Đặc điểm nhận biết một phụ nữ may mắn, cả đời được hưởng phúc

Người xưa thường hay nói "nhìn mặt mà bắt hình dong" để đoán biết vận mệnh của một con người. Theo người xưa, những người có đặc điểm này sẽ có vận mệnh tốt, hậu vận hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

Trán cao, tròn là người có phúc tướng

Những người phụ nữ có trán cao, tròn từ nhỏ đã rất thông minh, tài giỏi. Nhiều trong số họ may mắn được sinh ra trong gia đình giàu có, đủ đầy. Trong cuộc sống, họ sẽ gặp được nhiều người tốt giúp đỡ, dễ gặt hái được những thành công trong công việc, kinh doanh, có sự nghiệp thành đạt, hơn người.

Lông mày lá liễu là người có quý nhân phù trợ

Phải nói phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu là người cực kỳ may mắn, được ưu ái ban cho nét đẹp đậm chất Á Đông cũng như những phẩm hạnh đáng quý, vừa nhu mì, trung tín, vừa thướt tha, dịu dàng.

Cách ứng xử hợp tình hợp lý, thông minh và hiểu biết hoạt bát giúp họ dễ dàng lấy lòng được mọi người xung quanh.

Đứng trước người phụ nữ thấu tình đạt lý thế này, chắc chắn không có đấng mày râu nào có thể cưỡng lại sức hút ấy.

Không chỉ công việc mà đường đời những người này còn thường xuyên gặp được quý nhân lúc nào cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Con đường tình duyên của những người này cũng được định sẵn trải đầy hoa hồng.

Dù trải qua một vài cuộc tình cay đắng nhưng cuối cùng họ cũng sẽ lấy được chồng như ý, sống cuộc sống giàu sang, ai nhìn vào cũng ghen tị.

Khoảng cách giữa lông mày và mắt chính là cung Điền trạch, đại diện cho số lượng tài sản bất động sản của một người. Người có cung Điền Trạch càng lớn, đầy đặn, không có sẹo, không bị lõm thì sở hữu số lượng tài sản bất động sản càng nhiều.

Ảnh minh họa

Cằm đầy đặn 

Theo nhân tướng học, đấy là tiêu chuẩn còn có của một người vợ hiền lành, đoan thục, tính tình bao dung được mọi người yêu quý.

Số vượng phu của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc làm ăn của các đấng ông chồng.

Nhờ đầu óc thông minh và tinh thần ham học hỏi, họ sẽ là quân sư đáng tin cậy của chồng, giúp người đàn ông bên cạnh sự nghiệp công danh thêm vài phần rạng rỡ.

Trong khi chồng lo làm ăn bên ngoài thì những công việc ở hậu phương, chăm sóc từ nhà cửa cho đến con cái đều do một tay họ cáng đáng.

Mũi đầy đặn là người may mắn

Phụ nữ sở hữu mũi không quá lớn hay quá nhỏ, độ cao vừa phải, đầy đặn là những người có quyền lực, địa vị, có sự nghiệp thành công vào thời kỳ trung vận. Họ cũng may mắn có được cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, thành đạt.

Dái tai dày

Phúc lộc của mỗi người thường được thể hiện qua dái tai của người đó. Những người phụ nữ có dái tay dày thường là những người có tính tình dịu dàng, trung hậu, cầu tiến. Cuộc đời của bạn cũng sẽ rất bằng phẳng, trơn tru, ít biến cố, khi gặp rắc rối sẽ may mắn có quý nhân phù trợ. Phụ nữ có dái tay dày sẽ mang lại nhiều vận may, phúc lộc cho chồng.

Răng trắng đều, môi đỏ

Trong nhân tướng học, răng trắng đều, môi đỏ là biểu tượng của sự giàu có. Hàm rằng trắng đều, bằng phẳng, không bị mọc lệch hay xô nghiêng là tướng cát tường như ý. Hầu hết những người phụ nữ có môi đỏ, răng trắng đều là những người may mắn được sinh ra trong gia đình giàu có, lớn lên được hưởng phúc lộc do tổ tiên để lại và có được hạnh phúc gia đình ngọt ngào, viên mãn./.

 

Trúc Chi t/h