Con gái Minh Tiệp 13 tuổi nhan sắc cực phẩm, đôi chân dài như kiếm Nhật nhờ bí quyết “quả trứng”

Con gái diễn viên Minh Tiệp “gây sốt” với diện mạo xinh xắn, ngoại hình cao ráo ở tuổi thiếu nữ 13.

Phát triển chiều cao cho con là điều bố mẹ nào cũng ưu tiên hàng đầu trong quá trình nuôi dạy con. Để thực hiện điều này hiệu quả, việc bố mẹ tìm ra được những phương pháp phù hợp trong từng độ tuổi, đặc biệt là giai đoạn vàng tăng trưởng của con rất quan trọng. Đối với các bé gái, dậy thì là độ tuổi mà trẻ có sự thay đổi mạnh mẽ về cả chiều ngang lẫn chiều dọc.

Trong dàn ái nữ nhà sao Vbiz sở hữu đôi chân dài siêu thực, không thể không nhắc đến con gái nam diễn viên Minh Tiệp và vợ mỹ nhân Hoa hậu Việt 2010 Thuỳ Dương. Ở tuổi 13 hiện tại, Minh Thuỳ sở hữu chiều cao ấn tượng. Trong hình ảnh mới nhất cô bé đọ dáng cạnh bố mẹ tại một sự kiện Vbiz đã khiến dân tình “phát sốt”, với đôi chân dài thẳng tắp và thần thái sang chảnh chẳng kém mẹ.

Con gái diễn viên Minh Tiệp đi dự sự kiện cùng bố mẹ, nhan sắc gây choáng ngợp.

Bước vào lứa tuổi thiếu nữ dậy thì, con gái diễn viên Minh Tiệp càng được chú ý khi diện mạo được nhận xét thừa hưởng từ gen trai xinh, gái đẹp của bố mẹ, nhưng có vẻ giống mẹ nhiều hơn nên được người hâm mộ kỳ vọng sẽ nối gót mẹ mỹ nhân trên các đấu trường nhan sắc.

Cô bé có gương mặt thon gọn, thanh tú, thân hình mảnh mai cùng phong cách thời trang năng động, có phần điệu đà nhưng phù hợp với lứa tuổi. Mặc dù bố mẹ đều cao ráo, nhưng đó không phải là yếu tố quyết định Minh Thuỳ sở hữu chiều cao ấn tượng ở hiện tại.

Cụ thể, nam diễn viên Minh Tiệp từng chia sẻ về quan điểm dinh dưỡng trong quá trình nuôi con: "Tôi có phần khắt khe hơn vợ trong việc ăn uống của con. Đôi lúc vợ bảo hôm nay con không muốn ăn sáng thì thôi, nhưng tôi nói là con phải ăn. Trừ khi con ốm không ăn được thì bố đồng ý, còn bình thường thì tôi yêu cầu con phải ăn sáng. Buổi trưa cũng vậy. Thậm chí tôi sắm cho bạn ấy một chiếc điện thoại không có sim chỉ để quay lại bữa ăn rồi gửi cho bố vì tôi yêu cầu phải ăn bữa trưa. Chiều tối có thể con ăn bớt đi hoặc không ăn cũng không sao".

Thần thái chuẩn Hoa hậu tương lai của Minh Thuỳ.

Ông trùm “Quỳnh Búp Bê” khá kỹ tính, có những nguyên tắc khắt khe đối với con gái. Trước đây, Minh Tiệp từng gây tranh cãi khi áp dụng bí quyết “một quả trứng” cho con. Theo đó, nam diễn viên cho biết: “Nguyên tắc cơ thể của con người là có thể không ăn trong vòng 20 ngày nhưng không thể không uống nước trong 3 ngày. Bạn Minh Thùy phải đảm bảo cho tôi 3 thứ là ăn sáng, ăn trưa và uống đủ ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày. Về thức ăn, tôi quan niệm thịt - trứng - cá là những thực phẩm rất tốt. Mỗi ngày Minh Thùy đều phải ăn một quả trứng, không luộc thì rán, không rán thì ốp. Mặc dù bạn ấy không thích nhưng đôi lúc con phải ăn những thứ mình không thích thay vì để đến già phải uống thuốc. Sữa và trứng là thứ hồi bé bố mẹ thường xuyên bắt tôi ăn, và bây giờ tôi thấy đó là điều tốt".

Xuất phát điểm là con “nhà nòi”, bố mẹ đều có tài năng nghệ thuật nên cô bé Minh Thuỳ được nhiều người khuyến khích nối gót bố mẹ. Tuy nhiên khi được hỏi về định hướng cho con gái trong tương, Minh Tiệp bày tỏ anh và bà xã không ép buộc con mà để tự nhiên, luôn tôn trọng lựa chọn của con, làm gì cũng được miễn là bé có đam mê.

Con gái Minh Tiệp đọ sắc vóc bên các nàng hậu, xinh đẹp không kém ai.

Từ trước đến nay, cân bằng dinh dưỡng luôn là tiền đề quan trọng để con phát triển. Việc ăn đúng và ăn đủ sẽ giúp đảm bảo sức khỏe, nâng tầm vóc dáng và nhiều lợi ích về lâu dài. Ngoài dinh dưỡng, các bậc cha mẹ cũng có thể nuôi dưỡng chiều cao cho con từ nhỏ bằng các tips sau:

Ngủ muộn nhất trước 10h tối

Trong thực tế, hormone tăng trưởng thường tiết ra lên đến đỉnh điểm khi trẻ đạt giấc ngủ sâu. Nếu cha mẹ muốn con có chiều cao lý tưởng, ít nhất trong khoảng thời gian 3-6 năm tuổi trẻ phải được đảm bảo rằng có 10-12 giờ ngủ mỗi ngày. Học sinh tiểu học nên ngủ 9-10 tiếng và học sinh trung học sẽ vẫn ngủ 8-9 giờ một ngày.

Để trẻ ngủ sâu càng sớm càng tốt, tốt nhất mẹ nên lưu ý cho bé đi ngủ trước 10 giờ tối.

Không mặc đồ quá chật

Nếu mẹ cho trẻ mặc quần áo quá chật có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu. Đặc biệt là ở vị trí mắt cá chân, nếu bé đi tất chật thường xuyên sẽ khiến xương chân khó phát triển.

Cố gắng hạn chế con ngồi xổm

Khi trẻ em quen ngồi xổm lâu dài, đôi chân dài trong trạng thái uốn cong lâu dần có thể dẫn đến việc lưu thông máu kém, xương chân cũng có thể bị uốn cong ra phía ngoài. Vì vậy mẹ cố gắng tránh để con phải ngồi xổm quá lâu, đồng thời tạo thói quen tìm ghế để ngồi cho bé.

Khi chọn ghế, mẹ cũng nên lưu ý bé nên chọn ghế có lưng tựa, cho phép cột sống được thẳng, dễ tăng chiều cao.

Mỗi ngày hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng

Hoạt động ngoài trời không chỉ tăng cường thể lực, chúng cũng có thể giúp trẻ cao hơn. Trong giai đoạn sơ sinh, mẹ có thể để bé thoải mái vận động, bò, lẫy, đi…Đừng bó buộc, bắt bé nằm im thụ động.

Ở trẻ em trong độ tuổi đi học nhưng hoạt động về cầu lông, bơi lội rất thích hợp cho bé. Trẻ lớn hơn có thể học bóng rỗ, nhảy cao. Miễn dưới 18 tuổi đừng cho con tập tạ là được.

KIỀU TRANG