Cứ để những thứ này trong phòng ngủ, bảo sao vợ chồng bất hòa, \'kẻ thứ 3\' xen vào

Con người dành 1/3 cuộc đời mình để ngủ chính vì vậy sắp xếp phòng ngủ theo các chuyên gia phong thủy là một việc cực kỳ quan trọng.

Sức khỏe, vận mệnh, tài lộc… đều chịu ảnh hưởng từ phong thủy, kể cả hạnh phúc vợ chồng, chuyện hòa hợp, đường con cái cũng không ngoại lệ. Vì điều này, nếu bạn đã và đang tin vào học thuyết và quan điểm phong thủy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về phong thủy phòng ngủ. Không chỉ đem đến một giấc ngủ an yên mà hạnh phúc vợ chồng cũng được gìn giữ bởi những điều này.  

 
Các bạn biết không? Phòng ngủ nhiều cửa sổ hoặc đặt giường ngủ cạnh cửa sổ có thể là nguyên nhân dẫn đến ngoại tình, nhà vệ sinh hướng thẳng giường ngủ ảnh hưởng đến chuyện gối chăn, đặt gương soi dẫn đến tình trạng mơ ngủ, mê ngủ… Còn rất nhiều chi tiết mà nhất định khi bố trí, trang hoàng phòng ngủ vợ chồng các bạn phải nhớ để các dòng năng lượng tốt được duy trì.
 
 
 
Ảnh minh họa
 

Không nên đặt giường cạnh cửa sổ

Phong thủy cho rằng không nên đặt giường cạnh cửa sổ bởi sẽ khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, tạo điều kiện cho người khác phá đám hôn nhân.

Sắp đặt các bức tranh trong phòng

Nhiều cặp vợ chồng thường treo tranh ảnh trong phòng mình để trang trí, thật ra điều này rất nguy hiểm nếu làm sai cách. Nếu bạn treo ảnh trừu tượng, khó hiểu chúng sẽ gây hỗn loạn phúc khí, ảnh hưởng đến việc kinh doanh và hạnh phúc hôn nhân.

Ngoài ra, bạn chỉ nên treo ảnh cưới chứ không nên treo ảnh cũng người đàn ông, đàn bà khác vì rất dễ dẫn đến chuyện ngoại tình.

Hướng giường trong phòng ngủ

Nếu như hướng giường ngủ chọn theo tiêu chí phong thủy theo tuổi, theo mệnh thì vị trí đặt giường sẽ tránh các yếu tố mà theo phong thủy ảnh hưởng đến các dòng vượng khí, các dòng năng lượng tốt.

Một số lưu ý bạn cần nhớ:

– Cửa ra vào không mở thẳng giường ngủ, một phần vì tính riêng tư tránh sự soi mói từ bên ngoài, một phần tránh dòng khí xấu ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.

– Nếu phòng ngủ vợ chồng có khu tắm- vệ sinh khép kín thì nên tránh việc mở cửa khu vực này hướng ra phòng ngủ, tốt nhất là treo rèm để tránh luồng khí làm “gối chăn lạnh lùng”.

– Đầu giường phải có điểm tựa chắc chắn, tránh cảm giác chông chênh.

Để chọn hướng giường sao cho chuẩn nhất, ta buộc phải phụ thuộc vào bản mệnh của gia chủ: Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa, Mộc và Thủy nên bố trí giường ở hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Nếu bạn thuộc mệnh Kim và Thổ nên bố trí giường ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Ánh sáng của căn phòng

Các bạn cũng nên lưu ý đến lượng ánh sáng trong phòng ngủ. Nếu căn phòng có nhiều ánh sáng, chuyện tình cảm vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc viên mãn và hòa hợp

Nhưng ngược lại, nếu bạn để phòng ngủ quá tối sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của 2 người, những sự hiểu lầm hay mối quan hệ ngoài luồng bỗng dưng xuất hiện. Bạn nên tránh để phòng ngủ quá kín, hãy đảm bảo có ít nhất 1 chiếc cửa sổ để không khí trong lành có thể vào được bên trong phòng.


Thu Hà T/H