Cô gái "chơi lớn" mua nguyên một trang báo để tố bạn trai ngoại tình

Một cô gái tại Queensland (Australia) đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên vì cách cô trả đũa người bạn trai bội bạc.

Nếu phát hiện bị người yêu lừa dối, một số người chọn cách thu mình lại và tự chữa lành nỗi đau. Ngược lại, với nhiều người, trả đũa sẽ mang lại cảm giác hả hê và phần nào xoa dịu được nỗi tức giận.

Cô gái tên Jenny ở Australia đã chọn cách thứ hai và trả đũa bạn trai cũ một vố đau điếng bằng cách mua cả một trang quảng cáo trên tờ Mackay and Whitsunday Life để vạch trần bộ mặt thật của người yêu cũ.

Đời sống - Cô gái 'chơi lớn' mua nguyên một trang báo để tố bạn trai ngoại tình

Theo đó, trên cả trang quảng cáo đó là dòng chữ in đậm: “Steve thân mến, tôi hy vọng anh hạnh phúc bên cô ta. Giờ thì cả thành phố sẽ biết anh đúng là một kẻ phản bội tồi tệ. Gửi từ: Jenny. Tái bút: Tôi mua trang quảng cáo này bằng thẻ tín dụng của anh đấy”.

Ngay lập tức, Mackay and Whitsunday Life nhận được vô số phản hồi từ độc giả để hỏi về lời nhắn nhủ trên trang quảng cáo. “Chúng tôi không biết Steve là ai, nhưng rõ ràng anh ta là một người tồi tệ. Chúng tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về Jenny và từ chối bình luận thêm về chiếc thẻ tín dụng”, tờ báo đăng tải trên Facebook của mình.

Dù mọi người không biết Jenny là ai, nhưng sau khi đoạn quảng cáo được đăng tải, trên mạng xã hội đã có cả hội fan của cô. Cư dân mạng viết những lời khen ngợi cô gái tên Jenny, như:

“Tôi rất muốn có một người bạn như Jenny”.

“Không phải người hùng nào cũng mặc áo choàng. Với tôi, Jenny là một người hùng”.

“Tuyệt lắm Jenny, đây là trang quảng cáo hay nhất mà tôi từng xem”

Trước đó, dư luận cũng từng xôn xao trước câu chuyện một người phụ nữ đóng giả làm nhân viên tuyển dụng trên LinkedIn để tìm cách trả thù người bạn trai đã lừa dối cô.

Kylah đã lên kế hoạch cho màn trả thù này trong vòng 1 tháng. Cô chia sẻ trên một video trên TikTok “Khi phát hiện người yêu cũ lừa dối mình, tôi đã giả làm nhà tuyển dụng trên LinkedIn. Tôi bắt anh ta thực hiện quá trình phỏng vấn kéo dài tới 1 tháng, sau đó từ chối và cho anh ta biết rằng anh ta tệ đến mức nào”.

Dưới video là dòng chú thích do chính cô viết: "Dù sao thì với bộ hồ sơ ấy, anh ta chẳng được nhà tuyển dụng nào ngó ngàng tới đâu".