Cùng ngắm những bức hình để đời khi idol \"hóa thân\" thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

PNN - Năng khiếu nghệ thuật của các idol xứ Kim chi không chỉ dừng lại ở âm nhạc, điện ảnh mà nay còn lấn sân sang cả nhiếp ảnh.

Chúng ta chỉ thường thấy ánh hào quang của các idol qua camera, họ thực sự ăn ảnh và biết cách “đánh cắp trái tim” các fan bằng đôi mắt sáng và nụ cười cuốn hút. Tuy nhiên, có một số thần tượng không chỉ đẹp trước ống kính mà họ còn biết sử dụng máy ảnh để tạo nên những bức ảnh tuyệt vời.

Dưới đây là những “idol nhiếp ảnh gia” giỏi nhất và họ sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những người yêu thích chụp ảnh.

L (INFINITE)

L thực sự là một trong những nhiếp ảnh gia thần tượng thành công nhất được biết đến với những bức ảnh tuyệt đẹp. Chàng ca sĩ điển trai này đã phát hành cuốn sách ảnh của riêng mình có tên "L's Bravo Viewtiful".

Trước đây, L cũng từng tiết lộ anh là nhiếp ảnh gia cho một số hình ảnh teaser của Lovelyz. Nhìn vào các bức ảnh của L, bạn sẽ cảm thấy tâm trí của mình được lấp đầy với những điều êm dịu và xinh đẹp. Vì vậy, đừng quên xem những tấm hình trên Instagram của mỹ nam L, bạn có thể sẽ bỏ lỡ những điều tuyệt vời.

V (BTS)

V tìm thấy cảm hứng cho các bức ảnh của anh từ nhiếp ảnh gia Ante Badzim và cái tên #Vante cũng là một cách thể hiện sự yêu quý của anh chàng đối với thần tượng của mình.

Cả hai đã tương tác trên truyền thông xã hội một thời gian trước, và V cũng đã tiết lộ một số kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời nhất của anh cho những người hâm mộ của họ. Thật tuyệt vời khi thấy được tài năng bất ngờ này của chàng ca sĩ nổi tiếng này.

The8 (SEVENTEEN)

Không chỉ là một ca sĩ thần tượng tài năng, một vũ công chuyên nghiệp, một biểu tượng thời trang, The8 k còn rất quan tâm đến nhiếp ảnh. Những bức ảnh được đăng lên Instagram đã cho thấy kỹ năng chụp ảnh hoàn hảo của anh chàng.

Ngoài việc chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về môi trường và cảnh vật xung quanh, The8 còn giúp các thành viên chỉnh sửa ảnh của họ.

Hongbin (VIXX)

Khi không bận rộn với lịch trình quảng bá và biểu diễn cùng nhóm hay tham gia đóng phim, mỹ nam Hongbin – gương mặt đại diện của nhóm thường tập trung cho sở thích nhiếp ảnh. Đôi khi Hongbin làm phiền các thành viên trong nhóm vì niềm đam mê của mình nhưng trên hết mọi người đều yêu thích những bức ảnh nghệ thuật của chàng idol này.

JB (GOT7)

JB tiết lộ sở thích chụp ảnh của mình từ năm 2015 và chúng ta có thể thấy đến nay, tay nghề của anh chàng đã được nâng cấp đáng kể. Đặc biệt là khi nhóm nhỏ của anh và Jinyoung (JJ Project) trở lại năm ngoái, cả hai đã có một cuộc triển lãm với những bức ảnh của JB và những tác phẩm của Jinyoung.

Anh ấy chắc chắn có đầy đủ kỹ năng chụp ảnh và các fan cũng rất nóng lòng chờ đợi để xem thêm những hình ảnh hậu trường của các thành viên trong tương lai.

Peniel (BTOB)

Peniel, anh chàng rapper của BTOB được biết đến như một nhiếp ảnh gia tài năng. Năm ngoái, anh đã có triển lãm ảnh đầu tiên của mình được mang tên "Penography".

Peniel đã thể hiện rất tốt với chiếc máy ảnh, đặc biệt khi anh có cơ hội chỉ đạo video ca nhạc cho bài hát "Stand By Me" của BTOB-BLUE với phong cách thật quyến rũ.

Johnny (NCT)

Gần đây, "Johntography" đang phát triển mạnh mẽ và có vẻ như Johnny đang dành thời gian để tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp và chia sẻ nó với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Phong cách của anh ấy thật sự rất đặc biệt, đồng thời Johny cũng hay chia sẻ những bức ảnh đẹp khác của các thành viên trong nhóm.

Kihyun (MONSTA X)

Một giọng ca chính mạnh mẽ và một nhiếp ảnh gia thành công, Không có gì là không thể nếu bạn là Yoo Kihyun. Anh ấy đã tổ chức hai cuộc triển lãm ảnh tuyệt vời và các fan dường như ngắm mãi không chán những bức ảnh hoàn hảo này.

Vũ Vũ/Theo Soompi