Con sao Việt trổ tài làm bánh: Quý tử nhà Lê Phương làm bánh Trung thu, con trai Tăng Thanh Hà cực chuyên nghiệp

Các ngôi sao như Lý Hải, Phạm Hương, Tăng Thanh Hà, Diệp Chi, Lê Phương tự hào khoe con khéo léo trong việc bếp núc, có tài làm bánh.

Con gái Lý Hải

Mới đây, Minh Hà - bà xã đạo diễn Lý Hải khoe con gái Cherry đảm đang, rất thích làm bánh. Cô đăng ảnh chụp cùng con gái và đĩa bánh, kèm theo ghi chú: "Hôm nay con gái tạm gác móc len 1 bữa, làm bánh cho cả nhà ăn. Dù việc nhỏ nhưng ba mẹ rất vui. Ry rất thích làm bánh. Em tự mày mò làm chứ chưa được ba mẹ cho đi học làm bánh. Các cô chú rành làm bánh chỉ thêm cho em nha".

Cherry biết làm bánh dù chưa qua trường lớp.

Có thể thấy, con gái của Lý Hải - Minh Hà có những sở thích rất nữ tính, thích các công việc "nữ công gia chánh". Dù không theo các khóa học nhưng Cherry vẫn tự mày mò để làm được những chiếc bánh có ngoại hình xinh xắn.

Cherry có tên thật Nguyễn Hà Hải My, sinh năm 2013. Lý Hải từng tiết lộ Minh Hà thích ăn cherry khi mang thai nên cặp đôi quyết định dùng tên loại quả này để đặt cho con. Cô bé 11 tuổi được nhận xét là giống hệt mẹ, có khuôn mặt xinh xắn, khí chất hoa hậu tương lai. 

Con gái Lý Hải được khen xinh xắn, được khuyên thi hoa hậu.

Ngoài sở thích vào bếp, Cherry còn có năng khiếu nghệ thuật, từng cùng bạn bè đoạt giải trong 1 cuộc thi nhảy. Ngoài ra, cô nàng cũng đảm nhận nhân vật bé bán vé số có làn da ngăm đen và trang phục sờn cũ trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Dù là con của đạo diễn, nhưng Cherry cũng phải trải qua quá trình casting để nhận vai. Cát-xê cho vai diễn của cô bé là ly nước mía và vài xâu cá viên chiên.

Con gái Lý Hải từng tham gia đóng phim của bố.

Vợ chồng Lý Hải không ép con tham gia phim mà để các con tự trải nghiệm, lấy thêm kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Dù bận rộn, gia đình nam đạo diễn vẫn thường có những chuyến du lịch chung, cùng về quê, qua đó gắn kết tình cảm gia đình. 

Lý Hải - Minh Hà kết hôn năm 2010 và có với nhau 4 người con lần lượt là: Rio (13 tuổi), Cherry (11 tuổi), Sunny (9 tuổi) và Mio (8 tuổi).

Gia đình Lý Hải đi du lịch và tổ chức sinh nhật cho Cherry.

Con của Lê Phương

Diễn viên Lê Phương có 2 người con là quý tử Cà Pháo sinh năm 2012, tên thật là Quách Thiên Quân, là con chung của cô và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Ngoài ra, nữ diễn viên còn có 1 con gái tên Bông, tên thật là Phạm Hương, sinh năm 2019. Cô bé là kết quả cuộc hôn nhân của Lê Phương và ca sĩ Trung Kiên. 

Con trai Lê Phương được mẹ dạy làm bánh trung thu.

Cà Pháo đảm nhận phần đóng khuôn bánh.

Dù là anh em cùng mẹ khác cha, Cà Pháo và Bông vô cùng thân thiết, làm gì cũng có nhau. Trong thời điểm 2 con nghỉ ở nhà do dịch Covid-19, nữ diễn viên Lê Phương từng khoe ảnh dạy 2 con làm bánh trung thu. Cô cho biết thay vì để các con xem ipad, tivi quá nhiều thì việc để 2 bé vào bếp sẽ giúp con hoạt động nhiều hơn, không bị ảnh hưởng sức khỏe. 

Quý tử Cà Pháo có vẻ rất hào hứng với công việc làm bánh, cậu đảm nhận việc đóng khuôn bánh trung thu. Vài ngày sau, quý tử của Lê Phương tiếp tục thử sức với việc làm bánh donut và rất thành công. Diễn viên phim Thương con cá rô đồng tiết lộ, con trai vẫn đóng vai trò chính trong công đoạn tạo hình. Còn cô giúp con chiên bánh và làm chocolate để phủ bánh.

Con trai nữ diễn viên trang trí bánh.

Con trai Lê Phương làm bánh donut.

Cà Pháo hiện đã là thiếu niên 12 tuổi với chiều cao hơn 1m7, vẻ ngoài điển trai được ví như diễn viên Hàn Quốc. Cậu được mẹ nhận xét là sống tình cảm, học giỏi, có tài chơi đàn và quan tâm đến ngoại hình. Cậu luôn quan tâm, bảo vệ em gái Bông và thân thiết với bố dượng Trung Kiên. Gia đình 4 người hạnh phúc của Lê Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Gia đình Lê Phương hòa thuận, hạnh phúc.

