Con gái dù không xinh cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối khi làm được những điều sau

Ngoài vẻ bề ngoài ấn tượng, có những người chỉ mới gặp lần đầu, bạn đã thấy cảm mến vì lối nói chuyện của người đó rất đáng yêu.

1. Trả lời tin nhắn

Khi nhận được tin nhắn của ai đó, dù không thích bạn cũng phải trả lời đàng hoàng. Đừng cứ mãi im lặng cho qua, việc làm này chỉ khiến bạn kém duyên hơn trong mắt người khác. Hoặc cũng đừng trả lời trống không, mắng nhiếc, hãy nhắn tin lịch sự thể hiện đẳng cấp và giá trị của mình.
Hãy tôn trọng mọi người trước, để họ có thể tôn trọng bạn. Nếu bạn không muốn tiếp tục cuộc trò truyện, bạn có thể chấm dứt một cách uyển chuyển nhẹ nhàng để cả hai bên đều thoải mái.

2. Sòng phẳng trong chuyện tiền bạc

Thực tế tiền bạc cũng quan trọng không kém trong việc duy trì các mối quan hệ trở nên tốt hơn. Hãy sòng phẳng với nhau để cho người khác xem bạn là một người trưởng thành, không dựa dẫm, ăn bám vào ai.

Khi đó tình bạn, tình đồng nghiệp, tình yêu của bạn mới lâu bền và gắn bó hơn. Là phụ nữ đừng mãi ăn cơm người khác trả tiền, cũng đừng để bản thân mang tiếng là kẻ lợi dụng, ăn bám. Nếu đối phương giành trả, hãy ghi nhớ và mời họ ở bữa ăn sau.

3. Không thể hiện thái độ dù bạn có khó chịu

Khi ai hỏi những điều bạn không muốn trả lời, hãy đáp trả bằng nụ cười duyên dáng, đừng mặt nặng mày nhẹ hay tỏ ra cáu gắt khó chịu. Hãy nhớ rằng, người biết kiềm chế và giữ bình tĩnh mới là người có bản lĩnh.

Hãy khoan dung với lỗi lầm của người khác và lắng nghe câu chuyện của họ.

4. Tôn trọng quyền riêng tư của người khác

Dù có thân thiết đến mức nào thì mỗi người vẫn sẽ có một cuộc sống riêng, khoảng không gian cho riêng họ và bạn nên tôn trọng điều đó. Có những việc có thể sẻ chia, nhưng cũng có những việc cần giữ cho riêng mình, chị em phụ nữ càng không nên cố gắng soi mói để khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, các vật dụng cá nhân có tính riêng tư cao như điện thoại, ví tiền, máy tính… cũng không nên đụng vào khi chưa có sự cho phép.

5. Đừng làm tổn thương người khác bằng lời nói

​​​​​​​Dù bạn có tài giỏi hơn, hay thua kém người khác, cũng không nên mỉa mai, nhạo báng những việc mà họ làm. Lấy người khác ra làm trò đùa sẽ không làm bản thân bạn tốt hơn nhưng tôn trọng và học hỏi kinh nghiệm từ họ sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

Lời nói có thể còn gây tổn thương nặng nề hơn là dao kéo. Bởi vì vết thương ngoài da có thể lành, nhưng vết thương về mặt tinh thần thì rất khó. Vì vậy dù có tức giận đến thế nào, hãy biết giữ bình tĩnh và kiềm chế để không nói ra những lời gây tổn thương cho nhau, dù có là vô tình.

Bánh (t/h)

đà lạt đà lạt ba vì ba vì tháng 10 tháng 10 hoa dã quỳ "săn" dã quỳ hoa dã quỳ "săn" dã quỳ mực hấp tỏi ớt mề gà hầm rưới sốt chua cay món ăn đưa cơm các món ăn sốt chua cay mực hấp tỏi ớt mề gà hầm rưới sốt chua cay món ăn đưa cơm các món ăn sốt chua cay yêu râu xanh yêu râu xanh bé gái 9 tuổi bé gái 9 tuổi mùa thu mùa thu hồ tsuta numa vườn rikugien hồ tsuta numa vườn rikugien điều khiến con gái trở nên duyên dáng sự duyên dáng của phụ nữ con gái ghi điểm tuyệt đối con gái dù không xinh cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối điều khiến con gái trở nên duyên dáng sự duyên dáng của phụ nữ con gái ghi điểm tuyệt đối con gái dù không xinh cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối phụ nữ nói dối lời nói dối đáng thương hụ nữ dối lòng phụ nữ nói dối lời nói dối đáng thương hụ nữ dối lòng 5 người bị thương ô tô tải băng qua đường sắt tàu hỏa đâm xe ô tô tải 5 người bị thương ô tô tải băng qua đường sắt tàu hỏa đâm xe ô tô tải chỉ số chất lượng không khí chỉ số chất lượng không khí kém chỉ số chất lượng không khí chỉ số chất lượng không khí kém chồng bạo hành vợ 16 tuổi bị bạo hành chồng đuổi ra khỏi nhà sinh con bị chồng bạo hành chồng bạo hành vợ 16 tuổi bị bạo hành chồng đuổi ra khỏi nhà sinh con bị chồng bạo hành xúc xích xúc xích món ngon cho gia đình món ngon cho gia đình