Cô gái mang "sớ" đến show hẹn hò tìm bạn trai, Quyền Linh thốt lên: "Kiếm chồng mà có một cuốn vậy mệt lắm"

Cô gái đưa ra danh sách dài về những tiêu chuẩn chọn bạn trai khi xuất hiện trên "Bạn muốn hẹn hò" khiến MC Quyền Linh thở dài ngao ngán.

Hai nhân vật chính của tập 616 "Bạn muốn hẹn hò" vừa lên sóng với sự tham gia của Lê Văn Trung (27 tuổi) - nhân viên kỹ thuật tại Đồng Nai. Ghép đôi và Thu Anh (27 tuổi), đang sống và làm việc ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Thu Anh tự nhận xét mình là người vui vẻ, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, điểm yếu của cô là không khéo tay và tính cách hơi nhạt.

Thu Anh có nhiều tiêu chuẩn dành cho người bạn đời tương lai.

Về phía Văn Trung, anh cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng, biết làm việc nhà nhưng có chút điểm yếu là nhút nhát. Văn Trung chia sẻ mình từng trải qua 3 mối tình. Anh cho biết cuộc tình dài nhất kéo dài gần 2 năm, tuy nhiên bạn gái mập mờ không muốn công khai chuyện tình cảm nên quyết định chia tay.

Chàng kỹ thuật viên mong muốn tìm mẫu bạn gái cao trên 1,5m, ưa nhìn và biết cách đối xử với người lớn tuổi. Văn Trung nói thêm hình mẫu lý tưởng của mình giống diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Tương tự, Thu Anh cũng cho biết cô từng trải qua 3 mối tình. Đến tham gia chương trình, cô gái cho biết mình đã ghi sẵn một tờ giấy về những tiêu chí lựa chọn hình mẫu bạn trai của mình.

Khi cô gái lần lượt đọc những tiêu chuẩn mà mình đặt ra và nhờ Hồng Vân kiểm tra giúp, nữ MC phải thốt lên: "Linh ơi, ra coi cái "bí kíp" gì kìa, chắc đọc tới 9h tối mới xong. Nguyên một sớ luôn đây".

Nghe vậy, MC Quyền Linh vội bước sang hàng rào, nhìn thấy tờ giấy của cô gái, nam MC phải thở dài: "Kiếm chồng mà có một cuốn vậy mệt lắm á".

Hai MC đọc mãi không hết danh sách tiêu chuẩn của Thu Anh.

Sau đó, hai MC cùng đọc những tiêu chí như ngoại hình cao 1,73 m, cơ thể cân đối, khuôn mặt dễ nhìn, dễ tính, hài hước, hay cười...

Vừa đọc Quyền Linh vừa "thăm dò" nhân vật nam chính: "Không nề hà trong việc nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, là người có chút lãng mạn, vậy em có lãng mạn không? Cần nhớ những ngày lễ quan trọng như sinh nhật, Valentine, ngày quen nhau...rồi em biết hết các ngày không?".

Quyền Linh đã đọc được kha khá yêu cầu của Thu Anh nhưng vì quá mệt nên nam MC đành đưa cho Văn Trung và chia sẻ: "Thôi mệt quá, em cất rồi đem về có gì tự nghiên cứu nha. Em thấy trong cuốn sổ này được bao nhiêu phần trăm, chứ anh thấy mình chỉ được cỡ 30% thôi đó".

Trước chia sẻ của nam MC, Văn Trung tự tin rằng mình đáp ứng khoảng 90%, MC Quyền Linh phải thốt lên: "Trời ơi, dữ ta", khiến cả trường quay bật cười. Dù vậy, Thu Anh nhận xét những tiêu chuẩn mình đề ra được phía nam đáp ứng khoảng 70%, theo cô như vậy cũng đáng mừng.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Trần Anh nhận xét cô có cái nhìn rất thiện cảm với Văn Trung bởi anh chàng có khuôn mặt chữ điền, nhìn rất đàn ông. Tiếp đến, Trần Anh đặt câu hỏi nếu như hẹn hò thì Văn Trung dự định sẽ như thế nào, nam chính bày tỏ chỉ cần có lý do thì anh đều đến bên cô được. Anh chàng cũng bày tỏ hy vọng được Trần Anh cho cơ hội để bảo vệ và yêu thương cô nhiều hơn.

Kết quả, Văn Trung - Trần Anh đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Nhân vật nam chính cho biết anh đáp ứng được 90% yêu cầu của cô gái nên cả hai quyết định tiến đến hẹn hò.