Con trai Phạm Hương

Phạm Hương có cuộc hôn nhân kín tiếng ở Mỹ. Thi thoảng, cô khoe hình ảnh của 2 con trai. Nàng hậu đính hôn với 1 doanh nhân vào tháng 2/2019, đến nay vẫn chưa công bố hình ảnh chồng. Cô sinh con trai đầu lòng Maximus năm 2018, dịp Giáng sinh năm 2019 mới công khai việc có con. Ngày 4/9/2021, Phạm Hương tiết lộ có con trai thứ hai đúng dịp sinh nhật tuổi 30.

Phạm Hương bí mật sinh con ở Mỹ, hiện vẫn giấu danh tính chồng.

Con trai Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh, giàu có từ nhỏ. Cậu sống trong biệt thự rộng lớn có sân vườn. Ngoài ra, Maximus còn thường xuyên được tham gia các bộ môn ngoại khóa, chơi thể thao như golf, học chơi đàn piano từ nhỏ. 

Nàng hậu còn từng khoe khoảnh khắc cùng con trai cả vào bếp. Maximus từ hồi 3 tuổi đã giúp mẹ làm món bánh pancake. Cậu bé đảm nhận phần khuấy bột. Thành quả của 2 mẹ con là chiếc bánh hình trái tim xinh xắn, được rưới phần siro ngọt ngào. 

Maximus phụ mẹ trộn bột làm bánh.

Món bánh mà 2 mẹ con nàng hậu cùng chung tay làm.

Phạm Hương sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô từng được coi là “Hoa hậu quốc dân” bởi ngoại hình nổi bật, khí chất sang chảnh. Nàng hậu cũng là gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu săn đón.

Con trai Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh ở Mỹ.

Con trai Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những nghệ sĩ chăm vào bếp cùng con. “Ngọc nữ màn ảnh” thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng con làm việc nhà, tham gia các hoạt động vui chơi. 

Tăng Thanh Hà hướng dẫn con trai làm bánh.

XEM VIDEO: Con trai Tăng Thanh Hà trổ tài làm bánh.

Con trai đầu Richard của Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn tỏ ra hứng thú với việc làm bánh. Cậu từng được mẹ hướng dẫn làm món bánh brownie vị chocolate. Quý tử của nữ diễn viên đảm nhận việc đập trứng, trộn bột, khuấy bột và đổ ra khuôn. Thành quả bánh brownie của mẹ con Tăng Thanh Hà đẹp mắt như mua ở cửa hàng. 

Tăng Thanh Hà không khoe ảnh cận mặt của các con.

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, tại thánh đường ở Manila (Philippines) - quê hương Louis Nguyễn. Cô trở thành nàng dâu hào môn, rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh riêng. 

Cặp đôi có 3 con là Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi), Mason (3 tuổi). Nữ diễn viên hiện vẫn giấu kín ảnh cận mặt của con, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ hoạt động thường ngày cùng gia đình trên mạng xã hội. Các con của Tăng Thanh Hà được khuyến khích tham gia nhiều môn thể thao, hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, các bé đều thích đọc sách, làm việc nhà cùng mẹ. 

Con trai cả của Tăng Thanh Hà chăm đọc sách.

Các con của nữ diễn viên thường phụ mẹ làm việc nhà.

Con gái MC Diệp Chi

MC Diệp Chi và con gái Sumo 13 tuổi có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh thường ngày của con gái lên trang cá nhân. Sumo từ nhỏ đã năng động, ngoan ngoãn, học tập giỏi và có nhiều tài lẻ. 

Nữ MC từng tâm sự từng chỉ cần nói 1 câu: "Mo ơi, mẹ thèm ăn bánh ngọt quá" là được con gái đích thân làm bánh tiramisu cho ăn. Cô khen món bánh ngon xuất sắc, nhấm nháp 2 ngày là hết veo. 

Con gái MC Diệp Chi tự mình làm được món bánh phức tạp.

Sumo làm bánh quy đẹp mắt.

Sumo tự làm mọi công đoạn từ trộn nguyên liệu, xếp bánh, làm lớp kem đến phần trang trí. Tiramisu là món tráng miệng khá cầu kỳ nhưng ái nữ nhà Diệp Chi lại làm rất thành thạo. Sumo còn hỏi mẹ muốn ăn món bánh nào khác để làm, chứng tỏ cô nàng rất đảm đang, biết làm nhiều loại đồ ngọt khác nhau. 

Sumo có nhiều sở thích nữ tính như nấu ăn, móc len.

Một lần khác, MC Diệp Chi nói bản thân bị mệt, nằm bẹp 1 chỗ và được con gái nướng bánh quy cho. Cô khen bánh ngon giòn, cực kỳ vừa miệng nên 2 mẹ con làm ngay 1 tiệc trà tại nhà. 

Hình ảnh con gái MC Diệp Chi một mình có thể đứng bếp, làm nhiều loại bánh khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi Sumo khéo tay, đảm đang. 

Con gái Diệp Chi năm nay học lớp 8.

MAI QUỲNH