"Con gái" Hồng Diễm trong Hành Trình Công Lý: Mặt xinh như Hoa hậu, đời thường ăn mặc đáng yêu, đúng tuổi

CTV
Con gái Hồng Diễm ngoài đời vô cùng đa tài và xinh xắn. Không chỉ diễn hay mà cô bé còn sở hữu phong cách ăn mặc đáng yêu, hiện đại.

Hành Trình Công Lý đang là bộ phim thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả màn ảnh nhỏ những ngày thu sang. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân VTV - Hồng Diễm và "soái ca" Việt Anh. Bên cạnh dàn cast chính, bộ phim mang đến làn gió mới với dàn cast phụ là con cái của Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh). Không chỉ Thái Vũ, còn một diễn viên nhí cũng "hút sóng" mạng không kém khi đảm nhận vai con gái của cặp đôi. Đó là bé Thư (Tân Anh).

Trong phim, Tân Anh vào vai cô bé học tiểu học sở hữu giao diện vô cùng xinh xắn, lanh lợi. Nhóc tì là bảo bối nhỏ được cả nhà cưng chiều. Đặc biệt, cô bé còn bị bệnh suy tim nên càng nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm từ gia đình.

Dù chỉ mới góp mặt ở một vài cảnh quay nhưng cô bé đã để lại ấn tượng tốt. Diễn viên nhí hút ống kính dù ở trong bất kì góc máy quay nào.

Vào vai con gái màn ảnh của Hồng Diễm - người đã quá nổi tiếng với phong cách thời trang mãn nhãn trong suốt lịch sử đóng phim, bé Tân Anh cũng vì vậy được sắm sửa váy áo rất xinh.

Các cảnh quay ở nhà, Thư được "đo ni đóng giày" với các thiết kế đầm hoa sặc sỡ. Các item có dáng xòe phù hợp với độ tuổi và tính cách của bé gái.

Sánh đôi cùng mẹ Phương, em bé dù chẳng cầu kì quá nhiều váy áo vẫn gây ấn tượng tốt với outfit đến trường năng động, chỉn chu.

Là con gái "rượu" được cả nhà cưng chiều nên phong cách của Thư ở nhiều cảnh quay được đầu tư khá lớn. Em bé được mix phụ kiện đi kèm là các băng đô, gấu bông dễ thương.

Được biết, Hành Trình Công Lý là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Tân Anh có dịp góp mặt. Lên phim đáng yêu và dễ thương nhất đoàn quay, ở ngoài đời, Tân Anh là một người mẫu, MC nhí khá quen mặt với khán giả. Cô bé thường xuyên xuất hiện trong một số chương trình cho thiếu nhi và đóng clip quảng cáo của các nhãn hàng. Có lẽ nhờ việc tiếp xúc với ống kính đã quá quen thuộc nên nhóc tì cũng được định hướng xây dựng cho mình visual long lanh và phong cách ăn mặc có gout.

Gương mặt của diễn viên nhí gây ấn tượng với những đường nét thanh thuần. Sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng đôi môi nhỏ xinh này lớn lên nếu dự thi hoa hậu chắc chắn sẽ rất được tiếng vang.

Nhóc tì thường được các shop thời trang Việt "chọn mặt gửi vàng" cho những lần ra BST mới.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé có thể thể hiện tốt tất cả những vai trò của mình. Với vai trò mẫu ảnh, Tân Anh được đánh giá là có thần thái, biểu cảm rất tốt, với vai trò MC, cô bé lại rất hoạt bát, tự tin. 

Nhiều set đồ em bé diện mang tính thời trang rất cao. Các họa tiết kẻ caro mùa thu đông năm nay vẫn đang được nhiều nhà mốt ưu ái.

Tân Anh quá nổi bật và tài năng so với độ tuổi của mình. Bất kể trang phục nào, nhóc tì cũng xử lý và thể hiện rất tốt.

Ú Oà phát sóng trên kênh VTV7 là một trong số những chương trình truyền hình mà Tân Anh tham gia dẫn dắt. Những bộ cánh jumpsuit, màu sắc sặc sỡ, cá tính mạnh mẽ lại là món đồ yêu thích của mẫu nhí trong chương trình này.

Tiết trời đang vào thu, hẳn mẹ nào cũng tất bật với việc lựa chọn và sắp xếp những kiểu trang phục cho bé sao cho hợp lý. Nhiều mẹ băn khoăn làm sao chọn quần áo vừa đẹp, chất lượng, phù hợp với sở thích của con mà lại có giá tiền hợp lý, ngoài ra còn phải thoải mái, bảo vệ an toàn cho bé khi nô đùa. Đâu là những điều mẹ nên chú ý tới?

- Uu tiên số 1 chất liệu vải: Mẹ nên chọn chất liệu thoải mái, thoáng mát, mềm mịn, có độ đàn hồi tốt để giúp bé thỏa sức vui chơi mà không lo sợ điều gì. Những chất liệu vải nên chọn như 100% cotton, vải tre, vải lụa, vải lanh, vải đũi thoáng mát, kháng khuẩn sẽ giúp bé phòng tránh được những bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

- Chọn kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, dễ cởi: Các bé gái thường hoạt động vui chơi ít hơn con trai song mẹ cũng cần chú ý lựa chọn dáng áo quần basic để bé có thể tự mặc được đồ.

Vào những ngày lạnh bé yêu vẫn mặc được váy bình thường bằng cách kết hợp váy có áo dài tay cùng với quần tất. 

- Lưu ý đến size quần áo: Nhiều mẹ cho rằng đằng nào con cũng lớn nên chọn quần áo tăng size lên, kiểu gì con lớn hơn cũng vừa. Tuy nhiên, nên chọn quần áo bằng size của con hoặc lớn hơn chỉ 1 size.