Công an khống chế người đàn ông nghi ngáo đá cởi trần, cầm dao leo lên nóc xe tải la hét nhưng chưa thể lấy lời khai

Người đàn ông cởi trần, cầm theo gậy và dao chặn xe ô tô rồi leo lên nóc xe tải la hét ở Quốc lộ 13, đoạn qua địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM khiến nhiều người hoảng sợ.

Vietnamnet đưa tin, khoảng 9h30 ngày 26/9, một người đàn ông mặc quần Jean, cởi trần, 1 tay cầm dao và 1 tay cầm gậy, miệng liên tục nói lảm nhảm, đi bộ trên Quốc lộ 13, đoạn qua phường Hiệp Bình Chánh, TP.HCM. Người này chặn xe ô tô, và xe tải các loại đi trên quốc lộ, vung gậy đập vào hông 1 số xe.

Sau đó, người này leo lên nóc xe tải BKS 60C-373… và la hét. Ban đầu, người dân khuyên nhủ nhưng do có hung khí nên không ai dám tiếp cận.

Người đàn ông leo lên nóc xe tải quật tưng trên quốc lộ - Ảnh: Người lao động

Nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức) có mặt tại hiện trường yêu cầu người đàn ông xuống đất nhưng người này không chấp hành. Công an yêu cầu tài xế di chuyển xe tải đến 1 khu vực vắng vẻ để đậu, tránh ùn tắc giao thông.

Hơn 10h30, công an mới khống chế được người đàn ông, đưa về trụ sở làm việc. Bước đầu, công an xác định người đàn ông tên Trần Văn Toán (SN 1983, quê tỉnh Bình Dương).

Theo công an, ông Toán có biểu hiện ngáo đá. Từ khi bị khống chế, đưa về trụ sở, ông Toán liên tục nói nhảm, tinh thần không ổn định nên công an chưa thể lấy lời khai.