Có nên dùng ngũ cốc cho bà bầu?

Việc chăm sóc sức khỏe ‘toàn diện' trong thai kỳ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà bất kỳ thai phụ nào cũng quan tâm đến. Việc đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho mẹ cũng chính là bệ phóng để giúp em bé sơ sinh cứng cáp, khỏe mạnh hơn. Và vì vậy, khá nhiều mẹ có thắc mắc này cần được trả lời. 

Có nên bổ sung ngũ cốc nguyên hạt cho mẹ bầu?

Ngũ cốc trong khẩu phần ăn hàng ngày (gồm lúa mì nguyên hạt, lúa mạch, yến mạch, ngô, gạo,...) có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như sắt, selen và magie. Ngũ cốc cũng cung cấp carbohydrate cùng các loại vitamin (vitamin B1, B2, axit folic (B9) và niacin (B3)). Đây đều là những thành phần cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Có thể nói, ngũ cốc là một trong những loại thức ăn cung cấp năng lượng và các vitamin cần thiết cho thai nhi, giúp thai nhi phát triển tốt.

Nếu ngũ cốc được làm từ các loại hạt còn thể cung cấp cho mẹ bầu protein, lipid, chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Đặc biệt, thành phần chất xơ rất tốt cho mẹ bầu vì hầu hết các mẹ bầu đều bổ sung viên sắt trong thời gian này, rất dễ gây ra táo bón hay trĩ khi mang thai. Lượng chất xơ được khuyến nghị cần bổ sung cho bà bầu khi mang thai là 28g/ngày để ngăn ngừa các triệu chứng này. 

Các loại thức ăn từ ngũ cốc tốt cho bà bầu

- Lúa mì, bột yến mạch hoặc ngũ cốc lúa mạch nấu chín

- Bánh ngô, bánh gạo, hay bánh mì nguyên cám với các loại hạt hoặc nho khô.

- Gạo lứt, gạo chưa xay xát kỹ

- Các loại ngũ cốc nấu chín như: kê, lúa mạch, ngô, bỏng ngô…

- Mì sợi hoặc mì ống nấu chín

- Ngũ cốc ăn liền

Tại sao Bột ngũ cốc Babba's Mommy lại là giải pháp hoàn hảo cho mẹ bầu?

Dinh dưỡng toàn diện: Được bổ sung axit folic, omega, canxi, sắt, kẽm, các loại vitamin (vitamin E, vitamin B1, B2,  B6…).

Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên: Ngũ cốc được làm từ các loại hạt bổ dưỡng như: hạnh nhân, óc chó, đậu phộng, đậu nành, ngô, gạo, nên sản phẩm giàu protein, chất béo, chất xơ, giúp tăng cường sức khỏe của mẹ và giúp trẻ phát triển toàn diện.

Bổ sung sức khoẻ trực tiếp cho trẻ: Với hàm lượng sử dụng 2-3 ly mỗi ngày Giúp tăng chất lượng sữa (uống 30 phút trước khi cho con bú, sữa sẽ đặc hơn). 

Sản phẩm nói ‘không’ với tăng cân: Ngũ Cốc Babba's là sản phẩm ít đường, vị không quá ngọt, giúp mẹ bầu yên tâm ‘giữ dáng' trong thai kỳ. 

Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian

Chỉ cần hòa tan 1 gói bột ngũ cốc vào 90ml nước nóng (khoảng 90°C) và khuấy đều. Ngũ Cốc Babba's dễ dàng chuẩn bị và thích hợp cho bất kỳ bữa ăn nào trong ngày. Điều này giúp đảm bảo mẹ bầu nhận đủ dinh dưỡng mỗi ngày mà không cần quá nhiều công đoạn chuẩn bị.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Sản phẩm Bột ngũ cốc mẹ bầu Babba's Mommy có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, với hạn sử dụng kèm phương thức bảo quản đều được in rõ trên bao bì của sản phẩm, giúp mẹ bầu yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Thương hiệu Babba’s ra đời nhằm mục đích phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu và mẹ sau sinh. Trẻ nhỏ có thể bắt đầu hành trình ăn dặm ngay từ khi 6 tháng tuổi. Babba’s sẽ luôn đồng hành cùng mẹ & bé với những món ăn dặm ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất.

Babba’s nói KHÔNG với các thành phần tổng hợp, chỉ lựa chọn các thành phần có nguồn gốc hữu cơ và tự nhiên. Các sản phẩm Babba’s cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bé, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh và thông minh.

Cùng Babba’s các bé được khám phá thế giới vị hương phong phú, cấu trúc thực phẩm đa dạng, giúp phát triển vị giác, khả năng cầm nắm và nhai nghiền của bé.

Chúng tôi hợp tác với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được cấp bằng chứng nhận quốc tế.