Cộng sự là những người bạn chia sẻ trong công việc

“Con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”. Thấu hiểu điều này, CEO Lưu Bích Nguyệt luôn chú trọng đào tạo và xây dựng bộ máy nhân sự tốt để Bich Nguyet Beauty Clinic luôn là thiên đường làm đẹp với dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

“Con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”. Thấu hiểu điều này, CEO Lưu Bích Nguyệt luôn chú trọng đào tạo và xây dựng bộ máy nhân sự tốt để Bich Nguyet Beauty Clinic luôn là thiên đường làm đẹp với dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Vận hành hệ thống theo quy trình

Để phát triển hệ thống 5 chi nhánh một cách bền vững, CEO Lưu Bích Nguyệt chú trọng đến việc kiện toàn bộ máy nhân sự với hệ thống quy trình chuẩn. Việc này sẽ giúp cho khách hàng khi đến với Bich Nguyet Beauty Clinic sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.

Nữ CEO luôn xuất hiện với thần thái rạng ngời trong các buổi họp

Lắng nghe câu chuyện của nhân sự

Từ các buổi họp, những câu chuyện trong việc vận hành các chi nhánh cũng được nhân sự mạnh dạn nêu ra, để từ đó tìm ra phương án xử lý kịp thời. 

Buổi họp hàng tuần diễn ra của nữ CEO Lưu Bích Nguyệt

Sau những buổi họp căng thẳng, những câu chuyện bên lề cuộc sống cũng được nữ CEO lắng nghe. CEO Lưu Bích Nguyệt chia sẻ:
“Nguyệt hay trò chuyện, lắng nghe những câu chuyện của các bạn nhân sự để từ đó thấu hiểu các vấn đề vướng mắc họ đang gặp phải để tìm cách tháo gỡ. Không chỉ trong công việc mà cả những câu chuyện đời thường. Điều này giúp Nguyệt hiểu hơn về tính cách của từng nhân sự, và đưa ra những lời khuyên giúp họ cải thiện nhược điểm của mình. Nguyệt luôn tâm niệm rằng, nhân viên giống như những "người bạn" sẻ chia trong công việc”.

Nữ CEO thường xuyên cùng các cộng sự chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh

Để tạo ra môi trường phát triển tốt nhất cho nhân sự phát triển và cống hiến, CEO Lưu Bích Nguyệt thường xuyên tổ chức các chương trình nhằm gắn kết thành viên trong công ty lại với nhau. Tất cả tạo nên văn hóa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Bích Nguyệt thường xuyên tổ chức các chương trình teambuilding nhằm tăng tình đoàn kết giữa các nhân sự

Trong các buổi teambuilding tổ chức, khoảng cách giữa Sếp và nhân viên được nối liền, mọi người tự tin sát lại gần nhau hơn. Chính vì thế, có rất nhiều nhân sự gắn bó với Bich Nguyet Beauty Clinic từ những ngày đầu tiên thành lập. Cho đến bây giờ đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong bộ máy con người tại Bích Nguyệt.

 

Hoạt động team building tại Bich Nguyet Beauty Clinic

Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, Bich Nguyet Beauty Clinic tự hào là điểm đến yêu thích của hàng triệu phụ nữ trên khắp đất nước Việt Nam. Đây là minh chứng sống động cho chất lượng dịch vụ cũng như nền tảng nhân sự Bích Nguyệt vững mạnh.