Cuối năm tân trang nhà cửa không lo đau ví khi loạt items gia dụng “đua nhau” sale nửa giá đến 27/11!

CTV
Có các công cụ hỗ trợ việc nhà tiện lợi như này thì các chị em thoải mái đi chơi không phải lo nghĩ! Tất cả đều đang giảm giá mạnh trong Tuần lễ Black Friday – Sale địa chấn trên Lazada từ nay đến 27/11, tranh thủ sắm ngay nào!

Lại một mùa Black Friday với hàng loạt chương trình giảm giá hấp dẫn đã đến, đây cũng chính là dịp các chị em rộn ràng thoải mái sắm sửa những món đồ mới cho bản thân và gia đình. Trong đó, loạt deal đồ gia dụng, tân trang nhà cửa được chị em quan tâm hơn cả vì đúng nhu cầu trong dịp cuối năm.

Tranh thủ dịp Black Friday với cực nhiều ưu đãi đặc biệt trên Lazada từ nay đến 27/11 như xả hàng giảm đến 90% và hoàn tiền đến 300K, hội chị em nhanh tay cho đồ vào giỏ hàng và chốt đơn ngay nào. Cơ hội sắm đồ xịn giá hời là đây chứ đâu!

Nhà cửa sạch bong ai cũng mê

Robot lau sàn hút bụi Dreame Bot L10s Ultra - Sàn nhà sạch tinh tươm

Các chị em có công nhận cảm giác sàn nhà sạch bong mà mình không cần đụng tay vào vô cùng thích thú không? Đó là nhờ công của chiếc robot hút bụi lau sàn đấy!

Chân ái cho các chị em chính là robot lau sàn hút bụi Dreame Bot L10s Ultra. Sản phẩm có chu trình làm sạch chuyên sâu và khép kín với hút, lau, giặt và sấy giẻ, tự loại bỏ bụi bẩn vào túi đựng, tự động thêm dung dịch vệ sinh sàn. Với mức giá gần 21 triệu, giảm 38%, đây thực sự là một món đồ xứng đáng để đầu tư trong dịp Black Friday này. Sắm ngay nào!

Cây lau nhà xoay 360 độ - Xử lý mọi ngóc ngách từ cầu thang hay khe tường

Nếu nhà có nhiều tầng và có nhu cầu lau dọn nhiều ngóc ngách trong nhà thì chị em vẫn cần sắm một cây lau nhà đấy. Gợi ý ngay cho các chị em cây lau nhà tự vắt xoay 360 độ tiện lợi.

“Em nó” có thể xoay 360 độ linh hoạt, đưa sâu vào các ngóc ngách, chân bàn, khe tường... nên việc lau nhà trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm có bông lau có kích thước lớn nhưng kích thước rất gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích. Tiện lợi là thế nhưng cây lau nhà này giá chỉ còn 49K thôi, sắm ngay nhé!

Cây lau kính đa năng 2 trong 1 - Cửa kính sạch bóng trong một nốt nhạc

Những bề mặt cửa kính bị bám bẩn luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Tới công chuyện ngay, cây lau đa năng 2 trong 1 sẽ giúp các chị em lau sạch các vết bẩn trên kính.

Cây lau được thiết kế tinh tế với cán làm bằng nhôm cao cấp, có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt phù hợp độ cao của cửa sổ giúp người dùng lau chùi kính một cách dễ dàng.

Với 129K, được giảm 32% so với giá gốc nhân dịp Black Friday, mua ngay nhé!

Việc bếp núc cứ thế nhàn tênh

Nồi chiên không dầu XL 6.2L Philips HD9280/90 - Nấu nướng dễ dàng hơn

Nồi chiên không dầu chắc hẳn còn xa lạ gì với các chị em vì nó làm ra loạt món ngon mà lại giúp chúng ta rảnh tay hơn. Chị em nào đang muốn nâng cấp nồi mới thì nồi chiên không dầu XL 6.2L Philips HD9280/90 sẽ rất phù hợp.

Sản phẩm có công suất 2000W, dung tích 6.2L và dung tích sử dụng 3L. Nhờ công nghệ Rapid Air mà thực phẩm giòn bên ngoài, mềm bên trong đồng thời giảm đến 90% chất béo.

Sản phẩm chính hãng được giảm tận 24% chỉ còn 3,7 triệu đồng nhờ Black Friday trên Lazada. Mua ngay nào!

Máy rửa bát 12 bộ Bosch SMS23BW01T series 2 - Bát đĩa nồi niêu sạch bong

Rửa bát có lẽ là việc mà nhiều người… không thích cho lắm, thấu hiểu điều đó mà chiếc máy rửa bát ra đời như một “chân ái”. Sắm ngay sản phẩm 12 bộ Bosch SMS23BW01T series 2 thôi các chị em ạ!

Đây là dòng máy có khả năng rửa tới 12 bộ bát đĩa. Thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn và mang lại sự hiện đại, sang trọng.

Deal xịn cực chất lượng mà giá chỉ còn 16,9 triệu đồng. Mua tại https://lzd.co/3hIjQRP.

Thùng rác thông minh Lusen-X1 12 lít - Gom rác sạch sẽ không lo có mùi

Nấu nướng và rửa bát xong xuôi đừng quên dọn dẹp rác nhé! Chị em hãy thử sang loại thùng rác thông minh để nâng tầm cuộc sống xem sao.

Thùng rác thông minh Lusen-X1 12 lít là một món đồ rất đáng đầu tư khi có thể mở bằng một nút chạm tiện lợi và nhanh chóng nhờ chất liệu hạt nhựa ABS và nhựa PP chịu nhiệt giúp chống mùi hôi.

Nhanh tay sắm chiếc thùng rác này với giá 289K, mua trên Lazada còn được hoàn tiền 6%, áp dụng voucher 3% cho đơn từ 149K tại https://lzd.co/3EfhFgm.

Black Friday luôn là một dịp sale biết cách chiều lòng các chị em. Đủ loại mặt hàng dành cho các nàng cũng như gia đình đang có giá tốt chưa từng có kèm theo loạt ưu đãi cực xịn xò từ freeship 0đ, xả hàng giảm giá đến 90% và hoàn tiền đến 300k mỗi ngày trên Lazada. Bỏ lỡ dịp này là tiếc lắm đấy!

Chương trình khuyến mãi “Tuần lễ Black Friday - Sale địa chấn” trên Lazada diễn ra từ ngày 21-27/11/2022 mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ shopping như hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90%, miễn phí vận chuyển 0đ và ưu đãi hoàn tiền đến 300.000 đồng. Bên cạnh đó, LazMall – hệ thống các gian hàng chính hãng của Lazada cũng chính là điểm đến thú vị xuyên suốt tuần lễ Black Friday khi hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng mang đến nhiều ưu đãi về giá, voucher, mua 1 tặng 1 và quà tặng độc quyền. Săn sale Black Friday với Lazada tại đây!