Đã là đàn ông, đưa phụ nữ lên giường thì sắm luôn chiếc váy cưới đi

Không phải người đàn ông nào lên giường với phụ nữ cũng là vì yêu, nhưng phụ nữ thì hoàn toàn ngược lại.

Ảnh: Internet

Con gái sẽ không bao giờ lên giường với người đàn ông mà cô ấy không có cảm tình. Tôi chắc chắn đấy. Một số anh khi nghe tôi nói điều này đã cười lớn rồi bảo tôi rằng anh ta có tiền, anh ta có xe hơi và anh ta không tin thời buổi này lại có một cô gái không quan tâm vật chất, bởi xung quanh anh ta luôn có hàng đống những cô chân dài vây quanh. 

Người ta không hiểu rằng không một cô gái nào bỗng dưng ra ngoài vơ đại một anh lắm tiền để lên giường, để lấy tiền rồi sống sung sướng với những đồng tiền ấy cả. Một cô gái dù kiêu kì, dù bản năng, dù bất cần hay thế nào đi nữa thì cũng phải vì thích khuôn mặt, hay vòng tay, hay lời nói, hay ánh mắt, bờ môi, hay tính cách nào đó của một người đàn ông thì mới có thể đồng ý lên giường với người đàn ông ấy. Bởi vì chỉ khi cảm xúc bắt đầu từ tâm hồn thì mới có thể dẫn đến những thăng hoa về thể xác. Và với quyết định trao thân, cô ấy là người hiểu rõ nhất: khi bước xuống giường, người đàn ông vẫn còn tất cả, chỉ có cô ấy mới là người không còn gì.

Để đưa một người phụ nữ lên giường, đôi khi không phải là chuyện khó với đàn ông. Đàn ông chỉ cần “nhân danh tình yêu” mà bắt cô ấy chứng minh, hay một vài lời gã gẫm,… Đàn ông các anh chắc chắn sẽ làm được, vì đó là bản năng. Nhưng cởi chiếc váy của cô ấy ra rồi, bước xuống giường các anh đừng mặc nó lên người mình đấy.

Cuộc đời này luôn có vay có trả. Những người đàn ông như vậy, sau này lấy vợ về cũng là loại phụ nữ chả ra gì, vì người phụ nữ yêu anh ta, tin tưởng anh ta đã bị anh ta chà nát bằng cái váy đàn bà của anh ta rồi còn đâu.

Hoặc là nếu anh ta may mắn tìm được người vợ tốt thì sớm muộn gì họ cũng biết và khinh bỉ anh ta thôi. Ăn ở với đàn bà bạc nghĩa như thế, có bao giờ nghĩ tới đời con đời cháu của mình hay không?

Đừng để tình yêu phải trần trụi rồi quay bước đi. Đừng để mình trở nên đáng thương vì cả đời phải mặc chiếc váy đàn bà, không thể nào hiểu được tình yêu là gì và cũng không có tư cách trở thành cha của một cô con gái.

Cảm giác sà vào lòng một người đàn ông để thấy mình được che chở, để hơi ấm và mùi nước hoa của anh ấy quyện dai dẳng. Nhưng một người đàn ông mà bản tính cũng nhỏ mọn và thù dai như hơi ấm và mùi nước hoa ấy thì tôi chắc chắn mình sẽ là người đầu tiên dành tặng cho gã những mĩ từ mỉa mai. Đàn ông và đàn bà yêu nhau vì sự khác nhau, nếu đàn ông cũng mặc váy giống như đàn bà thì làm sao mà yêu được.

Đã là đàn ông, đưa phụ nữ lên giường mà không thể mặc cho cô ấy chiếc váy cưới, thì cũng đừng chà nát lòng tự trọng của cô ấy bằng những tính toán nhỏ mọn và những hành động “trả thù” đê hèn khi cô ấy không còn có thể đáp ứng những yêu cầu của mình. Đàn ông như thế, người ta cười cho.

Theo Dear