Cùng nghe ca khúc chính thức của World Cup 2018

Sau 3 ngày ra mắt, bản audio ca khúc chính thức của World Cup 2018 có tên "Live it up" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả thế giới với 7,7 triệu lượt nghe.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/28/Live It Up - Nicky Jam feat. Will Smith & Era Istrefi (2018 FIFA World Cup Russia) (Official Audio).mp4[/presscloud]
 
Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là vòng chung kết World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Nga từ ngày 14/6 đến 15/7. Không khí bên lề giải đấu danh giá nhất hành tinh đang vô cùng náo nhiệt và sôi động. 

Ca khúc chính thức của World Cup 2018 vừa được ra mắt mang tên Live it up. Ngôi sao hạng A của Hollywood Will Smith cùng với Nicky Jam và Era Istrefi cùng hòa giọng trong bài hát được sản xuất bởi DJ, nhạc sĩ Diplo.
 
 
Bài hát chính thức của World Cup 2018 sẽ vang lên tại SVĐ Luzhniki bởi những giọng ca hàng đầu trong lễ khai mạc diễn ra vào ngày 14/6 tại Moscow (Nga). 
 
Will Smith là một diễn viên, rapper, nhà sản xuất và nhạc sĩ người Mỹ. Trong sự nghiệp, ngôi sao 49 tuổi để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn trong nhiều bộ phim bom tấn như Independence Day, Men in Black, Bad boys, Wild Wild West,...
 
Trong khi đó, Nicky Jam, là một trong những nghệ sĩ Latin hàng đầu - đĩa đơn gần đây nhất của anh là X, đã được phát trực tiếp gần 800 triệu lần trên YouTube còn Era Istrefi là một gương mặt đang được khán gải trẻ châu Âu yêu thích qua ca khúc BonBon. 
 
Hà Linh tổng hợp