Cuộc sống của Phi Nhung khi gần chạm ngưỡng U50

Nhắc đến giọng ca Bolero nổi tiếng thời đầu thập niên 90, Phi Nhung ghi điểm với người hâm mộ bởi tiếng hát mộc mạc, giản dị và nhan sắc ngày một mặn mà khi ngấp nghé tuổi 50.

Phi Nhung là cái tên quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng ca ngọt ngào, nữ ca sĩ sinh năm 1972 còn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng thiện nguyện của mình.

Ở tuổi 48, Phi Nhung vẫn giữ cho mình đời tư trong sạch. Cô luôn đứng ngoài những scandal trong làng giải trí Việt. "Người tình sân khấu" của ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến nhiều người nể phục vì không hề dùng chiêu trò hay phát ngôn sốc nào để PR. Chính tài năng của Phi Nhung đã giúp cô thành công và được mến mộ như hiện tại.

Nhan sắc Phi Nhung thời trẻ được xem là "giai nhân của dòng nhạc Bolero" Việt. 

Không chỉ là một danh ca có sức ảnh hưởng sâu rộng đến khán giả trong nước lẫn hải ngoại, Phi Nhung còn được công chúng ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp lai Tây càng ngày càng mặn mà theo thời gian, đặc biệt là đôi mắt sâu hun hút đượm buồn. Trong những hình ảnh khoe cận cảnh gương mặt, dù đã xài lớp filter chỉnh sửa, song không khó nhận ra Phi Nhung vẫn có làn da mịn màng, hồng hào.

Người đẹp 7X cũng rất chăm chút cho vẻ ngoài để lúc nào cũng ghi điểm trong mắt công chúng. Không chỉ đầu tư cho phong cách mà đến cả tóc tai, make-up cũng được cô chăm chút kỹ lưỡng. Trên trang cá nhân, Phi Nhung cũng rất chăm khoe vóc dáng gọn gàng thon thả trên trang cá nhân như một minh chứng "gừng càng già càng cay".

Được biết bí quyết hàng đầu để duy trì sắc vóc tràn đầy sức sống cũng như trẻ trung hơn hẳn so với lứa tuổi của Phi Nhung đến từ việc rèn luyện vóc dáng thường xuyên. Nữ ca sĩ luôn cố gắng dành thời gian để duy trì các bài tập thể dục thể thao, vừa tốt cho sức khỏe vừa nuôi dưỡng làn da hồng hào, nhẵn mịn.

Ở tuổi trung niên, Phi Nhung vẫn duy trì được cho mình phong độ nhan sắc xinh đẹp đáng gờm cùng một vóc dáng thon gọn. Cô cho rằng: “Phụ nữ qua 40 bình yên nằm trong chính trong nội tâm của mình hihihi”.

Trước khi có những thành công và vị trí như ngày hôm nay, Phi Nhung từng trải qua nhiều bất hạnh trong quá khứ và đường tình cũng nhiều lận đận. Giọng ca "Duyên phận" thường không chia sẻ chuyện đời tư nhưng thừa nhận từng yêu và sống như vợ chồng với 2 người đàn ông. Họ mong muốn Phi Nhung trở thành người phụ nữ của gia đình trong khi cô quyết không từ bỏ đam mê ca hát. Chưa kể, ca sĩ ái ngại việc họ phải san sẻ trách nhiệm với con gái và các con nuôi của mình. Do đó, cô và những người đàn ông này đành lỡ duyên.

Cha Wendy Phạm là một trong những người từng đi qua đời Phi Nhung. Thông tin về người này rất hãn hữu, được tiết lộ bởi quản lý của ca sĩ. Phi Nhung luôn nói với con rằng: "Mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con phải có".

25 năm, Phi Nhung ngậm đắng nuốt cay chịu đủ mọi tin đồn để giữ cho Wendy có cuộc sống bình thường, yên ổn. Đến năm 2017, khi Wendy tốt nghiệp cử nhân, cô lần đầu công khai danh tính con gái. Ngoài Wendy, Phi Nhung có 23 con nuôi, một số sống cùng nhà với cô, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước). Bé thứ 23 vừa được cô nhận nuôi tháng 6 vừa qua, sau khi bị mẹ ruột để lại trước cửa nhà ca sĩ.

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên các con nuôi.
Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm.