Cô gái 9x “lột xác” thành công chúa xinh đẹp, mê mẩn lòng người

Liên tiếp trải qua 4 ca đại phẫu thẩm mỹ lớn nhỏ, cô nàng 9x Hoài Thương “tái sinh” với dung mạo mới gây đốn tim cộng đồng mạng.
1-1622537303.jpg
Dung mạo mới của Hoài Thương sau khi thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Là 1 trong 7 thí sinh may mắn nhận được tấm vé vàng “tái sinh” 0 đồng trong chương trình Reborn do Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tổ chức, cô gái với trái tim nhân hậu Hoài Thương đã có một dung mạo mới với nhiều hứa hẹn ở tương lai. 

2-1622537303.jpg
Hoài Thương khi tham gia chương trình “Reborn Tái sinh” của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Vốn không may mắn sở hữu vẻ ngoài kém ưa nhìn, từ khi lên 7 tuổi cô gái nhỏ đã phải chịu những lời dèm pha, chê bai của bạn bè, hàng xóm về chiếc cằm lệch phải, miệng méo, mũi bành tẹt. Với nhan sắc đó, sự nghiệp học hành của cô luôn gặp trắc trở bởi với người dân quê: “Xấu như thế học nữa cũng phí tiền”, “Về nhà bán vé số mà sống qua ngày còn hơn”,...

3-1622537303.jpg
Hoài Thương và gia đình chịu nhiều tổn thương vì những lời chê bai ngoại hình của cô

Những lời khinh miệt ấy dẫu khiến trái tim của cô quặn thắt, nhưng không vì thế mà cô gái chấp nhận đầu hàng số phận. Cô đã nỗ lực trở thành sinh viên của trường ĐH Sư phạm TPHCM khoa Công tác xã hội. Đồng thời không ngừng tìm kiếm cơ hội thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn, có nhan sắc rồi cô có thể đi xa hơn với ước mơ cống hiến của mình. Và rồi phép màu đến như một món quà dành tặng riêng cho cô gái đầy nghị lực.

4-1622537303.jpg

Ban giáo khảo của chương trình “Reborn Tái sinh” đã trao cho Hoài Thương cơ hội đổi đời mà không phải ai cũng may mắn nhận được

Trong buổi casting tuyển chọn thí sinh “Reborn”, Hoài Thương đã chiếm trọn cảm tình của MC Trấn Thành, ca sĩ Minh Hằng, DV Phương Oanh và hội đồng thẩm định, nhận về tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100% trị giá 1 tỷ đồng từ Thu Cúc.
Ngay sau đó cô được đội ngũ bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe và tư vấn về các gói phẫu thuật mình sắp được thực hiện.

5-1622537303.jpg
Bác sĩ tư vấn trực tiếp cho Hoài Thương để lựa chọn phương pháp thẩm mỹ thích hợp

Khuyết điểm lớn nhất của cô là xương hàm bị lệch hẳn sang một bên nên ca phẫu thuật được chuyên gia đánh giá là rất phức tạp. 

6-1622537303.jpg
Ca đại phẫu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và diễn ra nhanh chóng, an toàn 

Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình đại phẫu, Thu Cúc đã mời đến đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất, sử dụng công nghệ hiện đại nhất, thận trọng trong từng bước để hiệu quả nhận về thật sự khác biệt. Kết quả sau khi tiến hành các ca phẫu thuật: Chỉnh hàm, chỉnh nha, nâng mũi, cắt mí và rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ tân trang nhan sắc khác, một phiên bản Hoài Thương hoàn toàn mới đã xuất hiện. Cô nàng trông rạng rỡ hơn, cười nhiều hơn với đôi mắt hút sâu, miệng cười xinh xắn và dáng mũi thanh cao. Nếu chỉ nhìn thoáng qua không ai nghĩ rằng Thương đã “đụng chạm dao kéo”.

7-1622537303.jpg
Bác sĩ dành nhiều lời khen cho ca lột xác của Hoài Thương

Trở thành phiên bản tốt hơn mình ngày hôm qua là sự thay đổi tích cực mà xã hội hiện đại đang hướng tới. Điều này đúng với cả trong ngành làm đẹp. Lựa chọn xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định có thể nói là “đổi đời” của cô nữ sinh 9x Hoài Thương. Hy vọng rời với diện mạo mới cô nàng sẽ dễ dàng hiện thực hóa ước mơ vì cộng đồng của mình.

8-1622537303.jpg
Sự thay đổi của Hoài Thương cũng truyền cảm hứng tích cực đến những phụ nữ có ngoại hình kém may mắn khác

Nếu bạn đang muốn “lột xác” nhưng còn lo ngại các vấn đề thẩm mỹ, hãy đến ngay Thu Cúc để xinh đẹp và tự tin như Hoài Thương. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, Thu Cúc sẽ giúp bạn “tái sinh” nhan sắc, “tái sinh” cuộc đời. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ thẩm mỹ “hot-hit” hiện nay và cập nhật chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Thu Cúc vui lòng liên hệ hotline 1900 1920 (24/7).