Cuộc sống làm mẹ hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người viên mãn, người đơn thân

CTV
Sức hút vang dội của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã tạo bước đệm cho dàn diễn viên đến gần hơn với khán giả. Đặc biệt là những cái tên “hot” như: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Hương Giang. Ngoài đời họ đều là những người mẹ đáng ngưỡng mộ.

Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng và hai con

Bảo Thanh là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi cô là “mỹ nữ phim Việt”. Trong số các diễn viên trẻ hiện nay, Bảo Thanh gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và giàu cảm xúc.

Bảo Thanh hạnh phúc bên người chồng doanh nhân.

Ngoài sự nghiệp thành công, Bảo Thanh còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn bên người chồng mẫu mực, cùng hai con một trai, một gái khỏe mạnh, đáng yêu. Kết hôn từ khá sớm, khi mới 21 tuổi, đến nay gia đình Bảo Thanh đã “đủ chỉ tiêu dân số” với hai bé Bin và Nu. Được biết, con trai lớn của Bảo Thanh tên ở nhà Bin (năm nay 11 tuổi) và em gái là bé Nu (1 tuổi). Kể từ khi sinh con thứ hai, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã tạm gác hoạt động nghệ thuật để dành trọn thời gian chăm lo cho gia đình và con cái.

Hiện tại nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho con gái nhỏ.

Bảo Thanh chia sẻ hiện nữ diễn viên rất hạnh phúc bên "gia tài vô giá"

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Hiện tại Bảo Thanh vẫn chưa quay lại với màn ảnh mà vẫn tập trung hoàn toàn cho gia đình. Cô và ông xã luôn cố gắng dành nhiều nhất thời gian cho con và vun vén hạnh phúc gia đình. Trên trang cá nhân thỉnh thoảng nữ diễn viên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình, trong đó hai vợ chồng cô thường xuyên dạy bé Bin (con trai của Bảo Thanh) những việc nhà đơn giản khiến khán giả tấm tắc khen ngợi cách dạy con hiện đại của hai vợ chồng.

Bảo Thanh cũng thỉnh thoảng cho “lộ mặt” gái út mỗi khi vợ chồng cô cho con đi chơi.

Giỏi giang đủ đường nên sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Bảo Thanh nay đã có kinh tế khá giả, tậu nhà, tậu xe. Có thể thấy, hiện tại nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh gia đình nhỏ cùng sự nghiệp thăng hoa, đỉnh cao mà nhiều người mơ ước.

Thu Quỳnh: vừa kiếm tiền giỏi vừa dạy con ngoan

Thu Quỳnh cũng là một cái tên đắt show trong giới diễn viên hiện nay. Hóa thân thành công ở nhiều thể loại nhân vật, Thu Quỳnh ngày càng chiếm được tình cảm và sự yêu mến của khán giả.


Thu Quỳnh hiện đang làm mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh mạnh mẽ vượt qua và làm lại từ đầu. Đúng là “thời tới không cản nổi”, sau nhiều năm cố gắng, Thu Quỳnh ngày càng nổi tiếng, nhu nhập liên tục tăng lên, trở thành trở thành một người phụ nữ nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương.

Nữ diễn viên có cách nuôi dạy con rất hiện đại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên hướng con đến nhiều bộ môn thể thao ngay từ khi còn nhỏ.

Khép lại những bê bối hôn nhân, đến nay Thu Quỳnh đã có cuộc sống ổn định vững chắc. Cô đã tự tậu nhà sang, xế xịn, cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không những kiếm tiền giỏi, Thu Quỳnh còn chăm con cực khéo. Nhìn cách cô nuôi dạy con trai ai cũng trầm trồ thán phục bà mẹ đơn thân xinh đẹp giỏi giang. Ngoài đầu tư cho con học tiếng Anh, Thu Quỳnh còn cho con học chơi golf hay nhiều môn thể thao khác như: bơi lội, bóng rổ…Chia sẻ về cách dạy con, Thu Quỳnh nói: “Từ khi Be bắt đầu có nhận thức, biết thích cái này, thích cái kia, Quỳnh đã luôn khuyến khích và để cho con tự đưa ra lựa chọn cho bản thân. Khi Be đề nghị được học bơi, học nhảy hay bóng rổ, mẹ đều đồng ý đăng ký cho bạn tham gia với 1 giao hẹn là học gì thì học đều phải tập trung, nghiêm túc, không được ‘qua loa đại khái’”.

Nhìn cuộc sống của Thu Quỳnh hiện tại, người ta nói đúng là “sau cơn mưa trời lại sáng”.

Hương Giang: Chia tay với tình trẻ Đình Tú, tiếp tục làm mẹ đơn thân.

Hương Giang để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thông qua những bộ phim đình đám như: Sống chung với mẹ chồng, Lặng yên dưới vực sâu, Con gái nhà người ta... Năm 28 tuổi, cô quyết định bước ra khỏi hôn nhân không êm thấm và làm lại từ đầu. Một mình vừa nuôi con vừa xây dựng sự nghiệp, may mắn tên tuổi của Hương Giang ngày càng ghi dấu trong tâm trí của khán giả, giúp cô có cuộc sống ổn định và vững vàng bên cạnh con gái.

Con gái Hương Giang nay đã cao lớn, là điểm tựa vững chắc cho mẹ.

Những tưởng hạnh phúc mỉm cười với Hương Giang khi Đình Tú trở thành điểm tựa cho bà mẹ đơn thân sau khi nên duyên từ những bộ phim đóng cùng. Nhiều khán giả bàn tán về chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” nhưng Hương Giang vẫn mạnh mẽ nắm tay Đình Tú bước tiếp. Tưởng chừng như một đám cưới đã đến rất gần thì đầu năm 2022, cặp đôi tuyên bố “Đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó.

Hương Giang dành nhiều thời gian cho con và có quan điểm dạy con cứng rắn.

Ít khi chia sẻ về hình ảnh con trên mạng nhưng thông qua một vài bức ảnh hiếm hoi khán giả có thể thấy con gái Hương Giang nay đã lớn phổng phao, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Một mình nuôi dạy con nên nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng có những quy tắc cứng rắn để uốn nắn con trở thành người kỉ luật và tự lập. Hương Giang chia sẻ: “Bình thường thì tôi rất yêu và chiều con, nhưng lúc nào cần nghiêm khắc để dạy con thì tôi cũng rắn lắm. Tôi rèn con nề nếp, thói quen sinh hoạt, tự lập từ lúc sơ sinh nên bé nhà tôi khá ngoan, làm gì cũng xin phép bố mẹ trước”.

Hai mẹ con thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trên mạng xã hội.

Ở độ tuổi ngoài 30, Hương Giang tuy độc thân nhưng có cuộc sống bình yên và đầy đủ bên cạnh con gái ngoan ngoãn, đáng yêu. Sau chia tay tình trẻ, Hương Giang tiếp tục cuộc sống độc thân với hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc lập.

Có thể nói, đến nay dàn diễn viên nữ của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đều đang có cuộc sống hạnh phúc, dù có người hạnh phúc riêng tư chưa thật trọn vẹn. Tuy nhiên họ đều là những cái tên “đang lên như diều gặp gió” và nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả yêu phim Việt.