Cư dân mạng xôn xao việc so sánh bản gốc 'Như Những Phút Ban Đầu' của Hoài Lâm với Lady Mây

Nhiều người thừa nhận, dù Lady Mây luyến và hát rất kỹ thuật nhưng tiết mục của Hoài Lâm vẫn vô cùng đẳng cấp.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ clip so sánh bản cover Như Những Phút Ban Đầu của Lady Mây và Hoài Lâm. Trong đoạn clip, có thể thấy Lady Mây mang đến sự chau chuốt không một "vết xước" về mặt kỹ thuật. Trong khi đó Hoài Lâm lại khiến người nghe khắc khoải từ chính cảm xúc trong giọng hát của mình.

lady-may-hat-khien-toc-tien-noi-da-ga-nhung-khan-gia-khang-dinh-ban-goc-cua-hoai-lam-moi-la--vo-dich-.mp4

Nhiều ý kiến khẳng định Như Những Phút Ban Đầu của Hoài Lâm không ai có thể thay thế. Dù đoạn clip được ghi lại từ năm 2019 nhưng có thể thấy Hoài Lâm vẫn luôn nhận được tình cảm rất lớn của người hâm mộ khi giành rất nhiều lời khen cho chất giọng cảm xúc của anh.

The Masked Singer là chương trình truyền hình về âm nhạc đã tạo nên tiếng vang toàn thế giới, với hơn 40 quốc gia mua bản quyền sản xuất và phát sóng. Định dạng gốc của chương trình là thỏi nam châm thu hút cực lớn ở Hàn Quốc. Tại Việt Nam, The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ được Vie Channel & VieON mua bản quyền phát sóng và đầu tư không kém cạnh bản gốc về sân khấu và mascot (nghệ thuật hóa trang).

Trải qua 4 tập cùng 2 ca khúc, Lady Mây hiện đang là một cái tên khiến tất cả các khán giả của "The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ" phải rùng mình mỗi khi nhắc đến.

loai ca vu va 2 tuan lien nhat bang giong hat lady may dinh co nao dpl

Lady Mây đốt cháy sân khấu "The Masked Singer.

Dẫn đầu tập 1 của chương trình cùng ca khúc All By Myself, Lady Mây đốt cháy sân khấu The Masked Singer với chất giọng đẳng cấp, nội lực, cảm xúc và vô cùng ấn tượng. Không khó để khoanh vùng Lady Mây là ai, bởi lẽ tại Việt Nam, chất giọng Soprano cùng những kỹ thuật vượt trội thì chúng ta chỉ có thể nhắc đến Hương Tràm, Hồ Quỳnh Hương, Myra Trần (Minh Như), Uyên Linh...

Hoàn toàn không phụ sự mong chờ của mọi người, sang tập 2, giọng hát nội lực của Lady Mây một lần nữa đã tỏa sáng với ca khúc Như Những Phút Ban Đầu.

Những nốt cao như F#5, G#5 và cộng hưởng tốt đến F5 được Lady Mây xử lý một cách cực kỳ chuyên nghiệp cùng cảm xúc mạnh mẽ, giằng xé trong tâm tư từ giọng hát trời phú của cô đã khiến Trấn Thành và khán giả phải vỡ oà.

Trấn Thành thì khoanh vùng nghi vấn ở những cái tên như Võ Hạ Trâm, Lâm Bảo Ngọc. Nam cố vấn quyết gửi đáp án thêm cho vòng này kèm lời hứa nếu sai sẽ dẫn Lady Mây đi ăn riêng.

Trong khi đó, Tóc Tiên thì tin vào đáp án từ vòng 1 và không hề muốn sửa đáp án của mình. Wowy cũng quyết chọn cái tên Hương Tràm.