Cô gái Việt được Trương Ngọc Ánh giải oan vụ "tiểu tam" là mẹ 2 con thân thế tài phiệt ở Mỹ, nuôi con đẳng cấp

CTV
Đào Lan Phương có cách nuôi dạy con khiến nhiều người phải nể phục.

Làm vợ, làm dâu trong gia đình hào môn nghe qua đều khiến nhiều người phải liên tưởng đến cuộc sống sung sướng, hưởng thụ vật chất đủ đầy. Không ngoại lệ, sau khi trở thành con dâu của tỷ phú Việt kiều Mỹ Hoàng Kiều, cựu người mẫu Đào Lan Phương gây “choáng ngợp” với cuộc sống thượng lưu, sở hữu phụ kiện hàng hiệu, đi xế hộp hạng sang. Giàu có là thế, nhưng người đẹp này lại có phương châm dạy con trái ngược hoàn toàn với hoàn cảnh sống, sau khi nghe ai nấy đều qua phải vỗ tay khen ngợi. 

Những ngày gần đây, cái tên Đào Lan Phương nhận được nhiều sự chú ý khi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng cựu người mẫu là nguyên nhân khiến mối tình giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng tan vỡ. Trước sự việc trên, cả cô và Trương Ngọc Ánh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Ít người biết, Đào Lan Phương là một mẹ bỉm 2 con thân thế tài phiệt ở Mỹ, nuôi con ‘đẳng cấp’

Sự nghiệp đang trên đà phát triển, Đào Lan Phương thông báo lên xe hoa với chồng doanh nhân. Đáng chú ý, “nửa kia” của cô là con trai tỷ phú Hoàng Kiều - Sammy Hoàng. Sau khi quyết định “theo chồng về dinh”, người đẹp 8X rời giới giải trí và theo chồng sang Mỹ định cư. Dù rút khỏi showbiz, thế nhưng cô liên tục thu hút nhiều sự chú ý khi sở hữu cuộc sống sang chảnh “vạn người ước”.

Tổ ấm nhỏ của Đào Lan Phương và chồng doanh nhân bên bố chồng tỷ phú.

Mỹ nhân 8X bên “xế xịn”.

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, giỏi giang con dâu tỷ phú Hoàng Kiều còn được khen ngợi là người phụ nữ đảm đang, biết cách vun vén tổ ấm nhỏ. Cựu người mẫu không ngại xắn tay áo vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Mỗi khi có thời gian rảnh, cô đều dành hết cho các con bằng những hoạt động lành mạnh như đạp xe cùng các con, bơi lội,... Song, những lúc có nhiều thời gian, vợ chồng Đào Lan Phương đưa các con đi du lịch khắp nơi, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Người đẹp 8X vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Cô tham gia đạp xe cùng các con.

Điều đáng chú ý, cựu người mẫu còn thu hút nhiều sự chú ý khi có cách dạy con đặc biệt. Xuất thân trong một gia đình giàu có, gia thế danh giá nhưng Đào Lan Phương dạy con cách sống tiết kiệm, sử dụng đồng tiền hợp lý. Cô không ngại tiết lộ, gia đình cô có nếp sống giản dị, không cầu kỳ, sang chảnh như nhiều người vẫn nghĩ. “Các con tôi được toàn quyền lựa chọn những gì chúng thích và từ nhỏ đã được bố mẹ dạy không phải món gì cứ đắt thì mặc định nó sẽ đẹp”, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ.

Trong những hình ảnh mà Đào Phương Lan đăng tải, phần lớn Sophia và Sam để lại nhiều ấn tượng với phong cách thời trang năng động, phù hợp với lứa tuổi.

Sophia hiện đã được 16 tuổi. Ái nữ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, nhất là vóc dáng cao ráo, mảnh mai được nhận xét y hệt cựu người mẫu gốc Bắc Ninh. 

Minh chứng cho điều này, hai bé Sophia và Sam đều sở hữu phong cách thời trang giản dị, năng động phù hợp với lứa tuổi. Trên trang cá nhân, Đào Lan Phương thường xuyên cập nhật hình ảnh của hai con, có thể thấy hai nhóc tỳ chủ yếu diện áo phông đơn giản, hiếm thấy hàng hiệu đắt đỏ. Về phía con gái Sushi, khi đã ở tuổi 16, ái nữ vẫn thường xuất hiện cùng mẹ với vẻ ngoài mộc mạc, để lại nhiều ấn tượng với mái tóc đen huyền, nền nã.

Đặc biệt trong chuyến về thăm quê hương Việt Nam cách đây 2 năm, con gái lớn của Đào Lan Phương gây thích thú khi xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng trong chiếc đầm vàng, ngồi uống quán nước mía ven đường. Nhìn khoảnh khắc này, hiếm ai có thể nghĩ được cô bé là cháu nội của tỷ phú Việt kiều Mỹ, sinh sống trong biệt thự trăm tỷ lại có lối sống giản dị, mộc mạc.

Con gái Đào Lan Phương trong chuyến về thăm quê hương Việt Nam.

Cũng trong chuyến du lịch, Sophia tỏ ra thích thú khi được thử sức ngồi xe xích lô trên Phố Cổ.

Bên cạnh phương châm dạy con biết cách tiết kiệm nhận được nhiều sự khen ngợi, Đào Lan Phương cũng dành thời gian định kỳ cùng tổ ấm nhỏ đi du lịch nhiều nơi, đây cũng là cách để các thành viên trong gia đình gắn bó và cũng là cơ hội cho hai nhóc tỳ “xả hơi” sau thời gian học tập tại trường.

Chính vì việc đưa các con khám phá nhiều nơi, tận mắt chứng kiến người thật, việc thật sẽ giúp trẻ tích lũy nhiều kỹ năng trong cuộc sống. Minh chứng cho điều này có thể thấy, cả hai con của Đào Lan Phương là Sushi và Sam đều sở hữu vẻ ngoài thông minh, lém lỉnh dù chỉ đang ở độ tuổi cấp tiểu học, trung học.

Trên thực tế, việc cho trẻ đi du lịch đến những vùng đất mới khi còn nhỏ sẽ giúp trẻ rất nhiều trong hành trình lớn khôn. 

Tránh xa các thiết bị điện tử, đồ công nghệ: Đây là khoảng thời gian để gia đình quây quần, cùng tham gia những hoạt động nhằm kết nối các thành viên lại với nhau. Sẽ thật là tuyệt nếu ba mẹ tạo ra nhiều hoạt động ngoài trời, vận động để các con có thể phát triển thể chất. Đồng thời, có thêm nhiều kỉ niệm khi bên nhau mà không cảm thấy buồn chán khi không sử dụng điện thoại hay máy tính bảng. Nếu có thế, ba mẹ hãy lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp này bằng cách chụp ảnh, quay video.

Giúp trẻ thích nghi với môi trường bên ngoài: Để trẻ tiếp cận với văn hóa xếp hàng hay đối mặt với những tình huống bất ngờ phát sinh, như việc thay đổi thời tiết, từ khi còn bé sẽ rất có ích cho trẻ khi trưởng thành. Từ đó, hình thành thói quen, tính cách để trẻ vận dụng trong cuộc sống thường ngày. 

Mở rộng tầm mắt: Việc chiêm ngưỡng những sự vật, hiện tượng trong quá trình đi du lịch không chỉ giúp trẻ khám phá thêm điều điều thú vị, mà còn có những tò mò, thắc mắc và dám bộc lộ ra bên ngoài. Cộng với việc giải đáp từ bố mẹ sẽ giúp trẻ phát triển tư duy, có thêm nhiều kiến thức sau mỗi chuyến đi.