trí. Tôi phát hiện anh ta lợi dụng mình và cả cô gái đó vì mục đích riêng.

Tôi đã có gia đình, nhưng lại rơi vào kiểu cô đơn bên chồng. Tôi gặp anh khi cả hai cùng hợp tác. Anh là giám đốc sáng tạo một công ty thiết kế. Sau nhiều lần làm việc chung, anh buông lời tán tỉnh. Ban đầu tôi cũng chỉ trao đổi qua lại nhưng rồi hợp nhau, tâm sự nhiều hơn nên cuối cùng chúng tôi ngoại tình với nhau.

Anh thường xuyên nói tốt về vợ mình, rất yêu chiều vợ con. Vợ anh khá xinh đẹp, hơn anh 2 tuổi nhưng là con gái thành phố, nhà giàu nên anh rất cung phụng và chiều chuộng. Hai người rất hạnh phúc và tình cảm trên mạng xã hội. Anh khoe vợ khắp nơi với đồng nghiệp, bạn bè và cả tôi. Đôi khi tôi xấu hổ vì chen ngang làm người thứ ba. Nhiều lần tôi tự chấm dứt nhưng lại không thể dứt khoát. Anh không hứa hẹn gì với tôi.

Ảnh minh họa

Đầu năm anh cần vốn làm ăn nên đã mượn tôi tiền. Tiền tích góp ít ỏi khoảng 500 triệu của mình, tôi đem hết cho anh. Sau khi tôi dâng hiến thân xác cho anh, mọi sự tỏ tường, anh bắt đầu nhạt dần. Anh vẫn liên lạc vì còn nợ tiền tôi. Khi tôi đòi tiền, anh hứa trả. Tôi định đòi tiền xong sẽ chấm dứt mối quan hệ này.

Đúng lúc này, tôi phát hiện anh ta đang dụ dỗ một cô gái 9x chưa chồng, là sếp của anh, mới về công ty anh vài tháng. Cô gái này không đẹp nhưng lại giàu và giỏi. Tôi vô tình phát hiện anh chat sex với cô gái đó, họ xác nhận yêu đương, quan hệ với nhau. Tôi điên lên, lùng sục mạng xã hội của họ. Tôi điên cuồng, bất an và cảm thấy mình mất lý trí. Tôi phát hiện anh ta lợi dụng mình và cả cô gái đó vì mục đích riêng. 

Tôi biết mọi người sẽ sỉ vả tôi và chấp nhận hết, nhưng hãy giúp tôi thoát ra vũng lầy này. Tôi như người điên, làm gì cũng nghĩ tới cảnh thân mật của hai người đó. Rồi họ nhắn tin cho nhau cả ngày. Tôi muốn thoát ra nhanh chóng, muốn bình yên. Giờ tôi chỉ muốn quậy cho tan nát. 

Theo Vnexpress