Cô gái quyết định bỏ chồng ngay sau đám cưới vì bị bẽ mặt trong hôn lễ

Cô gái quyết định bỏ chồng sau 48 tiếng kết hôn vì bị đối phương làm bẽ mặt trong hôn lễ trước quan viên hai họ.

Một người phụ nữ đã quyết định rời bỏ chồng của mình ngay sau đám cưới vì anh ta đã khiến cô bẽ bàng trong ngày trọng đại này. 

Người này cho biết, chồng của mình rất thích các trò chơi khăm giống như trên Tiktok và đã áp dụng điều này ngay trong ngày cưới khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn. Theo đó, đúng ngày cưới, người chồng đã chiếu những hình ảnh không được sự đồng ý của cô lên máy chiếu trên sân khấu, không chỉ vậy, anh chồng còn thích thú với trò úp bánh kem vào mặt cô dâu.

bo-chong-sau-dam-cuoi-2-1711358899.jpg
Cô gái cảm thấy xấu hổ vì những việc làm của chồng. Ảnh minh họa

Cô gái viết: "Tôi nói thẳng với anh ấy rằng tôi không muốn làm bất cứ điều gì lạ lùng trong đám cưới. Anh ấy chỉ cười và nói rằng không có kế hoạch như vậy. Tôi tưởng thế là xong nhưng tôi nhìn thấy anh đang cùng hội bạn bàn kế hoạch gì đó. Và rồi chuyện gì xảy ra cũng đã xảy ra. Trước ngày cưới, tôi đã cố gắng cảnh báo anh đừng áp dụng những trò chơi khăm đó trong ngày trọng đại nếu không tôi sẽ chia tay".

Và ngày cưới cũng đến, mọi chuyện dường như rất suôn sẻ cho đến khi đến màn cắt bánh. Cô gái đã bị đẩy úp mặt xuống chiếc bánh kem trong tiếng cười lớn của mọi người ở đó. Thậm chí, đúng lúc đó, thợ chụp ảnh còn chớp cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đáng xấu hổ này. Quá tức giận với chồng, cô tát thẳng vào mặt anh ta trước khi bỏ chạy khỏi phòng trong nước mắt.

bo-chong-sau-dam-cuoi-1-1711358899.jpg
Đám cưới đã trở thành trò cười trước khách mời. Ảnh minh họa

Sau đó, cô được anh trai chú rể đưa về nhà và cảm thấy không hài lòng với cách hành xử của em trai. Trong khi đó, bố mẹ của chú rể lại bênh con trai cho rằng đó chỉ là trò đùa vui vẻ. 

Cô tâm sự: "Tôi đã bị cả gia đình anh ấy cười nhạo, chế giễu tôi quá trẻ con khi giận chồng vì điều này. Thậm chí họ còn coi tôi như rác rưởi khi tôi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này. Bản thân tôi thấy đó là điều tồi tệ đặc biệt là khi anh ấy đã hứa với tôi rồi lại lừa dối. Anh ấy đã không hề quan tâm xem tôi cảm thấy thế nào."

Mặc dù nhận lại nhiều lời chỉ trích từ gia đình chồng cũng như những lời khuyên nên suy nghĩ lại nhưng cô gái vẫn quyết định kết thúc cuộc hôn nhân sau đám cưới tồi tệ đó. 

Xem thêm: Người phụ nữ 29 tuổi mới cưới bị ngứa liên tục, đi khám tá hỏa phát hiện mắc bệnh nan y

Minh Khuê (Theo The Sun)