Cô gái thản nhiên co chân lên ghế làm việc này, nhiều người bức xúc đề nghị cấm bay

Cư dân mạng tỏ thái độ ngán ngẩm khi chứng kiến cô gái co chân lên ghế máy bay để làm việc này.

Mới đây, tài khoản Passenger Shaming đăng tải đoạn video ghi lại hành động kém duyên của một nữ hành khách lên mạng xã hội. Kèm theo video, người này viết: "Một việc làm hoàn toàn không nên trên máy bay. Vui lòng giữ thói quen cá nhân đó ở nhà".

Có thể thấy, nữ hành khách không ngại việc đang ở chốn đông người, thản nhiên cho hẳn chân lên ghế máy bay rồi cúi xuống sơn móng.

Phía dưới bài đăng, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm và phản đối gay gắt hành động của nữ hành khách. Nhiều người thậm chí cho rằng tổ bay nên báo cáo hành động này để đưa nữ hành khách vào danh sách cấm bay.

"Tôi không bao giờ có thể hiểu được những hành động như thế này ở nơi công cộng. Không bao giờ!", một cư dân mạng chia sẻ.

Một người khác bình luận: "Tại sao họ có thể đi chân không rồi cho lên ghế như thế? Điều gì trên một chuyến bay khiến họ có dũng khí làm việc đó".

co-gai-than-nhien-co-chan-len-ghe-lam-viec-nay-nhieu-nguoi-buc-xuc-de-nghi-cam-bay.mp4

Chia sẻ với Insider, tiếp viên hàng không Beth Windsor cho hay đi chân trần trên máy bay vừa phản cảm, vừa tiềm ẩn nhiều nguy cơ với chính hành khách đó. Sàn dưới là một trong những nơi kém vệ sinh nhất trên máy bay, bỏ giày dép ra có thể khiến hành khách dễ bị vi khuẩn xâm nhập.

Đây không phải trường hợp đầu tiên bị cư dân mạng chỉ trích vì có hành động kém duyên trên máy bay. Trước đó, nữ tiktoker nổi tiếng người Mỹ tên Nina Marie Daniele đã chia sẻ về trải nghiệm kinh hoàng của cô trong chuyến bay kéo dài 5 tiếng.

Đoạn video được đăng tải cho thấy nam hành khách ngồi bên cạnh Nina vô tư cắt móng chân và để những chiếc móng rơi bắn khắp sàn máy bay. Cô gái tỏ rõ sự ghê sợ khi chứng kiến hành động của nam hành khách này.

"Tôi đã bị nôn trong chuyến bay dài 5 tiếng đồng hồ khi chứng kiến cảnh đó”, nữ tiktoker cho hay. Sau khi được chia sẻ không lâu, đoạn video với chú thích “Tôi cần đổi chỗ càng sớm càng tốt” thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với gần 24.000 lượt like và gần 1.000 bình luận.