D&C - Địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín của ca sĩ Đinh Duy Chinh

Với tâm huyết đưa mỹ phẩm Việt tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt, bằng 18 năm kinh nghiệm dược sĩ của mình, chàng ca sĩ 8X Đinh Duy Chinh đã tự tay lựa chọn những loại mỹ phẩm tốt nhất phân phối độc quyền tại D&C với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm “chất lượng, an toàn và đáng tiền”.

Là người con của mảnh đất Ninh Bình, chàng trai sinh năm 1980 - Đinh Duy Chinh với chất giọng ngọt ngào sâu lắng và niềm đam mê cháy bỏng dòng nhạc trữ tình Bolero từ nhỏ đã được khán giả biết tới qua thông qua mạng xã hội năm 2017. Cùng với sự nghiệp ca hát, ca sĩ 8X còn kinh doanh mỹ phẩm Việt để phục vụ người tiêu dùng Việt.

D&C được thành lập tháng 9/2017 với sứ mệnh giúp thật nhiều người Việt tiếp cận hàng Việt. D&C phân phối độc quyền các mặt hàng chất lượng mà Dinh Duy Chinh, với kinh nghiệm 18 năm dược sĩ, Đinh Duy Chinh cho biết mỹ phẩm tại D&C sẽ khiến khách hàng hài lòng với phương châm mà anh kỳ vọng: "chất lượng", "an toàn" và "đáng tiền".

Ca sĩ Đinh Duy Chinh trong phòng thu.

Được biết, D&C chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm lâu năm tại Việt Nam với quy trình sản xuất tiên tiến cũng như đầy đủ các chứng nhận an toàn toàn đối với sức khoẻ. Các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên cùng các hợp chất giàu dinh dưỡng Vitamin có trong ngọc trai, nhân sâm, sữa non và lá chè xanh… Đặc biệt trong số đó, 1 trong những sản phẩm được Duy Chinh tâm đắc nhất là dòng kem dưỡng và trị nám cao cấp Queen Life, sản phẩm đi ngược lại với số đông mỹ phẩm đang có trên thị trường bằng việc không sử dụng chất kháng viêm làm đẹp từ bên ngoài, Queen Life mang tới hiệu quả bất ngờ cho những khách hàng kiên trì sử dụng sản phẩm sau 3-6 tháng bằng việc làm khoẻ da sâu từ bên trong.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, D&C còn đảm bảo quyền lợi của khách hàng từ tư vấn mua hàng, nhận hàng, quá trình trình sử dụng cũng như đổi trả hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 trực tiếp qua website, qua điện thoại, Facebook, Zalo,...

Mỹ phẩm D&C

Block A, phòng 104, The Garden An Gia Phú, 295 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, thành phố Hồ Chí Minh

Email chúng tôi dc.shops.vn@gmail.com

Điện thoại 096.550.1111 - 038.310.3667 - 094.434.2112

Website: https://dinhduychinh.com

 

T.H