Công ty in ấn bốc cháy ngùn ngụt, người mắc kẹt dùng vải đu xuống đất thoát thân

Ngọn lửa bùng lên dữ dội từ tầng trệt Công ty TNHH In ấn may mặc thời trang Hoa Anh Đào, buộc những người kẹt bên trong phải dùng vải đu xuống đất thoát thân.

Báo Người lao động đưa tin, trưa 30/9, Công an quận Tân Bình (TP HCM) tiến hành khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại vụ cháy xưởng in xảy ra trên địa bàn vào sáng cùng ngày.

Khói lửa bốc lên nghi ngút tại căn nhà 5 tầng.

Trước đó vào khoảng 7h30 cùng ngày, nhiều người ngồi trong quán cà phê trước trụ sở Công ty TNHH In ấn may mặc thời trang Hoa Anh Đào trên đường Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình thì phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút tại tầng trệt của công ty nên hô hoán.

Ngọn lửa kèm theo khói đen bốc lên nghi ngút khiến nhiều người trong nhà hoảng loạn. Lúc này, có 5 thanh niên ở các tầng của căn nhà này buộc dây vải và nhờ sự hỗ trợ của người dân để leo xuống đất an toàn. Một số người vẫn bị kẹt trong nhà không thể tự thoát thân.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Bình huy động lực lượng có mặt đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, cứu người. Hai người bị kẹt lại bên trong đám cháy được cảnh sát tiếp cận, giải cứu an toàn ngay sau đó.

Vụ cháy được dập tắt sau khi lực lượng chữa cháy có mặt ít phút. Tuy nhiên, nhiều tài sản trong nhà bị hư hỏng.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.