Cơ ngơi Diễm My 9X được bố mẹ chồng tặng làm của hồi môn: Tỏa "mùi tiền", có cả hầm chứa rượu vang

CTV
Diễm My cho biết, vợ chồng cô chọn phong cách thiết kế Contemporary (thiết kế đương đại), tạo cho ngôi nhà những mảng không gian mở.

Mới đây, Diễm My 9X làm "house tour" giới thiệu căn nhà vợ chồng cô đang ở. Đây chính là cơ ngơi mà nữ diễn viên được mẹ chồng trao làm của hồi môn trong lễ gia tiên vào cuối năm 2023. Đôi vợ chồng đã hoàn thiện nội thất theo sở thích của mình, tạo thành một không gian sống đầy cá tính, thoải mái. Các món đồ được cả hai lựa chọn rất xịn sò, nhìn đã thấy tỏa "mùi tiền".

Người đẹp phim Gái già lắm chiêu tự hào chia sẻ thành quả: "Tổ ấm của 2 vợ chồng là một sự khởi đầu cho một chương mới của cuộc đời. Cho nên vợ chồng mình đã đặt rất nhiều tâm huyết vào căn nhà, từng chi tiết nhỏ đều lựa chọn kỹ càng".

Cô cho biết: "Khi xây ngôi nhà này, 2 vợ chồng quyết định lựa chọn phong cách thiết kế contemporary là phong cách thiết kế đương đại".

"Nó tạo cho ngôi nhà những mảng không gian mở, thoáng đãng và lấy được ánh sáng tự nhiên với những ô cửa kính lớn", mỹ nhân 9x cho hay.

"Ngoài ra thì phong cách thiết kế này cũng tạo cho những đường nét, hình khối của ngôi nhà có sự mềm mại, uyển chuyển".

Nữ diễn viên sinh năm 1990 bày tỏ, điều này giúp không gian có có tính nghệ sĩ hơn một chút và thể hiện được cá tính của gia chủ.

Diễm My trong căn bếp xinh xắn, tinh tế của mình. Cô nàng tiết lộ chắc chắn khi qua ngôi nhà mới này thì cô sẽ nấu ăn nhiều hơn.

Chính vì thế, cô tìm hiểu rất kỹ sẽ lựa chọn những thiết bị nào cho phòng bếp master của mình, từ công năng, tính thẩm mỹ và độ bền.

Điều đặc biệt nhất, trong cơ ngơi của Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn có cả một hầm chứa rượu vang. Người đẹp thích thú dẫn mọi người đi khám phá.

Cô tiết lộ: "Thiết kế hầm rượu này thì My muốn nó khác biệt hơn một chút, mang lại cảm giác huyền bí, mộc mạc hơn nhưng mà vẫn có thiết kế hiện đại, phù hợp với tổng thể ngôi nhà".

Phòng tắm của đôi vợ chồng lựa chọn tông đen - trắng. Diễm My bày tỏ phòng tắm là nơi thư giãn, riêng tư nên cô lựa chọn thiết bị cao cấp một cách cẩn thận. 

Có thể thấy, cơ ngơi này là niềm tự hào của Diễm My. Người đẹp hy vọng mọi người cũng thích không gian sống của mình.