Cover hit của đàn chị theo phong cách mới, Ali Hoàng Dương được khán giả nhắc khéo

Sau khi nghe bản cover ca khúc "Cô ấy sẽ không yêu anh như em" của Ali Hoàng Dương, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn nam ca sĩ ra bản mp3 để được thưởng thức mỗi ngày.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/29/AASKYENA (COVER) - ALI HOÀNG DƯƠNG.mp4[/presscloud] 

Clip: Ali Hoàng Dương "đốn tim" khán giả khi cover bản hit của đàn chị Thu Minh. 

Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh trong tháng 9 có tên Cô ấy sẽ không yêu anh như em với phong cách ballad nhẹ nhàng đã nhanh chóng chạm mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong một ngày. 

Vì yêu thích cũng như đồng cảm với ca khúc, Ali Hoàng Dương đã mạnh dạn thực hiện một clip cover theo phong cách hoàn toàn mới ngay trong phòng thu. Không ít lời khen ngợi của khán giả dành cho nam ca sĩ bởi vẻ điển trai cuốn hút cùng giọng hát ấm áp truyền tải được cảm xúc của bài hát. Nhiều người hâm mộ tha thiết mong muốn thần tượng ra mắt mp3 cho bản thu này.

Riêng "sư phụ" Thu Minh cũng tự hào về cậu học trò nhỏ này. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Cậu học trò nhỏ năm nào nay đã trưởng thành, từ suy nghĩ, quan điểm làm nghề cho đến cách hát. Cô ấy sẽ không yêu anh như em được Ali Hoàng Dương cover theo một phong cách mới mẻ, hiện đại và mang đậm màu của người trẻ. Thưởng thức nào".

H.T


đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông phản bội đàn ông phản bội yếu tố tạo nên người đàn ông phản bội đàn ông không thể cưỡng lại yếu tố tạo nên người đàn ông phản bội đàn ông không thể cưỡng lại đàn ông tồi đàn ông tồi đừng cố chấp ở bên đàn ông này lỡ dở cuộc đời đàn ông không tốt đừng cố chấp ở bên đàn ông này lỡ dở cuộc đời đàn ông không tốt sủi cảo nhật bản cách làm sủi cảo nhật bản cách làm gyoza món ăn cho cuối tuần món ăn cho trời lạnh sủi cảo nhật bản cách làm sủi cảo nhật bản cách làm gyoza món ăn cho cuối tuần món ăn cho trời lạnh cao lá rừng zn cao plus lừa đảo người tiêu dùng cao lá rừng zn cao plus lừa đảo người tiêu dùng giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng hôm nay 29/09 giá vàng hôm nay 29/09 phạm quỳnh anh phạm quỳnh anh mv điều gì đến sẽ đến mv điều gì đến sẽ đến ali hoàng dương ali hoàng dương cô ấy sẽ không yêu anh như em cover thu minh anh ấy sẽ không yêu em như anh cô ấy sẽ không yêu anh như em cover thu minh anh ấy sẽ không yêu em như anh mẹ đơn thân tố bảo mẫu tố bảo mẫu đổ nước sôi làm con gái bị bỏng bé gái 18 tháng tuổi bị bỏng do nước sôi mẹ đơn thân tố bảo mẫu tố bảo mẫu đổ nước sôi làm con gái bị bỏng bé gái 18 tháng tuổi bị bỏng do nước sôi công trình xây dựng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rơi thanh sắt từ công trình xây dựng an toàn tại các công trình xây dựng công trình xây dựng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rơi thanh sắt từ công trình xây dựng an toàn tại các công trình xây dựng đi trễ về sớm đi làm trễ về sớm hưởng 100% lương trường hợp đi trễ về sớm vẫn hưởng lương đi trễ về sớm đi làm trễ về sớm hưởng 100% lương trường hợp đi trễ về sớm vẫn hưởng lương