Cuộc chiến mỹ vị: Nhan Phúc Vinh tá hỏa không cho mọi người mở tủ lạnh

Đồ dùng trong tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người thật sự bất ngờ.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/15/Cuộc Chiến Mỹ Vị Tập 18 FULL HD- Tường Vi tiết lộ trong tủ lạnh Nhan Phúc Vinh có chuột.mp4[/presscloud]

Video tập 18 "Cuộc chiến mỹ vị".

Tập 18 "Cuộc chiến mỹ vị" đã được lên sóng vào ngày 14/5/2018 lúc 20h30 trên kênh VTV3 cùng 2 khách mời Nhan Phúc Vinh và Tường Vi.

Nhan Phúc Vinh và Tường Vi.

Để chuẩn bị cho buổi quay hình, Nhan Phúc Vinh đã nhịn đói cả ngày với mong muốn sẽ được ăn những món ngon từ các đầu bếp. Anh cũng rất khâm phục những người đàn ông biết nấu ăn. Theo Nhan Phúc Vinh: "Đàn ông nấu ăn ngon thì không cần phải thả thính" vì vậy anh khuyên Sĩ Toàn không cần thả thính Tường Vi vì chỉ cần nấu ăn ngon là Tường Vi sẽ tự đổ.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ rằng, để vào vai trong một bộ phim sắp tới, anh đã phải liên tục ép cân: “Đó là khoảng thời gian khó khăn khi phải liên tục luộc ức gà, xé từng miếng ra ăn trong hai tháng. Nhiều người chọn cách xay nhuyễn kết hợp trái cây nhưng Vinh không làm được”.

Anh chàng đã nhịn đói cả ngày để được thưởng thức những món ngon.

Chia sẻ về sở thích ăn uống, Tường Vi cho biết cô thích ăn sushi và ốc, những món liên quan đến thịt luôn là sự lựa chọn cuối cùng trong danh sách đồ ăn của cô. Trái ngược với Tường Vi, Nhan Phúc Vinh lại là người không kén ăn. Thứ duy nhất nam diễn viên sinh năm 1986 không ăn được là cá vì hồi nhỏ anh từng bị mắc xương.

Tường Vi thích ăn sushi và ốc.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ rằng, để vào vai trong một bộ phim sắp tới, anh đã phải liên tục ép cân: “Đó là khoảng thời gian khó khăn khi phải liên tục luộc ức gà, xé từng miếng ra ăn trong hai tháng. Nhiều người chọn cách xay nhuyễn kết hợp trái cây nhưng Vinh không làm được”.

Phần tài lẻ dành cho 4 đầu bếp tuần này có đề tài về đồ uống. Từ những nguyên liệu có sẵn của chương trình như các loại hoa quả, gừng, chanh, bạc hà, các đầu bếp phải sử dụng kỹ năng, kiến thức của bản thân để tạo ra một loại nước detox giải nhiệt trong mùa hè gây ấn tượng với khách mời.

 Phần tài lẻ chế tạo ra một loại nước detox giải nhiệt trong mùa hè của các đầu bếp. 

Đến phần khám phá tủ lạnh, Tường Vi mang đến chiếc tủ lạnh đầy với đủ loại trái cây và rau xanh, ngăn dưới chứa thanh cua, cá viên chiên, thịt gà và cá.

Minh Xù khám phá tủ lạnh của Tường Vi.

Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh lại hoảng hốt không cho Phí Linh mở tủ lạnh vì bên trong toàn đồ ăn thừa, trái cây bị héo. Giải thích vì sao có sự xuất hiện của những thực phẩm đã quá hạn, Nhan Phúc Vinh cho biết: “Do lịch làm việc dày đặc nên Vinh hay chứa đồ ăn trong tủ lạnh, lâu lâu quên ăn nên để héo mất”.

Trong lúc đầu bếp đang “bế tắc” vì không biết nấu gì với tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh, Tường Vi khuyên mọi người không nên ăn đồ bên trong tủ lạnh của của nam diễn viên 8X. Cô còn tiết lộ trong tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh từng có chuột khiến các đầu bếp càng thêm phần hoang mang.

Thịnh Hữu tổng hợp