Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng "núp bóng" người yêu để mua bán chất ma túy

Công an thành phố Đà Nẵng vừa bắt giữ đối tượng Đặng Phước Quang về hành vi mua bán chất ma túy. Đối tượng này tỏ ra hết sức ma mãnh nhằm qua mắt lực lượng chức năng.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 22.3, Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định bắt, tạm giữ hình sự Đặng Phước Quang (22 tuổi, quê H.Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) để làm rõ hành vi mua bán ma túy.

Cụ thể, vào hồi 17 giờ 30 phút ngày 21.3, qua theo dõi mật phục, Đội Cảnh sát ma túy Công an quận này kiểm tra phòng trọ 205, dãy nhà trọ K149/29/27 đường Lê Đình Lý, phát hiện Đặng Phước có hành vi giấu trong phòng trọ và khu vực xung quanh nhiều gói ma túy, qua kiểm kê tổng cộng có 200 viên thuốc lắc, 13 gói ni lông hàng khay ketamine (khoảng 30 gam). Được biết Quang đang sống cùng phòng trọ với người yêu.

Đối tượng Quang tại cơ quan điều tra

Theo báo Công An Đà Nẵng, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng với quá khứ từng vào tù ra tội, Quang tỏ ra hết sức ma mãnh trong việc mua bán ma túy, khiến cho việc điều tra của cơ quan công an gặp nhiều khó khăn. Đối tượng mua ma tuý số lượng lớn rồi bán lại cho các con nghiện khác nhằm kiếm lợi bất chính.

Trong một thời gian ngắn, Quang liên tục thay đổi chỗ ở. Khi đi trên đường, Quang điều khiển xe với tốc độ nhanh gây khó khăn trong việc theo dõi dấu vết.

Số lượng ma túy bị bắt giữ tại hiện trường

Khám xét tại nơi ở của Quang, công an cũng gặp nhiều khó khăn trong việc phát hiện nơi cất giấu ma tuý. Quang giấu rất nhiều nơi như trong ruột gối, trong túi quần jean treo ngoài giá phơi đồ, giày thể thao… công an phát hiện 200 viên thuốc lắc và nhiều gói ni lông chứa ma tuý katemin.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu đối tượng Quang quanh co chối tội, cho rằng không hay biết số ma túy, vì chỉ đến phòng trọ của người yêu chơi, nhằm đánh lạc hướng điều tra của cơ quan chức năng.

Với quyết tâm không bỏ lọt tội phạm, cơ quan điều tra đã thu thập đầy đủ các chứng cứ, Quang thừa nhận mua số thuốc lắc, hàng khay ketamine trên tại khu vực gần chợ Miếu Bông (xã Hòa Phước, H.Hòa Vang) để sử dụng và bỏ mối cho các “đại lý”, tuyệt đối không bán lẻ để tránh bị phát hiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành điều tra làm rõ.