Công an lập chuyên án làm rõ vụ cháu bé 2 tuổi tử vong dưới suối sau 5 ngày mất tích

Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ cháu bé 2 tuổi mất tích sau đó được phát hiện tử vong dưới suối gần nhà.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi ở Bình Dương tử vong sau 5 ngày mất tích, nguồn tin của VietNamNet cho hay, cơ quan công an đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Bên cạnh đó, cơ quan CSĐT cũng đã xác lập chuyên án, điều tra dấu hiệu hình sự trong vụ án này. Trong chiều cùng ngày, công an cũng đã mời một số người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai.

chau-be-mat-tich4-1-1634735217.png
Con suối nơi phát hiện cháu bé

Theo lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng, đây là vụ việc đau lòng xảy ra trên địa bàn. Trước mắt cơ quan công an và chính quyền địa phương đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình.

Như báo Lao động đã thông tin trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10, cháu Hưng (2 tuổi) đang chơi trước nhà, cha mẹ vào trong nhà rồi quay ra nhưng không thấy con trai đâu. Tìm xung quanh nhà cũng không thấy bé.

c86c45cf0c8de5d3bc9c-1634735064.jpg
Người dân hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân - Ảnh người dân cung cấp

Sau sự việc, gia đình đã trình báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm.

Sau 2 ngày không tìm thấy, sáng 17/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương ra thông báo truy tìm cháu Hưng. Công an cũng đã lập chuyên án để điều tra vụ cháu bé mất tích. Sau 5 ngày tìm kiếm thì phát hiện thi thể cháu ở dưới suối gần nhà.