Con gái Hà Kiều Anh được mẹ và anh trai "hộ tống" đi mua sắm, "tiểu thư cành vàng" xinh đẹp giống mẹ

Bé Viann Huỳnh - con gái 9 tuổi nhà Hà Kiều Anh ngày càng xinh xắn. Cô bé gây bất ngờ khi đam mê chơi bóng đá giống anh trai.

Mới đây, Hà Kiều Anh chia sẻ quá trình đưa con gái Viann đi mua giày. Đi cùng còn có con trai thứ 2 của cô là Kingsley (Vương Khôi). Theo lời nàng hậu, quý tử có nhiều kinh nghiệm chơi thể thao nên sẽ đảm nhận nhiệm vụ chọn giày cho em gái.

Hà Kiều Anh cho biết: "Hôm nay cả nhà mình hộ tống Viann đi mua giày đá bóng. Muốn mua giày thể thao thì phải hỏi anh Kingsley vì anh có nhiều kinh nghiệm nhất. Anh Kingsley chơi bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền". 

Con gái Hà Kiều Anh được mẹ và anh trai "hộ tống" đi mua sắm.

Trong video, Hà Kiều Anh đã dành thời gian tỉ mỉ lựa chọn giày cho con gái Viann. Khi được mẹ hỏi lý do chọn chơi bóng đá, cô bé đã khiến người xem trầm trồ với câu trả lời bằng tiếng Anh vô cùng lưu loát: "Vì con muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng con gái cũng có thể chơi bóng đá tốt".

Ngoài tài năng, Viann còn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh xắn. Lên 9 tuổi, cô bé cao lớn, với tay chân thon dài và vóc dáng mảnh mai, được nhiều người nhận xét là "hoa hậu tương lai". Đặc biệt, đôi mắt và nụ cười của Viann được cho là thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, khiến gương mặt và vóc dáng của cô bé ngày càng "ra dáng".

Bé Viann âu yếm ôm hôn mẹ.

Vóc dáng của con gái Hà Kiều Anh mảnh mai, ngày càng ra dáng thiếu nữ.

XEM VIDEO: Hà Kiều Anh đưa con gái đi mua sắm.

Thời gian qua, ngoại hình Viann được dân tình quan tâm, yêu mến và gọi bằng những biệt danh như "tiểu mỹ nhân", "hoa hậu nhí", "công chúa nhỏ". Hà Kiều Anh thường dẫn theo con gái tham dự một số sự kiện showbiz. 

Mỗi khi xuất hiện, Viann đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã có thể tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái tự tin trước ống kính.

Nhan sắc con gái Hà Kiều Anh nhiều lần "gây sốt" vì quá xinh.

Con gái Hà Kiều Anh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được gọi là "hoa hậu nhí".

Cô bé được mẹ đầu tư quần áo kỹ lưỡng.

Hà Kiều Anh nuôi dạy con gái kỹ lưỡng từ nhỏ. Vivian đang học múa, đàn piano, bé biết cưỡi ngựa, giỏi bơi lội. Không chỉ chơi cho vui hay tăng cường sức khỏe, cô bé còn tham gia nhiều cuộc thi thể thao liên quan. 

Hoa hậu Việt Nam 1992 tự hào vì ái nữ luôn ngoan ngoãn, tình cảm, biết quan tâm tới mọi người. Cô tiết lộ Viann biết tự lập từ sớm, luôn chủ động trong các hoạt động cá nhân như chuẩn bị quần áo, dọn dẹp đồ đạc mà không đợi bố mẹ nhắc nhở. 

Bé Viann được mẹ đầu tư việc học, biết chơi nhiều môn thể thao và nhạc cụ.

Hà Kiều Anh từng nhắn nhủ tới ái nữ: "Với mẹ, con là cô gái bé nhỏ ấm áp và dịu dàng nhất. Con là sự gắn kết mọi người trong gia đình với nhau mà không cần bất cứ chất keo dính nào. Mẹ sẽ cô đơn biết bao nếu không có con gái bên cạnh để cùng chia sẻ buồn vui".

Không chỉ là con cưng của bố mẹ, bé Viann còn được 3 anh lớn yêu thương chiều chuộng. Không ít lần, dân tình tình thấy Nhật Minh - con riêng của chồng Hà Kiều Anh chơi đùa, bế bồng em gái. 

Con gái Hà Kiều Anh được 3 anh lớn yêu thương.

Mặc dù bé Viann được cho là có năng khiếu về diễn xuất nhưng nàng hậu chưa có ý định cho con theo nghệ thuật. Cô muốn con được phát triển tự nhiên, tự do khám phá sở thích. Khi trưởng thành, nếu bé có đam mê, cô vẫn sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ.

Hơn 15 năm đồng hành, Hoa hậu Hà Kiều Anh xây dựng tổ ấm với đại gia Trung  Nam. Sau khi về chung nhà hồi năm 2007, cô lần lượt hạ sinh 3 con là Vương Khang (năm 2008), Vương Khôi (năm 2011) và bé Viann (năm 2015).

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nuôi dạy con rất khéo. Bên cạnh 3 con ruột, nàng hậu còn nuôi dưỡng con trai riêng của chồng thành tài.

Hà Kiều Anh luôn tự hào vì có 4 con ngoan ngoãn, không phân biệt con chung con riêng: "Tôi luôn luôn thương yêu con riêng của chồng, vì đó là điều tạo nên mái ấm gia đình. Vì chồng tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc khi không phải đứng giữa 2 người. Các con của tôi rất yêu anh hai và luôn nghĩ anh cũng là anh của mình và là con của mẹ".

NGỌC KIM THẮM