Cô gái trẻ bị người yêu đâm tử vong vì đi hát karaoke với người đàn ông khác

Bắt gặp người tình đang hát với 1 người đàn ông trong quán karaoke, nam thanh niên dùng dao đâm liên tiếp khiến cô gái trẻ tử vong.

Ngày 6/11, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Lâm Thao điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thị trấn Lâm Thao và xã Thạch Sơn khiến một cô gái trẻ tử vong.

Đối tượng gây án được xác định Nguyễn Văn Thu (SN 1980, trú tại khu 1, xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). Nạn nhân là Nguyễn Hiền (tên nạn nhân đã được thay đổi, trú tại huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ).


Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Theo lãnh đạo UBND xã Thạch Sơn, trước đó, giữa Thu và nạn nhân là chị Hiền đã quen nhau một thời gian. Chị Hiền là nhân viên trong 1 quán karaoke dưới thị trấn Lâm Thao. Trong thời gian quen nhau, Thu cũng đầu tư cho cô gái này 1 ít tiền để gửi về cho gia đình làm ăn.

Đến chiều 5/11, khi ra quán karaoke, Nguyễn Văn Thu thấy Hiền đang hát với 1 người đàn ông lạ mặt trong quán nên 2 bên xảy ra cãi vã. Sau đó, người đàn ông này đã dùng dao đâm nạn nhân.

Bị tấn công, chị Hiền vội vàng bỏ chạy sang xã Thạch Sơn, vào nhà dân để trốn thì tiếp tục bị Thu bám theo và đâm nhiều nhát khiến nạn nhân đến tử vong. Gây án xong, Nguyễn Văn Thu nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo lên cơ quan chức năng đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Thao đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Sau khi gây án, Thu đến 1 nhà nghỉ và dùng dao cứa cổ tự tử nhưng bất thành. Hiện, Thu đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan công an.

Qua tìm hiểu, được biết, Nguyễn Văn Thu làm lao động tự do ở địa phương. Thu đã lập gia đình và có 2 con. Cách đây 2 tháng, đối tượng đã li dị vợ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Đỗ Uyên (TH)/Khoevadep