Đại chiến Vpop: Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Isaac đều ra mắt MV trong tháng 5

Người hâm mộ đứng ngồi không yên trước những sản phẩm âm nhạc mới sắp ra mẳt của 3 nam thần showbiz Việt này

Những ngày qua, người hâm mộ đang "rần rần" trước màn nhá hàng MV mới có tên Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Chỉ sau 24h ra mắt, đoạn teaser nhanh chóng đạt được 1,7 triệu view cùng top 50 video được xem nhiều nhất trên thế giới trong ngày. 

Trong một thời gian ngắn bước chân vào làng giải trí, cái tên Sơn Tùng M-TP đã phủ sóng rộng rãi khắp nơi. Nam ca sĩ sở lượng fan khủng lẫn hàng loạt MV đến trăm triệu view, điều mà chưa một nghệ sĩ ở Việt nam nào làm được.

Poster MV Chạy ngay đi sắp ra mắt 

Ở một diễn biến khác, fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh cũng đang ngày đêm chờ đợi thần tượng ra mắt bản audio cũng như MV Đến với nhau là sai. Ca khúc đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả quốc tế khi biểu diễn lần đầu trên sân khấu Hong Kong Asian Pop Music Fesstival 2018. 

Sau một thời gian làm mưa làm gió V-Pop với những ca khúc ballad nhẹ nhàng, Noo Phước Thịnh hứa hẹn trở lại đường đua với một sản phẩm EDM. Một vài hình ảnh hậu trường khi thực hiện MV này đã được tiết lộ khiến cho nhiều fans của nam ca sĩ vô cùng háo hức.

Mỗi một dự án nghệ thuật của Noo Phước Thịnh ra mắt đều được đầu tư mạnh mẽ về mặt hình ảnh cũng như âm thanh.

Khi mà khán giả đang đứng ngồi không yên trước loạt hình ảnh, teaser chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc của Noo Phước thịnh và Sơn Tùng, thì Isaac cũng rậm rịch trở lại đường đua Vpop 2018 sau thời gian dài đầu tư cho phim ảnh. Nam ca sĩ cùng ekip đã sang tận Đài Loan để thực hiện phần hình ảnh cho ca khúc mới.

Tinh ý một chút, hẳn fans hâm mộ của Isaac sẽ biết tên bài hát mới đã được hé lộ trong một buổi biểu diễn của nam ca sĩ tại Tp.HCM. Ca khúc có tên là Hôm nay tôi nhớ ai, với những giai điệu và ca từ bắt tai: “Tôi quên luôn cái tên đã làm tôi yêu thương suốt một đời. Hôm nay tôi nhớ ai đây, chẳng còn ai muốn yêu, còn ai nhắn tin khi về đêm. Tôi đã quên thật rồi”.

Những hình ảnh mới nhất của Isaac cho dự án trở lại này vừa được chia sẻ.

Hà Linh tổng hợp