Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà, con trai Thuý Diễm - Lương Thế Thành

CTV
"Thiên thần nhí" nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành... đều có quốc tịch nước ngoài, từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế.

Nhiều sao Việt kết hôn cùng người nước ngoài hoặc lựa chọn xuất ngoại sinh con. Nhờ vậy, nhiều quý tử, ái nữ "ngậm thìa vàng" đã có quốc tịch nước ngoài ngay từ khi mới sinh ra. 

Nhiều con sao Việt có quốc tịch nước ngoài.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Trong một sự kiện mới đây, Thúy Diễm tiết lộ dự định có con thứ 2. Nữ diễn viên cho biết nếu thành công, cô sẽ chọn "vỡ chum" ở Việt Nam thay vì sang Mỹ như thời điểm sinh con đầu lòng.

Thúy Diễm nói: "Hiện tại cả 2 vợ chồng đều sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên chắc cũng sẽ sinh bé ở đây là tốt nhất".

"Ở độ tuổi này, cả 2 vợ chồng lên kế hoạch từ lâu nhưng vì duyên chưa đến. Khi tôi dự định sinh con thì dịch bệnh xảy ra, rồi lại cuốn theo công việc nên chưa làm được. 2 vợ chồng tôi cũng tính rằng trong năm nay và năm sau, tôi sẽ dồn sức làm tốt các dự án nghệ thuật để năm tới bắt đầu thư giãn về tinh thần, chuẩn bị về sức khỏe nhằm tìm kiếm em cho con trai", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành từng sang Mỹ sinh con đầu lòng.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn vào năm 2016. Đến tháng 7/2018, nữ diễn viên hạ sinh con đầu lòng tại Mỹ. Nhóc tì có quốc tịch Mỹ, được gọi thân mật là Bảo Bảo, tên tiếng Anh là Brendan. 

Chia sẻ về hành trình sinh con tại Mỹ, Thúy Diễm từng kể: "Từ lúc vỡ nước ối ở nhà đưa vào bệnh viện là lúc 10 giờ sáng, đến tận 5 - 6 giờ sáng tôi mới sinh. Khung chậu nhỏ hay sao đó mà nở chậm, nhưng lúc chuyển dạ một phát, rồi bác sĩ vừa vào phòng sinh kêu tập thở đều để rặn thôi là muốn rặn một phát ra luôn rồi. Y tá phải kêu khoan khoan. Cái này tôi nghĩ do thường xuyên tập yoga, mình biết cách lấy hơi và kiểm soát hơi thở, giữ sức nên dễ dàng".

Thúy Diễm từng phủ nhận chuyện cố tình sang Mỹ sinh con để lấy quốc tịch. Cô cho biết điều này đến là do duyên. Hiện tại, Bảo Bảo đã được 6 tuổi, càng lớn càng điển trai, lanh lợi.

Con trai Thúy Diễm - Lương Thế Thành học trường quốc tế với học phí hơn 200 triệu đồng/năm. Cậu bé có thành tích xuất sắc, được ba mẹ tạo điều kiện cho tiếp xúc với nghệ thuật, làm người mẫu.

Con trai đầu lòng của Thúy Diễm và Lương Thế Thành có quốc tịch Mỹ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón cặp song sinh nam nữ, đặt tên là Lisa và Leon. 2 nhóc tì nhà "nữ hoàng giải trí" nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi. 

Theo tiết lộ từ Hồ Ngọc Hà, Lisa và Leon có 2 quốc tịch Thụy Điển và Việt Nam, do bố Kim Lý là người Thụy Điển.

Lisa và Leon mang 2 quốc tịch Thụy Điển - Việt Nam.

Từ ngày đón cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ hình ảnh các con. Lisa và Leon cũng là 2 nhóc tì có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Trong khi chị gái có tính cách điềm đạm, dịu dàng, thì cậu út Leon lại tinh nghịch, hài hước hơn. 

Hồ Ngọc Hà từng vướng ồn ào dùng các con để "câu view", "hâm nóng" tên tuổi. Nữ ca sĩ đã lên tiếng: "Cứ đọc mấy cái tin là tôi lợi dụng con câu like, tôi thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh tôi không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Tôi đăng cũng là giữ làm kỷ niệm, cũng là cảm xúc".

2 con của Hồ Ngọc Hà có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Ngoài Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà còn có con trai lớn với Cường Đô La là Subeo (Henry). Subeo có quốc tịch Việt Nam, hiện 14 tuổi, trổ mã cao lớn, điển trai. 

Subeo thân thiết với 2 em cùng mẹ khác cha Lisa và Leon.

Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh

Tháng 2/2019, cặp vợ chồng diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh kết hôn. Đến cuối năm 2019, cặp đôi sang Mỹ để sinh con đầu lòng. Con gái của cả 2 tên thân mật là Bảo Bối, có quốc tịch Mỹ.

Chia sẻ về hành trình đón con, Anh Tài cho biết hai vợ chồng từng gặp nhiều khó khăn tại Mỹ, Vũ Ngọc Ánh phải sinh mổ. Nam diễn viên "cày" một lúc 4 bộ phim sau đó mới sang Mỹ cùng vợ. 

Anh nói: "Ít nhất tôi qua đó ở cũng 3-4 tháng để chờ vợ sinh nên phải tranh thủ làm. Qua đó tiền chi ra sướng lắm, mỗi lần vợ đi gặp bác sĩ khoảng 300 USD (khoảng 7,6 triệu đồng), những tháng cuối mỗi tuần phải đi khám 1 lần".

"Từ lúc nằm viện đến lúc sinh phải đổi qua 3 bác sĩ vì họ cứ hết ca làm là đi về. Đến bác sĩ thứ 3 thì vợ tôi vẫn chưa sinh được. Bác sĩ bảo chắc phải mổ để lấy em bé ra vì xương chậu của vợ nhỏ quá, em bé ra không được và quyết định mổ luôn. Lúc mổ là tiếng thứ 23, mổ xong là tiếng thứ 24 con tôi mới ra được", nam diễn viên kể thêm.

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài chi tiền "khủng" để sang Mỹ đón con.

Bé Bảo Bối hiện tại đã 5 tuổi, được ba mẹ cho học trường quốc tế. Nhóc tì trộm vía thừa hưởng gen trội từ phụ huynh, ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Vũ Ngọc Ánh cho biết Bảo Bối có chính kiến và cá tính rất rõ ràng. Dù tuổi còn nhỏ, nhóc tì đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, thích chơi những trò nhập vai, diễn xuất.

Con gái có quốc tịch Mỹ của Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài ngày càng đáng yêu.

Võ Hoàng Yến

Thời gian qua, Võ Hoàng Yến sang Mỹ để dưỡng thai, đoàn tụ với nhà chồng. Tuy nhiên mới đây, cô khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ sẽ về Việt Nam sinh con. Nữ người mẫu kết hôn với Việt kiều Mỹ, nên con của cô sẽ có quốc tịch Mỹ. 

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Ai cũng nghĩ tôi qua Mỹ đẻ con nhưng không hề. Thời gian tới tôi lại về và sinh con ở Việt Nam. Chồng tôi là người Mỹ rồi nên tôi đẻ con ở đâu cũng không quan trọng".

Võ Hoàng Yến không quan trọng chuyện sinh con ở Mỹ.

Trước đây, Võ Hoàng Yến tiết lộ cô mang thai con gái đầu lòng với ông xã Việt kiều Mỹ bằng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Trong những tháng đầu thai kỳ, nữ người mẫu trộm vía không nôn nghén, được nhà chồng yêu thương hết mực.

Võ Hoàng Yến bày tỏ: "Tôi mang bầu con gái, tuy bầu nhưng không nghén, thèm ăn cả thế giới, gì cũng ăn được. Tôi qua Mỹ cũng được 4, 5 tháng rồi nhưng không buồn vì được chồng yêu thương, cưng chiều".

XEM VIDEO: Võ Hoàng Yến ở Mỹ dưỡng thai, được nhà chồng cưng chiều.

Ngọc Lan - Thanh Bình

Sau khi làm lễ đính hôn vào mùa hè năm 2016, cặp diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình chào đón con trai đầu lòng vào năm 2017 tại một bệnh viện ở Louisiana (Mỹ). Quý tử được đặt tên là Louis Nguyễn, có quốc tịch Mỹ, gọi thân mật là bé Foi. Ngọc Lan chọn sinh thường, 2 mẹ con đều khỏe mạnh.

Ngọc Lan và Thanh Bình sang Mỹ sinh con trai.

Tuy nhiên, đến năm 2019, cặp đôi diễn viên bất ngờ thông báo ly hôn khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hiện tại, bé Louis sống cùng mẹ.

Dù bận rộn công việc, Ngọc Lan vẫn cố gắng chăm sóc con trai đầy đủ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Gần đây, nữ diễn viên vướng tin đồn mang thai lần 2 vì thân hình tròn trịa hơn. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận, cho biết bản thân chỉ đang tăng cân. 

Ngọc Lan làm mẹ đơn thân, nuôi con trai chu toàn.