Cuộc \'đo ván\' kịch tính giữa \'phù thuỷ\' và \'công chúa\' tại The Voice 2018

HLV Tóc Tiên không ngần ngại mang Hải Vy đem "khiêu chiến" với HLV Thu Phương và kết quả chung cuộc đầy bất ngờ.

Tập tiếp theo của vòng Đo ván tiếp tục là những màn song đấu kịch tính tại The Voice 2018. Sau những tiết mục “nghẹt thở” của Trần Ngọc Ánh - Sim Chanponloue, Minh Ngọc - Đỗ Phương Thảo,… thì đây là lúc tranh tài của thí sinh Hải Vy đến từ đội Tóc Tiên và “mỹ nhân The Voice” Mỹ Hằng Thu Phương.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/30/cap2.mp4[/presscloud]

Clip màn đối đầu đầy kịch thính của 2 nàng Hải Vy - Mỹ Hằng

Đến phiên thách đấu, HLV Tóc Tiên không ngần ngại mang chiến binh Hải Vy để thách đấu với HLV Thu Phương. Cuộc so kè giữa hai nữ HLV mang đầy kịch tính và khốc liệt.

Hải Vy và Mỹ Hằng vốn là 2 thí sinh có phong cách hoàn toàn trái ngược. Nếu Hải Vy là cô nàng mạnh mẽ, gợi cảm với những bài hát tiếng Anh sôi động thì Mỹ Hằng là cô gái ballad nhẹ nhàng.

Tại vòng thi này, Hải Vy thể hiện ca khúc quốc tế mang tên Look what you made me do và diện bộ trang phục xẻ sâu đầy gợi cảm. Thành viên team Tóc Tiên đầy tự tin khi trình bày phần thi đòi hỏi tiết tấu và làm chủ sân khấu. Những kinh nghiệm đi hát cùng nhóm nhạc trước đó giúp cho Hải Vy biểu diễn khá thoải mái ở bài hát của mình.

Hải Vy đầy tự tin với ca khúc quốc tế Look what you made me do.

Trong khi đó, Mỹ Hằng vẫn trung thành với những ca khúc ballad nhẹ nhàng. Lần này, cô chọn ca khúc mang tên Chờ người nơi ấy để dự thi. Vẫn là chất giọng nội lực trong một cô gái nhìn có vẻ mong manh, mỹ nhân đội HLV Thu Phương đã hoàn thành xuất sắc bài hát với những nốt treo khó nhằn đầy thách thức.

Mỹ hằng xinh xắn như một nàng công chúa trong bộ váy trắng.

Sau 2 phần thi của Hải Vy và Mỹ Hằng, HLV Lam Trường thoả mãn với phần trình diễn của cả hai. Anh liên tục dành nhiều lời khen và động viên để các thí sinh có thêm động lực phấn đấu.

Ngược lại, HLV Noo Phước Thịnh lại nhận xét thí sinh đội Tóc Tiên “như phù thuỷ bắt cóc công chúa” nhưng là cô phù thuỷ nội lực. Anh dành lời khen cho Hải Vy khi có sự được bản lĩnh và cá tính khi trình diễn trên sân khấu. Mỹ Hằng cũng “không phải dạng vừa” thể hiện được góc cạnh nội lực trong giọng hát.

Hơn nữa, giọng ca Đến với nhau là sai còn cho rằng HLV Thu Phương đã thử thách học trò quá nhiều khi xây dựng kết cấu bài hát trúc trắc, đòi hỏi phải nhớ lời lẫn các phần chuyển tông liên tục.

Kết thúc phần thi, số điểm mà cả 2 giành được khá xuýt sao. Hải Vy nhận được 19/21 điểm và Mỹ Hằng có được 18/1 điểm từ Hội đồng bình chọn. Tuy nhiên, ở phần bình chọn của khán giả, thành viên đội HLV Thu Phương may mắn khi nhận được hơn 50% trên tổng số phiếu bình chọn và chính thức bước vào phần thi kế tiếp. Hải Vy đành ra về trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Theo Huỳnh Như/saostar.vn