Con gái Trương Ngọc Ánh cao như nữ thần, kiều diễm đứng giữa bố mẹ, diễn viên Anh Dũng không có mặt

CTV
Con gái 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn vừa được bố mẹ tổ chức sinh nhật lung linh, nhận "cơn mưa" lời khen về sắc vóc vượt trội.

XEM VIDEO: Trương Ngọc Ánh trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại.

Hôm qua, Trương Ngọc Ánh khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh trong tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái Bảo Tiên. Kèm theo đó, nữ diễn viên ngọt ngào gửi lời đến ái nữ: "Con gái yêu tròn 14 tuổi. Con là tất cả những gì tốt đẹp nhất của cha mẹ". Bài đăng nhận về gần 7.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận chúc mừng, trong đó có các nghệ sĩ Vbiz như Đoan Trang, Chi Bảo, Hà Kiều Anh, Lý Thùy Chang…

Trong loạt ảnh được Trương Ngọc Ánh đăng tải, tiệc sinh nhật tuổi 14 của Bảo Tiên được tổ chức vô cùng sang trọng với tông trắng chủ đạo, view bên bờ sông thoáng đãng. Ngoài ra, bữa tiệc còn được trang trí bởi những khung hình Bảo Tiên chụp cùng người thân. Trong ngày vui của mình, con gái Trương Ngọc Ánh diện chiếc đầm trắng bồng bềnh ton sur ton với mẹ, tôn lên chiều cao ấn tượng. Có khá đông bạn bè của Bảo Tiên tới tham dự.

Trương Ngọc Ánh mặc đồ ton sur ton với con gái trong tiệc sinh nhật 14 tuổi của cô bé.

Rất đông bạn bè của Bảo Tiên tới tham dự bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, sang trọng này.

Ở tuổi 14, Bảo Tiên ra dáng thiếu nữ với gương mặt xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. Cô bé cũng khiến nhiều người bất ngờ vì đã cao gần bằng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh. Được biết, Bảo Tiên năm 13 tuổi đã cao 1m62. Ở thời điểm hiện tại, cô bé được cho là còn cao hơn trước, sở hữu đôi chân dài miên man ấn tượng.

Bên cạnh những lời khen dành cho ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng vượt trội của Bảo Tiên, nhiều khán giả cũng quan tâm tới sự xuất hiện của Trần Bảo Sơn bên vợ cũ. Sau 8 năm "đường ai nấy đi", Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn có thể thoải mái đứng chung khung hình, thậm chí còn có cử chỉ khoác vai vui vẻ.

Bảo Tiên được khen ngày càng xinh đẹp, có chiều cao vượt trội chẳng kém bố mẹ dù mới 14 tuổi.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vui vẻ đứng chung khung hình sau 8 năm "đường ai nấy đi".

Nữ diễn viên còn có khoảnh khắc thoải mái đặt tay lên vai chồng cũ, không hề có khoảng cách.

Trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn cũng khoe loạt ảnh trong bữa tiệc của con gái kèm lời chúc ấm áp: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu tròn 14 tuổi. Năm nay con đã lớn khôn. Rất tự hào về con". Nam diễn viên cũng không ngại đăng tải những khoảnh khắc sánh đôi cùng vợ cũ. Trước đó, Trần Bảo Sơn từng cho biết mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh rất tốt, sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết. Cả 2 chia tay trong êm đẹp, cùng dành nhiều thời gian và tình cảm cho con gái Bảo Tiên. 

Sự vắng mặt của "tình trẻ" Trương Ngọc Ánh là diễn viên Anh Dũng trong bữa tiệc cũng gây chú ý. Trước đó, theo chia sẻ của Trương Ngọc Ánh, mối quan hệ giữa Anh Dũng và Bảo Tiên rất thân thiết và gắn bó. Chính vì thế, việc nam diễn viên trẻ không xuất hiện cùng bạn gái trong sinh nhật Bảo Tiên khiến nhiều người tò mò.

"Chúc mừng sinh nhật con gái yêu tròn 14 tuổi. Năm nay con đã lớn khôn. Rất tự hào về con", Trần Bảo Sơn viết.

Dù có khá nhiều bạn bè thân thiết của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tới dự sinh nhật của Bảo Tiên, nhưng nam diễn viên Anh Dũng bất ngờ vắng mặt.

Bảo Tiên sinh năm 2008, là "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Khi bố mẹ chia tay vào năm 2014, cô bé được cả 2 bên gia đình chăm sóc. "Devon (Bảo Tiên) rất nhút nhát, cháu cao lớn thế thôi nhưng còn 'tồ' lắm. Tôi và bố cháu là nghệ sĩ nên cháu được mọi người quan tâm, tôi cảm ơn điều đó. Tôi thường chỉ đăng hình con lên trang cá nhân", Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ về con gái.

Được biết, có nhiều nhãn hàng "săn đón" Bảo Tiên làm người mẫu, tuy nhiên Trương Ngọc Ánh từ chối để con gái có thể tập trung cho việc học. Không chỉ xinh đẹp, con gái Trần Bảo Sơn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập tốt, nói lưu loát 3 thứ tiếng và biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, đàn ukulele,...