Đã tìm thấy 'hotgirl Bella' và chiếc xe máy lấy nhầm của người dân

Sau khi lấy xe máy của người dân, hotgirl Bella đã để lại chiếc xe máy cũ của mình cùng nhiều đồ dùng treo trên xe như chổi, áo mưa, phích nước…

Ngày 31/3, Công an xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, vừa tìm thấy "hotgirl" Bella cùng chiếc xe máy bị mất của một người dân trên địa bàn.

Theo Tiền Phong, khoảng 18h ngày 30/3, "hotgirl" Bella đang điều khiển chiếc xe máy bị mất của ông N.V.A. (trú xóm 13, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) trên địa bàn phường Ninh Hải (TP Thanh Hóa) nên người dân tìm cách giữ lại rồi trình báo cơ quan chức năng.

tim-thay-hotgirl-bella-va-chiec-xe-may-di-nham-3-1711897608.png

Thông báo truy tìm hotgirl Bella của cơ quan chức năng.

 

Trước đó, ngày 29/3, người phụ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội có biệt danh "hotgirl Bella" xuất hiện ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Sau khi cô rời khỏi địa bàn, gia đình ông ông N.V.A. phát hiện mất xe máy.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông V.A. đã trình báo với công an địa phương và đăng tải đoạn video ngắn trích xuất từ camera an ninh của gia đình kèm hình ảnh nhờ cộng động mạng giúp đỡ truy tìm. 

Trong clip có thể thấy, "hotgirl Bella" đã lấy xe máy của gia đình ông A. và để lại chiếc xe máy cũ của mình cùng nhiều đồ dùng treo trên xe như chổi, áo mưa, phích nước…

tim-thay-hotgirl-bella-va-chiec-xe-may-di-nham-1-1711897608.png

Chiếc xe máy cũ của hotgirl Bella.

 

Nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Thạch đã đưa ra thông báo tìm kiếm người phụ nữ trên để xác minh về tình hình an ninh trật tự tại địa bàn.

Sau khi tìm thấy, cơ quan công an đã đến hiện trường làm rõ sự việc đồng thời bàn giao chiếc xe máy lại cho gia đình bị mất. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an xã Quỳnh Thạch và Công an phường Ninh Hải xác minh, làm rõ, Gia đình & Xã hội đưa tin.

Được biết, "hotgirl" Bella là nhân vật từng xôn xao cộng đồng mạng suốt nhiều năm qua bởi phong cách ăn mặc kỳ dị và thường sử dụng xe máy với màu sơn lòe loẹt, phượt qua nhiều địa phương khác nhau trên khắp cả nước.