“Hot girl” Bella bị tạm giữ vì trộm cắp xe máy ở Thanh Hóa

Trộm cắp xe máy, “Hot girl” Bella nổi tiếng mạng xã hội với phong cách ăn mặc kì dị bị người dân và công an bắt giữ

Ngày 4/9, nguồn tin của PV Người Đưa Tin, “Hot girl” Bella đã được công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) điều tra về hành vi trộm cắp xe máy.

Theo nguồn tin, đêm 3/9, một đối tượng ăn mặc kỳ dị trộm cắp xe máy của người dân tại xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, rồi bỏ chạy chạy theo hướng huyện Hà Trung. Khi đến địa phận xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì đối tượng này bị người dân và công an địa phương bắt giữ.

Nghi phạm gây ra vụ trộm cắp này là “Hot girl” Bella. “Hot girl” Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (SN 1986), trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

An ninh - Hình sự - “Hot girl” Bella bị tạm giữ vì trộm cắp xe máy ở Thanh Hóa

“Hot girl” Bella bị bắt vì trộm cắp xe máy.

“Hot girl” Bella nổi tiếng cộng đồng mạng xã hội với vẻ ngoài ăn mặc kỳ dị, khi nói chuyện và giao tiếng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt khó hiểu. Đặc biệt, là “Hot girl” Bella thường sử dụng xe máy với màu sơn lòe loẹt, phượt qua nhiều địa phương khác nhau trên khắp cả nước.

Theo nguồn tin, sau khi bị bắt giữ, “Hot girl” Bella và tang vật được Công an xã Yên Dương bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc điều tra, xử lý.

An ninh - Hình sự - “Hot girl” Bella bị tạm giữ vì trộm cắp xe máy ở Thanh Hóa (Hình 2).

“Hot girl” Bella tại trụ sở công an.

Ông Phạm Duy Tấn, Chủ tịch UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, hiện nghi phạm đang bị Công an huyện Hậu Lộc tạm giữ để phục vụ điều tra.

Xuân Chinh - Văn Thể