Cô gái trẻ bị sàm sỡ, dùng vũ lực ép giao cấu: Danh tính "kẻ biến thái"

Đang tập gym, cô gái trẻ bị một đối tượng có hành vi sàm sỡ, dùng vũ lực ép giao cấu ngoài ý muốn, may mắn sau khi phản kháng nạn nhân đã chạy thoát được.

Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (SN 1994, trú xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi dùng vũ lực ép người khác giao cấu ngoài ý muốn.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn T.H. (SN 1993, trú tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh).

co gai tre bi sam so dung vu luc ep giao cau danh tinh ke bien thai dspl 2

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Thông tin ban đầu, vào ngày 3/9, chị H. đến Công an huyện Quảng Ninh trình báo sự việc chị bị một nam đối tượng sàm sỡ, dùng vũ lực để ép giao cấu ngoài ý muốn khi đang tập gym.

Cụ thể, vào khoảng 17h50 ngày 2/9, tại phòng tập gym của anh Phùng Xuân P. (tại thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh), trong khi chị đang tập thì bị nam thanh niên đi đến dùng vũ lực sàm sỡ và ép buộc chị thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn.

Tuy nhiên, chị phản kháng, chống cự và đã chạy thoát được.

Ngay sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Quảng Ninh đã nhanh chóng lấy lời khai bị hại, thu thập thêm tài liệu, chứng cứ và triển khai truy xét đối tượng.

Qua các tài liệu xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Anh Tuấn.

Sáng 4/9, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã đến Công an huyện Quảng Ninh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an huyện Quảng Ninh đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Tuấn để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội.

Thủy Tiên (T/h) - Người Đưa Tin