Con gái Meghan 'sẽ ra mắt trong Đại lễ mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng'

Archie và em gái của cậu bé có thể sẽ xuất hiện trên ban công Điện Buckingham vào Lễ kỷ niệm lên ngôi bạch kim của Nữ hoàng vào năm tới.
bc2-6911-1622779937-1622794962.jpg
Hoàng gia Anh xem lễ diễu hành Trooping the Colour mừng sinh nhật Nữ hoàng năm 2018. Ảnh: PA.

Hôm 2/6, Điện Buckingham công bố kế hoạch kỷ niệm 70 năm lên ngôi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ diễn ra vào tháng 6/2022. Sự kiện này sẽ bao gồm cả lễ diễu hành nổi tiếng mừng sinh nhật Nữ hoàng - Trooping the Colour - nơi hoàng gia tập trung trên ban công Điện Buckingham để xem màn biểu diễn của Không quân hoàng gia RAF.

Ngay sau khi tin tức về sự kiện này được truyền thông đăng tải, phía Harry và Meghan rò rỉ thông tin rằng họ cũng đang lên dự định trở về Vương quốc Anh để tham dự buổi lễ này.

Đồng thời, con trai của Harry và Meghan, Archie, có thể sẽ là một trong số các thành viên hoàng gia có mặt trên ban công. Ngoài ra, hiện Nữ công tước xứ Sussex đang mang thai một bé gái và người ta đồn đoán rằng cô bé cũng sẽ ra mắt chính thức tại sự kiện này vào năm 2022.

Không chỉ vậy, con trai của Công chúa Eugenie và con của Beatrice - những thành viên mới chào đời và sắp chào đời của hoàng gia - cũng có thể sẽ cùng tham gia với gia đình tại buổi lễ hoành tráng vào năm tới.

bc1-7418-1622779937-1622794962.jpg
Vợ chồng Harry, Meghan và con trai Archie trong chuyến công du Nam Phi hồi năm 2019. Ảnh: PA.

Harry, Meghan và con trai đã chuyển đến Mỹ sống từ đầu năm 2020 sau khi từ bỏ các nhiệm vụ hoàng gia. Tuy nhiên, Nữ hoàng được cho là vẫn rất thương cháu chắt và thường xuyên gọi video cho Archie cùng cha mẹ cậu bé.

Vào sinh nhật 2 tuổi của Archie tháng trước, Nữ hoàng 95 tuổi đã đăng nhập ứng dụng Zoom để chúc sinh nhật chắt trai của mình qua màn ảnh. Bên cạnh đó, trong những tuyên bố chính thức của mình, Nữ hoàng luôn đề cập rằng nhà Sussex vẫn luôn là những thành viên được yêu mến của hoàng gia, bất chấp những lời tố cáo gây rung chuyển hoàng gia của họ.