Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn nhìn từ đằng sau "già chát", mẹ đẹp như hoa hậu không bế nổi 5 phút/ngày

CTV
"Tiểu công chúa" nhà MC Anh Tuấn rất hiếm hoi được "lên sóng", nhưng qua một vài bài đăng của mẹ đã đủ thấy sự đáng yêu.

Video hiếm hoi về con gái MC Anh Tuấn, mẹ dí dỏm thừa nhận nhìn từ đằng sau "già chát"

Bé Anna là con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn, cũng là con chung đầu tiên của nam MC với vợ trẻ Lý Hồng Nhung. Cô bé sinh năm 2023, nay được gần 1 tuổi rưỡi. Trước đó, BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam đã có 2 cậu con trai cao lớn với người vợ cũ mang quốc tịch Úc.

Kể từ khi con chào đời, MC Anh Tuấn có đúng 2 lần chia sẻ về con gái. Lần đầu khi bé chào đời và lần thứ 2 vào sinh nhật 1 tuổi của cô bé. Trên trang cá nhân của người đẹp Lý Hồng Nhung, bé Anna "lên sóng" nhiều hơn một chút nhưng cũng khá nhỏ giọt.

Mới đây, mỹ nhân từng lọt Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 chia sẻ một đoạn video của bé Anna nhìn từ phía sau. Cô hài hước: "Tạm gọi là khiêu vũ chút chút nghe cho sang". Trong clip, con gái MC VTV đang bước những bước đi chập chững, vừa bước vừa lắc lư, ngoáy ngoáy cái mông cực đáng yêu.

XEM VIDEO: Con gái MC Anh Tuấn "khiêu vũ" cực đáng yêu.

Đặc biệt, bé tí xíu nhưng nhóc tì đã nuôi tóc dài và được cột lại sau gáy trông "dừ" làm nhiều người bật cười. "Haha mẹ cưng em quá. Nhìn cột tóc già khắm luôn nhưng mà yêu gì đâu á", "Chưa thấy mặt đã thấy sự già chát", "Úi giời mới không gặp 2 tuần mà sao tóc em dài thế", "Tóc đuôi gà nhìn già thế", "Tóc em đểu thế"... là những bình luận từ người thân, bạn bè của Hồng Nhung.

Bà xã MC Anh Tuấn cũng thừa nhận sự "dừ" của con gái với kiểu tóc này: "Haha đúng già khắm luôn ạ, buộc cao vuốt hết mái lên trông còn ngây thơ một tí", "Cô chưa gặp style 'thắm' này bao giờ nhỉ". Hồng Nhung còn cho biết nuôi tóc cho con gái từ bé, chỉ tỉa một chút. Cô tiết lộ thêm về ái nữ: "Dạo này đang nghiện soi gương, vuốt vuốt tóc".

Mái tóc dài và style buộc tóc phía sau của cô nhóc thành tâm điểm.

Gần đây, Lý Hồng Nhung chia sẻ thêm hình ảnh con gái Anna trong một chuyến du lịch. Nhóc tì mới biết đi đã "chiếm" chiếc vali của mẹ và thích thú đẩy đi. Vợ MC Anh Tuấn bày tỏ: "Vậy là nàng đã chọn trấn lột cái vali cute của mẹ".

Lần này, cô bé được buộc tóc vổng trông ngây thơ hơn. Phong cách ăn mặc và góc nghiêng của Anna cũng cho thấy sự đáng yêu, phúng phính. Có người nhận xét nhìn nghiêng, "thiên thần nhí" càng giống bố. Hồng Nhung thừa nhận: "Hihi vâng, con gái rượu giống bố nhiều ạ".

Cô bé mới biết đi đã "chiếm" vali của mẹ.

Cách đây không lâu, vợ nam MC khoe tấm hình bé Anna đang ngồi trên sofa và xem TV thấy bố. Hồng Nhung hóm hỉnh thay lời con: "Đứng hình khi thấy ai trên TV mà giống dddy của mình thế nhỉ". Điều được mọi người chú ý nhất là chiếc bụng tròn xoe ngộ nghĩnh của cô nhóc.

Trong khi mọi người khoái chí bình luận về chiếc bụng "cưng xỉu", MC Anh Tuấn nói với vợ: "Bụng con thế này mà post. Mẹ ơi là mẹ". Một người bạn cho rằng con gái yêu như thế này không được chê, Lý Hồng Nhung đồng tình: "Dám chê , chê nàng dỗi ngay lại cuống lên ý chứ".

Chiếc bụng "cưng xỉu" của Anna làm ai nấy đều thích thú.

Con gái MC Anh Tuấn "bám dính" bố khiến mẹ cả ngày không bế được 5 phút 

Trong một bài đăng mới cách đây ít hôm, vợ MC Anh Tuấn chia sẻ hình ảnh của bản thân. Cô diện đồ trẻ trung, năng động, tạo dáng "ú òa" sau cánh cửa. Những tưởng đây là bức hình riêng tư của người đẹp, thế nhưng một số người tinh mắt phát hiện "xa xa thấy bản gốc đang bế bản sao".

Cảnh MC Anh Tuấn và con gái phía sau song cửa khiến bạn bè trêu Lý Hồng Nhung đây là bức ảnh gia đình, còn cô hài hước thốt lên: "Không có nổi một bức ảnh riêng tư".

Nhiều người tinh mắt phát hiện MC Anh Tuấn đang bế "bản sao" trong bức hình của Lý Hồng Nhung.

Bên cạnh đó, vợ Anh Tuấn cũng tiết lộ con gái rất bám bố. Mỹ nhân sinh năm 1988 bày tỏ với một người bạn: "Cả chuyến đi mỗi ngày chị được bế nàng hẳn 5 phút/ngày, tin được không". Có người nhận xét rằng bé Anna đích thị là "cục nam châm" của bố Tuấn.

Trong bài đăng hiếm hoi của MC Anh Tuấn về con gái cũng thấy được sự quấn quýt của nam BTV với ái nữ. Anh gọi con là "Anna yêu dấu" và sợ một ngày con gái lớn lên, rời xa mình: "Thời gian trôi nhanh quá, chả mấy chốc mà đi lấy chồng".

Người dẫn chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai cũng tâm sự với đồng nghiệp thân thiết là Diễm Quỳnh rằng điện thoại anh tràn ngập ảnh con gái, y như cách cô bạn thân chụp bé Gà mỗi ngày. Anh Tuấn thổ lộ với một người bạn khác: "Lần đầu có con gái ạ, xong cứ đi ăn cưới thấy mấy thằng chú rể nó ngang nhiên cướp mất con gái nhà người ta nên lo xa lắm".

Đi ăn cưới Vũ Hạnh Nguyên - Nguyễn Đức Cường, MC Anh Tuấn lo một ngày con gái "bị thằng rể cướp mất".

Qua những hình ảnh được MC Anh Tuấn và vợ chia sẻ về bé Anna, có thể thấy cô bé phúng phính, dễ thương, còn thích "ngoáy lắc", yêu âm nhạc. Nhiều người hy vọng nhóc tì sẽ được thừa hưởng gene âm nhạc từ gia đình cùng vẻ ngoài trẻ trung xuất sắc như bố mẹ.

Anna là cháu gái của cố Phó Giáo sư âm nhạc, nhà giáo nhân dân Vũ Hướng.

Nhóc tì đã thể hiện niềm yêu thích với âm nhạc dù chỉ là bản năng của con trẻ.

Nhiều người hâm mộ mong sẽ được thấy nhiều hơn những hình ảnh dễ thương của bé Anna.