Con đường "kín" dẫn dắt đàn ông tìm đến ngoại tình, vợ nên biết để bảo vệ hạnh phúc

Việc đàn ông ngoại tình, chung quy cũng do họ chọn, không thể trách hay đổ thừa cho ai. Thế nhưng, vẫn có những con đường “kín” dẫn họ tìm đến ngoại tình mà phụ nữ nên biết.

1. Thông qua bạn bè

Bạn thân khác giới dễ bắt chuyện, chia sẻ khiến cả đàn ông và vợ của anh ấy cũng không phòng bị. Ảnh minh họa

Đây được coi là con đường dễ dàng nhất cho đàn ông tiếp cận người thứ ba, cũng là con đường dẫn đến sai lầm mà nhiều ông chồng hay rơi vào nhất.

Bản chất của đàn ông vốn dĩ là phóng khoáng nên có nhiều mối quan hệ, trong cả công việc và cuộc sống, thế nên đi đâu họ cũng có thêm bạn mới. Đây cũng là điều bình thường và chẳng có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, có bao giờ các chị em nghĩ, trong số những người bạn đó tồn tại đối tượng mà có thể cùng người đàn ông của mình phát sinh mối quan hệ quá mức bạn bè không?

Người thứ ba tiềm tàng có thể là bất cứ ai trong số những người bạn của chồng như cô bạn gái thời trung học, cô bạn quen trên mạng, một người cùng câu lạc bộ hay là những người quen qua sự giới thiệu...

Dĩ nhiên một "kẻ tình nghi" khác có thể phụ nữ chẳng bao giờ ngờ tới nữa chính là bạn thân của chính mình. Dù trường hợp đàn ông ngoại tình với bạn thân không quá phổ biến nhưng cũng không phải là chẳng có. Bạn thân khác giới dễ bắt chuyện, chia sẻ khiến cả đàn ông và vợ của anh ấy cũng không phòng bị. Bên cạnh đó, bạn bè khác giới của đàn ông cũng là mối hiểm hoạ.

Kỳ thực, một người bạn thân đúng nghĩa sẽ không thường xuyên tiếp cận chồng bạn vì bất kỳ lý do gì, bởi họ hiểu rằng đây là một trong những con đường dẫn đến ngoại tình mà cô ấy không muốn là người thứ ba.

2. Công việc

Ở nơi làm việc, người thứ ba tiềm tàng có thể là đồng nghiệp, cô bé thực tập, đối tác khách hàng… Ảnh minh họa

Phụ nữ hãy nhớ, người mà đàn ông dành thời gian nhiều nhất mỗi ngày không phải là vợ, mà chính là đồng nghiệp nữ và chắc chắn trong số này sẽ có người để mắt đến họ hoặc là người đàn ông có chút ít cảm tình.

Môi trường công sở cũng là nơi người vợ khó kiểm soát, lại tiềm tàng nhiều con đường dẫn đàn ông đến ngoại tình. Đối tượng tiềm tàng có thể là cô đồng nghiệp cùng ăn trưa, nữ thực tập xinh tươi trẻ, hay thậm chí là đối tác khách hàng...

Dù vậy, các chị em không cần quá lo lắng đến những đồng nghiệp nữ vì dù họ bên chồng bạn cả ngày đi nữa, chỉ cần vợ nắm chặt trái tim chồng mình, có gì đáng để lo sợ? Nhưng ngược lại, nếu phụ nữ không nắm được trái tim đàn ông, để con tim phiêu du đi tìm “vùng đất lạ”, công ty hay đối tác đều là con đường lý tưởng dẫn chồng bạn đến với ngoại tình.

4. Gia đình

Suy cho cùng, việc đàn ông ngoại tình đều bắt nguồn từ chính gia đình của bạn. Ảnh minh họa

Được xem là nơi thân thuộc, đáng tin cậy nhưng không ít trường hợp người thứ ba lại chính là chị em họ hàng trong nhà vợ. Cũng vì xem gia đình quá thân thuộc, gần gũi nên dễ nảy sinh tình cảm, không phòng bị. Đặc biệt khi giữa vợ chồng có mâu thuẫn, áp lực không thể chia sẻ với nhau, đàn ông thường tìm đến người thân trong nhà. Và khi vợ thấy vậy cũng sẽ không quá nghi ngờ, vì cho rằng đó là người thân trong nhà. Chỉ đến khi chuyện bại lộ thì lại ngỡ ngàng đến mức chua xót.

Chung quy gốc rễ của cả ba con đường trên đều xuất phát từ nội tại gia đình nhỏ của bạn. Phụ nữ hay luôn nhớ rằng, đàn ông sẽ chẳng bao giờ “chán cơm thèm phở” khi tình yêu với vợ còn nồng nàn da diết. Vì vậy, chị em thay vì lo lắng chồng sa vào những con đường tội lỗi trên, chi bằng hãy vun vén thêm cho tình cảm vợ chồng thêm nồng đượm.