Con sao Việt trổ tài catwalk: Lọ Lem lộng lẫy như công chúa, quý tử của Đàm Vĩnh Hưng nhõng nhẽo trên sàn runway

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang, nhiều quý tử và ái nữ nhà sao Việt như Lọ Lem, Polo Huỳnh, Winnie,... nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Lọ Lem (con gái của MC Quyền Linh)

Mới đây, Lọ Lem đã đảm nhận vai trò vedette của 1 show thời trang tại Đà Nẵng. Xuất hiện trên sàn runway, ái nữ của Quyền Linh diện chiếc váy lông vũ trắng, mang trang sức lộng lẫy. Nhiều khán giả khen ngợi Lọ Lem xinh như công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Mặc dù lần đầu trình diễn thời trang, song con gái Quyền Linh vẫn rất chuyên nghiệp, tự tin.

Chia sẻ về lần đầu catwalk, ái nữ của MC Quyền Linh bày tỏ: “Lọ Lem 18 tuổi, lần đầu thử sức với vai trò mới và đã học hỏi được thêm nhiều điều. Cảm ơn nhà thiết kế Chung Thanh Phong nhiều ạ. Vì là lần đầu, nên có thể có chút sơ sót, mong cả nhà bỏ qua và thông cảm cho Lem ạ”.

Con gái của MC Quyền Linh đẹp như công chúa khi trình diễn thời trang.

XEM VIDEO: Lọ Lem trổ tài catwalk chuyên nghiệp, được dàn sao Việt cổ vũ.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Cô được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh ở tuổi 18.

Ngoài ra, ái nữ của MC Quyền Linh còn nổi tiếng với học lực giỏi cùng loạt tài lẻ. Tháng 6 vừa qua, Lọ Lem đã tốt nghiệp 1 trường quốc tế ở TP.HCM. Bên cạnh đó, cô nàng được nhận vào trường Đại học Mỹ thuật London (University of the Arts London) tại Anh. Tuy nhiên, con gái Quyền Linh đã từ chối nhập học ở nước ngoài, lựa chọn 1 ngôi trường tại Việt Nam để ở gần gia đình.

Lọ Lem còn có tài năng hội họa, nhiếp ảnh, múa và chơi nhạc cụ. Tranh vẽ của con gái Quyền Linh cũng từng được mang đi triển lãm.

Con gái MC Quyền Linh sở hữu sắc vóc xinh đẹp ở độ tuổi 18.

Lọ Lem có học vấn tốt và nhiều tài lẻ.

Polo Huỳnh (con trai của Đàm Vĩnh Hưng)

Tháng 6 vừa qua, Polo Huỳnh cùng bố Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò vedette tại 1 show thời trang ở TP.HCM. Xuất hiện trên sàn diễn, 2 ba con “ông hoàng nhạc Việt” diện trang phục trắng đồng điệu. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh muốn quý tử lên sàn runway để trở nên dạn dĩ, tự tin hơn. Bé Polo Huỳnh cũng rất hợp tác với ba, được khán giả khen ngợi hết lời.

Bé Polo Huỳnh cùng Đàm Vĩnh Hưng catwalk tại 1 show diễn.

Trước đó vào tháng 6/2023, Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa con trai đi diễn tại 1 show tại Khánh Hòa. Nam ca sĩ và quý tử cũng diện trang phục đồng điệu. Tuy nhiên thời điểm ấy, bé Polo Huỳnh vẫn còn rụt rè, thậm chí còn dừng lại đòi ba bế giữa sàn runway. Khoảnh khắc này sau đón cũng thu hút lượng quan tâm lớn trên mạng xã hội, đa phần khán giả đều bảy tỏ “dở khóc dở cười” với màn trình diễn của con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng ngại ngùng khi lần đầu catwalk, nũng nịu đòi ba bế.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, thường được gọi là Polo Huỳnh. Hiện tại, cậu bé đã được 5 tuổi. Vừa qua, “ông hoàng nhạc Việt” đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho quý tử. Từ nhỏ, Polo Huỳnh đã được sống trong nhung lụa, ba và người thân yêu chiều hết mực. Nhóc tì nhà Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên diện trang phục đắt đỏ, du lịch nhiều nơi và có những món đồ chơi giá trị.

Bé Polo Huỳnh được nhận xét giống Đàm Vĩnh Hưng như đúc.

Bé Winnie (con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng)

Tháng 6 vừa qua, bé Winnie lần đầu catwalk cùng Đông Nhi tại 1 show diễn TP.HCM. Mẹ con nữ ca sĩ diện trang phục đậm chất Nhật Bản, xuất hiện ở vị trí vedette. Lần đầu sải bước trên sàn runway, ái nữ của Đông Nhi rất hợp tác với mẹ, tự tin biểu diễn, gây chú ý với thần thái có phần lạnh lùng.

