Con gái Cường Đôla mặc đồ như quý tộc khi sang Mỹ học mẫu giáo, hóa ra là hàng bán trên chợ mạng

CTV
Khác với những set đồ hiệu giá trăm triệu, bộ đồ thoạt nhìn sang chảnh của Suchin được bán trên sàn thương mại điện tử và mẹ bỉm nào cũng có thể mua cho con.

Sinh trưởng trong gia đình giàu có, con gái của Cường Đôla và Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều chú ý, nhất là về mặt vật chất. Ngay từ khi mới chào đời, cô bé đã được bố tặng bộ sưu tập túi hiệu hơn 700 triệu đồng. Không ít lần, Suchin xuất hiện trong những bộ cánh đắt tiền, đến từ những thương hiệu xa xỉ. 

Bên cạnh điều kiện vật chất "khủng", ái nữ nhà doanh nhân phố núi còn được mẹ định hướng phong và trau chuốt tỉ mỉ. Có lẽ vì vậy mà lúc nào con cũng trông giống như một nàng công chúa nhỏ, sang chảnh và yêu kiều. Cách đây không lâu, Cường Đôla bật mí con gái 3 tuổi sanh Mỹ học mẫu giáo. Bộ đồ cô bé mặc đến trường được nhận xét có kiểu cách quý tộc, thu hút không ít sự chú ý.

Bộ đồ Suchin mặc đến trường tron ngày đầu tiên đi học được nhận xét sang trọng như quý tộc.

Cụ thể, Suchin diện áo blazer với quần short sọc caro màu nâu trang nhã lịch sự, gợi lên hình ảnh những cậu ấm cô chiêu trong những bộ phim Anh Quốc. Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn khéo léo phối thêm vớ trắng với giày màu sắc, giúp con gái giữ ấm và thêm phần tinh nghịch. "Bé dễ thương quá", "Quý tộc thật chứ còn gì nữa", "Bé càng lớn càng xinh",... cộng đồng mạng để lại bình luận. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh góp ý ở nước ngoài, trẻ con thường ăn mặc thoải mái đến trường.

Trước những ý kiến trái chiều đó, xuất xứ của bộ đồ Suchin mặc cũng nhận được nhiều chú ý. Hóa ra, "bộ trang phục quý tộc" đến từ thương hiệu Việt Nam, có thể dễ dàng mua trên sàn thương mại điện tử với mức giá tương đối phải chăng, khoảng hơn 1 triệu đồng.

Set đồ "quý tộc" Suchin mặc có mức giá khá phải chăng, được bán rộng rãi trên sàn thương mại điện tử.

Với điều kiện kinh tế vững mạnh, Cường Đôla và Đàm Thu Trang không tiếc tiền đầu tư cho con cái. Không chỉ đưa Suchin sang Mỹ học, cặp đôi còn mạnh tay tích lũy tài sản cho ái nữ. Ở tuổi lên 3, Suchin sở hữu nhiều siêu xe, trang phục và phụ kiện đắt tiền. Cô nhóc còn được vi vu du lịch khắp nơi, xuất ngoại sang Singapore và Mỹ,...

Suchin mặc đồ xinh xắn, đáng yêu, đôi khi sang chảnh chuẩn "con gái chủ tịch".

Hơn thế, con còn được bố mẹ nuôi dạy vô cùng tỉ mỉ. Đàm Thu Trang từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Trang là một người khá cầu toàn và kỹ tính nên luôn muốn tự tay chăm sóc tất cả mọi thứ cho con, Trang luôn cố gắng dành thời gian nhiều nhất có thể để ở bên cạnh con. Vì Trang quan niệm rằng tuổi thơ của con chỉ có một mà thôi, và mình sẽ trở thành một người bạn đồng hành để chứng kiến mọi cột mốc phát triển quan trọng trong cuộc đời con. Đó là điều hạnh phúc mà Trang nghĩ người mẹ nào cũng muốn có được"

Cô nhóc được ba Cường mẹ Trang "cưng như trứng, hứng như hoa".

Lưu ý chọn trang phục cho con

Việc lựa chọn trang phục cho con trẻ luôn là chủ đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Có lẽ ông bố bà mẹ nào cũng muốn con mình trông xinh xắn, nhưng đồng thời phải thật an toàn và thoải mái khi "lên đồ". Dưới đây là một số lưu ý lựa chọn trang phục cho trẻ nhỏ:

Chọn trang phục có chất liệu tốt

Làn da con trẻ hết sức mong manh và dễ dị ứng. Chính vì vậy bố mẹ cần kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn chất liệu trang phục, đảm bảo thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và an toàn cho làn da của bé. Các bác sĩ da liễu thường khuyên phụ huynh chọn chất liệu cotton 100%, vải xô mềm mại, các loại vải được dệt từ sợi organic,....

Chọn trang phục phù hợp với thời tiết

Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, trang phục cần giúp con cảm thấy thoáng mát vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. Thế nên tùy vào điều kiện thời tiết, các bậc phụ huynh nên có sự lựa chọn kiểu dáng và chất liệu trang phục phù hợp.

Lưu ý về các chi tiết trên trang phục

Trang phục có chi tiết quá rườm rà, quá chật hoặc quá rộng có thể khiến trẻ cảm thấy không thoải mái. Ngoài ra, bố mẹ cũng cần lưu ý đến cúc áo, hạn chế cho con mặc các trang phục đính đá hay hạy cườm, tránh trường hợp trẻ nghịch và nhai nuốt đồ trang trí.