Cụ bà 80 tuổi thi hát gây phấn khích

Phong thái sôi nổi, lối hát hào sảng của bà Trung Tuyết khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ.

* Phần thi của bà Trung Tuyết

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/13/cuu-chien-binh-80-tuoi-di-thi-hat-gay-phan-khich-1526093306.mp4[/presscloud]

Trong trang phục bộ đội, nón tai bèo, bà Tuyết biểu diễn ca khúc với tinh thần sôi nổi, hào hứng. Diễn viên Trấn Thành, Cẩm Ly vừa cổ vũ vừa nhẩm theo lời bài hát. Trấn Thành đánh giá ngoài chất giọng khỏe khoắn, anh còn ngưỡng mộ thí sinh ở thái độ sống truyền cảm hứng. "Cô làm cho mọi người thấy tuổi già không có gì phải đáng sợ", nam diễn viên nói.

Bà Trung Tuyết kể trước đây là lính giao liên nên rất yêu thích ca hát. Bà đang tham gia công tác xóa đói giảm nghèo ở quận 12, TP HCM. Trong quá trình làm, bà biết về hoàn cảnh của bà Phạm Thị Ngọc Lan. Chồng bà Lan mất 12 năm trước vì bệnh tiểu đường. Sau khi chồng mất, bà Lan phải bán nhà để trả nợ. Sau đó, bà cũng mắc bệnh tiểu đường, buộc phải cưa chân. Từ đó, bà Lan không còn buôn bán, sống nhờ vào sự giúp đỡ của hàng xóm. Các con bà đã lập gia đình, điều kiện tài chính thiếu thốn. Hiểu cuộc sống khó khăn của bà Lan, bà Tuyết muốn thi hát để giúp đỡ bạn.

Ở vòng hai, bà Tuyết phải ra về với phần thưởng hơn 15 triệu đồng. Người chiến thắng ở tuần này là ông Hữu Hạnh, một người khiếm thị dạy đàn, hát để nuôi vợ con. Ông Hạnh nhận phần thưởng 50 triệu đồng.

* Phần thi của ông Hữu Hạnh

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/13/nguoi-khiem-thi-hat-bolero-o-hat-mai-uoc-mo-1526093695.mp4[/presscloud]

Hát mãi ước mơ khởi động từ năm 2017. Người chơi đăng ký thi để kiếm tiền thưởng giúp đỡ người thân quen gặp hoàn cảnh khó khăn. Kết quả do dàn giám khảo (Trấn Thành, Cẩm Ly và một giám khảo khách mời) cùng khán giả trường quay đánh giá.

Theo Vnexpress