Chia sẻ về màn trình diễn của con gái, Đông Nhi bộc bạch: “Lần đầu em bé được đi catwalk nên còn nhiều bỡ ngỡ, cảm ơn các cô chú đã vỗ tay ủng hộ cho 2 mẹ con nha”.

Bé Winnie lần đầu trình diễn thời trang cùng mẹ.

Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, sinh năm 2020. Ngay từ khi chào đời, ái nữ nhà Đông Nhi đã trở thành nhóc tì quyền lực trên mạng xã hội vì sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu. Vợ chồng Ông Cao Thắng cũng cho con gái tiếp xúc với truyền thông, tham dự các sự kiện giải trí và quay quảng cáo. Vì thế, bé Winnie có tính cách rất dạn dĩ, lanh lợi.

Ngày 22/8 vừa qua, Đông Nhi hạ sinh con gái thứ 2, tên thật là Ông Gia Hân, gọi thân mật là bé Hannie. Lên chức chị cả, bé Winnie rất yêu thương, biết chăm sóc em gái.

Con gái Đông Nhi sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu trên mạng xã hội.

Đông Nhi sinh con gái thứ 2 với Ông Cao Thắng.

Bé Winnie ra dáng chị cả, biết chăm sóc em gái mới chào đời.

Tony (con trai của Hiền Mai)

Tháng 7/2023, con trai của Hiền Mai gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Dù không đảm nhận vị trí chủ chốt, song Tony vẫn thu hút ánh nhìn bởi vẻ điển trai, đặc biệt là chiều cao 1m81. Hiền Mai cho biết quý tử đã tự học catwalk và xin mẹ đi casting show thời trang.

Con trai Hiền Mai xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Con trai của Hiền Mai tên thật là Nguyễn Minh Tuấn, hiện đã 20 tuổi. Tony đang theo học chuyên ngành kinh tế tại trường Đại học Nam California (Mỹ). Hiền Mai không thúc ép quý tử nối nghiệp nghệ thuật của mình.

Tony từng chia sẻ: “Tôi xem các cơ hội là trải nghiệm sống, chưa có ý định phát triển con đường làm người mẫu chuyên nghiệp. Tương lai nếu có duyên, tôi sẽ thử sức nhiều hơn”.

Quý tử của Hiền Mai hiện đang du học Mỹ.

Tony gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai.

Bé Bảo Bảo (con trai Thúy Diễm và Lương Thế Thành)

Tháng 4/2022, Thúy Diễm và con trai trình diễn thời trang. Bé Bảo Bảo diện vest xanh vô cùng điển trai, tự tin sải bước trên sàn runway. Trước đây, quý tử quốc tịch Mỹ của Thúy Diễm từng được ba mẹ cho catwalk tại những show chuyên nghiệp nên cũng có nhiều kinh nghiệm.

Bé Bảo Bảo điển trai trên sàn diễn thời trang, tự tin cùng mẹ catwalk.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành cho con trai trình diễn thời trang.

Bé Bảo Bảo sinh vào năm 2018 tại Mỹ. Quý tử nhà Thúy Diễm và Lương Thế Thành có tên thật là Lương Thế Bảo, tiếng Anh gọi là Brendan. Thúy Diễm cho biết chuyện con có quốc tịch Mỹ là do duyên phận, không phải vợ chồng cô cố tình sang Mỹ sinh con.

Quý tử của Lương Thế Thành và Thúy Diễm có quốc tịch Mỹ.

Bé Thỏ (con gái của Xuân Lan)

Tháng 4/2022, Xuân Lan và con gái cũng trình diễn chung 1 show với mẹ con nhà Thúy Diễm. Bé Thỏ được khen ngợi bởi sự xinh xắn, thần thái tốt và catwalk rất chuyên nghiệp. Ái nữ nhà Xuân Lan được nhận xét có chiều cao nổi bật, thừa hưởng gen trội từ mẹ siêu mẫu.

Con gái Xuân Lan catwalk chuyên nghiệp.

Bé Thỏ sinh năm 2013, có tên thật là Nguyễn Hoàng Thiên Ân, còn gọi là Victoria Nguyễn Thiên Ân. Có mẹ là người mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt, bé Thỏ từ nhỏ đã được tiếp xúc với nhiều sàn diễn thời trang, hiện đang là mẫu nhí đình đám.

Bé Thỏ là người mẫu nhí đình đám của Vbiz.

Xuân Lan cho ái nữ tiếp xúc với sàn diễn thời trang từ nhỏ.

MINH ĐĂNG