Cô gái 18 tuổi xin tinh trùng để có con

Cô gái Anh tặng một món quà cho mình vào sinh nhật 18 tuổi, không phải là xe hay đồ thời trang, mà là một đứa con.

Ann Barter, 19 tuổi đến từ Halstead (Essex) là mẹ của một bé gái 8 tháng tuổi và hiện được xem là người trẻ tuổi nhất nước Anh mang thai bằng tinh trùng hiến tặng.

Đầu năm 2017, Ann bắt đầu tìm đối tác hiến tinh trùng thông qua các kênh trực tuyến. "Trên đó tôi đã gặp những người đàn ông hiến tinh trùng cho ra đời vài chục đứa trẻ. Có những người muốn cho trực tiếp nhưng tôi không muốn", cô gái trẻ nói.

Ann đã muốn được làm mẹ từ năm 16 tuổi và không có ý định chờ "Mr Right" để thực hiện ước mơ. Ảnh: The Sun.

Sau đó cô nhắn tin cho Tom, 31 tuổi, có trình độ đại học, tóc vàng, mắt xanh và vóc dáng đẹp. Qua cách nói chuyện, cô thấy người đàn ông từ tốn, lịch thiệp. Anh chàng đã làm cha 3 đứa con gái và một con trai như một cách giúp những phụ nữ, còn bản thân không tham gia vào nuôi dạy.

"Tôi đã sẵn sàng làm mẹ - đó là sứ mệnh của tôi - nhưng tôi không có bạn trai, chứ đừng nói gì đến một người đàn ông để bắt đầu gia đình của mình. Tôi sẽ gặp và yêu một người đàn ông nhưng đến lúc đó sẽ đảm bảo gia đình sẽ phát triển theo hướng mình muốn", Ann, một nhân viên pha cà phê, nói

Vậy là cô hẹn gặp Tom. Anh chàng đến đưa cho cô tinh trùng và rời đi. Còn Ann tự bơm tinh trùng vào cơ thể mình. Ba tuần sau cô thử thai và bật khóc khi lên hai vạch.

Mẹ của Ann vô cùng tức giận khi biết con gái tự mang thai. Những người thân khác cũng sốc và nói cô ngu ngốc. Chẳng bận tâm những điều ấy, cô gái trẻ lâm bồn vào tháng 8/2018. 

Có con theo cách này khiến Ann trở nên độc lập. Cô đặt ra các quy tắc cho gia đình mình và việc làm mẹ đơn thân ở độ tuổi mới 18.

Một khảo sát năm 2012 cho thấy, 1/4 phụ nữ dưới 25 tuổi đăng ký trên các trang web hiến tặng tinh trùng, qua đó cho thấy không ít phụ nữ trẻ có nhu cầu làm mẹ. Ann cũng cho biết, đã có hàng trăm phụ nữ trẻ liên hệ cô xin kinh nghiệm.

"Rất nhiều cô gái ở độ tuổi của tôi đến từ các gia đình ly dị, nạn nhân của bạo lực - đều không muốn mang bất hạnh đó cho con họ", cô nói thêm.

Theo Vnexpress