Con trai không cùng huyết thống của Ưng Hoàng Phúc giờ cao sừng sững, được nhận xét ngày càng giống bố dượng

Ngoại hình của con trai lớn nhà Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

XEM VIDEO: Ưng Hoàng Phúc gửi lời tình cảm, ngọt ngào tới bà xã Kim Cương.

Gia đình Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có 3 người con, trong đó cậu cả Will (Hưng Phát) là con riêng của cựu siêu mẫu, tiếp sau đó là 2 con chung với nam ca sĩ - Quốc Minh và Minh Hà. Kể từ khi yêu bà mẹ đơn thân Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc đã luôn coi Will như con ruột, 2 cha con ngày càng thân thiết.

Mới đây, vợ nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh bên quý tử đầu lòng. Ai nấy đều phải ngạc nhiên vì sự cao lớn của cậu bé Will. Siêu mẫu sinh năm 1986 cho hay: "Con trai lớn của Kim Cương, 15 tuổi đi ra đường với mẹ ai cũng nói như 2 chị em".

Siêu mẫu Kim Cương khoe hình ảnh "như 2 chị em" bên con trai cả.

Vóc dáng của cậu bé Will gây chú ý mạnh. Dù mẹ là một siêu mẫu nhưng Will còn cao vượt trội hơn nhiều.

Bên dưới bình luận, dân mạng thích thú với ngoại hình hiện tại của con riêng Kim Cương. "Trời, mẹ cao vậy mà giờ anh hai đã cao hơn mẹ quá trời luôn. Mẹ Kim Cương chỉ đứng tới lỗ tai em", "Công nhận giống 2 chị em thiệt đó", "Bé cao nhanh thật đấy, nhìn thấy từng ngày luôn ấy ạ!", "Đẹp trai nữa", "Soái ca"... là những lời nhận xét của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng vẻ ngoài của Will trông ngày càng giống Ưng Hoàng Phúc. Dù không cùng huyết thống nhưng 2 cha con có nét tương đồng khi cùng sở hữu thân hình cao ráo cùng gương mặt điển trai, cuốn hút và nụ cười tươi tắn.

Vợ Ưng Hoàng Phúc cũng vừa cập nhật hình ảnh ấm áp bên chồng và cả 3 con trong chuyến du lịch mới đây.

Trên sóng truyền hình, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương từng tiết lộ mối quan hệ của nam ca sĩ với cậu bé Will từ khi gặp gỡ. Lúc đến với giọng ca Thà rằng như thế, siêu mẫu 8x đã từng một lần đổ vỡ và đơn thân nuôi con. Cũng chính vì thế, cô mang nhiều mặc cảm, nhưng tình cảm chân thành của Ưng Hoàng Phúc với Will đã khiến người đẹp nhận ra mình "chọn đúng người".

Cô tâm sự: "Trước khi quen nhau, anh Phúc đã tìm hiểu trên mạng và biết mình từng có con riêng. Thế nhưng anh không chê và vẫn muốn quen với mình thì chắc chắn anh thật lòng. Anh có những cử chỉ đối với con mình tuy đơn giản thôi nhưng rất tình cảm. Will cảm thấy thích thú khi chơi với ba Phúc, từ từ sự gắn kết giữa 2 người ngày càng sâu đậm hơn".

Sự chân thành của Ưng Hoàng Phúc đối với mình cũng như con riêng làm Kim Cương rơi nước mắt.

Giọng ca sinh năm 1981 cho biết vì yêu vợ thật lòng mà anh cố gắng thương và đối đãi chân thành với đứa trẻ. Anh thật thà cho biết mình không có bí quyết gì để lấy lòng con riêng của vợ. "Mình nghĩ con của người mình yêu, sau này nếu là vợ mình thì cũng là con của mình nên chỉ làm theo trái tim thôi. Thời điểm đó Will chỉ mới 4 tuổi, còn rụt rè lắm. Mình chọn cách chơi với bé, tiếp xúc mỗi ngày một chút và bé dần có tình cảm, thương mình", nam ca sĩ thổ lộ.

Trong mắt của cậu bé Will, kể từ lần đầu tiên gặp đã thấy "ba Phúc rất hiền".

Trên sóng truyền hình, Will đã gửi một lá thư cho bố dượng: "Gửi ba Phúc! Đây có lẽ là dòng cảm xúc đầu tiên con viết ra, vì con cũng khó thể hiện cảm xúc của mình. Lần đầu tiên con gặp ba Phúc, con thấy ba rất hiền, gần gũi và dễ nói chuyện. Đặc biệt, những lúc con sai thì ba không có la con. Con cảm thấy rất may mắn vì ba đã đến bên cuộc đời của con và không phân biệt con là con nuôi. Con yêu ba Phúc nhiều lắm".

Khi đọc được những lời chia sẻ đầy tình cảm từ Will, Ưng Hoàng Phúc xúc động nói: "Will không phải là người hay thể hiện tình cảm, nhưng thông qua những dòng chữ này ba hiểu và cảm nhận được con cũng dành cho mình một tình thương lớn như thế. Ba mẹ luôn yêu thương con, lúc nào cũng muốn những điều tốt đẹp luôn xung quanh con. Quan trọng nhất là con phải vui vẻ sống với tuổi trẻ của mình".

Will từng gửi những lời yêu thương trên sóng truyền hình đến cho bố dượng.

ANNE